TOP 5 GIÀY ĐÁ BÓNG CỔ CAO DÀNH CHO SÂN CỎ NHÂN TẠO BÌNH DƯƠNG

TOP 5 GIÀY ĐÁ BÓNG CỔ CAO DÀNH CHO SÂN CỎ NHÂN TẠO BÌNH DƯƠNG
Bộ môn thể thao vua không thể nào tránh khỏi những chấn thương đáng tiếc. Vậy nên những thương hiệu giày đá bóng đã cho ra mắt sản phẩm giày đá bóng cổ cao. Mời các bạn theo dõi ngay bài viết sau đây để biết thêm chi tiết về sản phẩm.
 

1.Giày đá bóng cổ cao là gì ?

Giày đá bóng cổ cao là loại giày có thiết kế phần lưỡi gà liền với cổ giày, được làm bằng chất liệu co giãn tốt, độ đàn hồi cao. Nhìn tổng thể đôi giày đá banh cao cổ giống như một chiếc vớ (tất), ôm trọn hết phần cổ chân và phần bàn chân của người chơi bóng.
 

2. Top 5 mẫu giày đá bóng cổ cao

2.1. Giày đá bóng cổ cao Mitre 181229 TF

Giày đá bóng Mitre 181229 tf phù hợp với mặt sân cỏ nhân tạo, mang lại cái nhìn thu hút với người chơi, cảm giác mạnh mẽ những cũng đầy uyển chuyển tinh tế.

 

Phần upper được làm từ chất liệu da PU mang lại cảm giác mềm, êm cho bàn chân, giúp cho bạn khi sút bóng không có cảm giác nặng nề, cực kì êm ái.

Giày đá bóng Mitre 181229 tf cổ cao màu cam

 

Đế giày được cải tiến thiết kế với đinh dăm TF trải đều trên bề mặt đế, ngoài ra còn có công nghệ PIVOT POINT(nút tròn) giúp bứt tốc và xoay trở tốt.

 

Gót giày được cố định cứng cáp bằng việc áp dụng công nghệ định hình gót. Qua đó hạn chế nguy cơ chấn thương cùng gót chân của người chơi, đồng thời tăng lực sút.

Giày đá bóng Mitre 181229 TF màu xanh cam

 

Mũi giày được khâu chắc chắn giúp bạn thoải mái thể hiện những cú “chích bóng” đầy uy lực mà không sợ bị bong mũi.

 

>>> Tham khảo sản phẩm : Giày đá bóng cổ cao Mitre 181229 TF

 

2.2. Giày đá bóng cổ cao Jogarbola Koha 2103 

Giày đá bóng Jogarbola Koha 2103 có form thon suôn dựa trên hình mẫu bàn chân phổ biến của người châu Á.

Giày đá bóng Jogarbola Koha 2103 đen đỏ

Lưỡi gà dạng truyền thống khá mỏng cho cảm giác bóng chân thực.

 

>>> Tham khảo sản phẩm :  Giày đá bóng cổ cao Jogarbola Koha 2103 

 

2.3. Giày đá bóng cổ cao Wika Công Phương CP10

Chất liệu da Microfiber cao cấp, với phần Upper mát mịn cùng thiết kế những đường vân xen kẽ giúp tăng độ bám dính cho đôi giày.

Giày đá bóng cổ cao Wika Công Phượng CP10.

Hội tụ đủ các gam màu trẻ trung - năng động – nhiệt huyết – tinh tế như xám xanh - bạc cam - xanh bạc - xanh chuối.

 

Cổ giày làm bằng chất liệu vải sợi dệt Wi-Flyknit mềm, dẻo dai và đàn hồi và ôm chân tốt hỗ trợ trong những cú bứt tốc hay đổi hướng.

 

Lót giày EVA kết hợp vải mesh chuyên dùng trong thời trang thể thao giúp mang lại cảm giác êm ái.

 

Hơn nữa, phần gót bên trong giày được bổ sung lớp lót EVA mỏng giúp hạn chế chấn thương.

 

>>> Tham khảo sản phẩm : Giày đá bóng cổ cao Wika Công Phương CP10

 

2.4. Giày đá bóng cổ cao Nike

Mercurial Superfly Elite được mệnh danh là dòng giày cao cấp nhất, hội tụ tất cả những công nghệ đỉnh cao của Nike dành cho một đôi giày đá bóng.

 

Giày đượcsử dụng loại sợi dệt tối tân nhất của Nike ở thời điểm hiện tại, và nó mang đến cho chúng ta phần upper giày cực kỳ co giãn và mềm mại.

Giay-nike-co-cao

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly 7 Elite TF

 

Ở phần cổ giày, thương hiệu Nike đã áp dụng công nghệ Dynamic Fit giúp phần cổ cao của đôi giày ôm gọn cổ chân của bạn.

 

Phần bề mặt lót được làm nhám để bám vớ và bên trong được làm từ một lớp mút xốp mỏng.

2.5. Giày đá bóng cổ cao  Adidas

Với sự trợ giúp của công nghệ cao cấp Adidas Tech Fit, giày bóng đá Adidas 19.3 thực sự đã có một bộ upper mềm hơn rất nhiều so với những phiên bản trước.

 

Giày đá bóng Adidas 19.3 TF BB9084 đem lại một thiết kế ôm chân, thanh thoát và nhìn chung là thuôn dài hơn.

giay-adidas

Giày đá bóng Adidas Predator 19.3 TF BB9084

Phần gót cảm giác rất chắc chắn và ôm rất chặt.

 

Ưu điểm của công nghệ Adidas Tech Fit nhằm dễ xỏ giày, mang đến đâu sẽ dãn ra đến đấy theo hình dáng bàn chân, tạo độ ôm vừa phải.

 

Sự đột phá trên mặt sân cỏ nhân tạo với công nghệ đế TF mới của Adidas, tạo cho bạn cảm giác bùng nổ trên mỗi bước chạy.

3. Cách chọn giày đá banh cổ cao phù hợp

Khi chọn size giày cần tránh những đôi khi xỏ chân lần đầu tiên mà cảm giác quá thoải mái, hãy chọn đôi giày đá bóng vừa khít.

 

Những đôi giày đá bóng cổ cao sẽ phù hợp với những bạn có lối chơi điều phối trận đấu, tốc độ và ưa thích dứt điểm như những tiền vệ, trung vệ và tiền đạo tấn công.

 

Ngược lại, giày đá bóng cổ thấp sẽ được ưu tiên khi lối chơi của bạn là kỹ thuật, cầm trịch cần sử dụng nhiều đến cổ chân.

4. Nơi mua giày đá bóng cổ cao tại Bình Dương

 Thái Hiền Sport sẽ là một địa chỉ mua hàng uy tín cũng như chất lượng cho bạn tham khảo. Các mẫu giày đá bóng cổ cao của chúng tôi luôn bảo đảm là hàng chính hãng được sản xuất đúng tiêu chuẩn và bảo đảm được hiệu quả rèn luyện cao nhất, giảm thiểu chấn thương cho người chơi.
 

Với đa dạng mẫu mã giày đá bóng tại Bình Dương đến từ những thương hiệu nổi tiếng như mitre, mira, wika, kamito, pan, zocker,… cho bạn tha hồ lựa chọn. Bạn có thể tham khảo chi tiết về sản phẩm cũng như mức giá trên hệ thống trang web của công ty chúng tôi.

 

Ngoài việc có chất lượng tốt, giá rẻ thì khi mua giày đá banh TF, bạn sẽ được hưởng các chính sách bảo hành và những ưu đãi lớn đến từ chúng tôi. Đặc biệt, quý khách hàng còn có thề đổi hoặc trả sản phẩm miễn phí trong khoảng thời gian là 30 ngày.

Lời kết: Nếu bạn yêu thích sử dụng mẫu giày đá bóng cổ cao thì có thể đến Thái Hiền Sport để lựa chọn. Chúng tôi có đa dạng các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Mitre, Mizuno, Wika,…Đặc biệt, chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng để bạn có những trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng.

Trịnh Vũ Thái Hiền

 

XEM THÊM :

TỎA SÁNG CÙNG GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA CP10

 

MUA GIÀY ĐÁ BÓNG JORGABOLA KOHA 2103 Ở ĐÂU?

 

MUA GIÀY ĐÁ BÓNG MITRE 181229 TF Ở THỦ DẦU MỘT, BÌNH DƯƠNG

Đang xem: TOP 5 GIÀY ĐÁ BÓNG CỔ CAO DÀNH CHO SÂN CỎ NHÂN TẠO BÌNH DƯƠNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng