CÁCH CHỌN GIÀY ĐÁ BÓNG CHO CHÂN BÈ CHUẨN XÁC NHẤT

CÁCH CHỌN GIÀY ĐÁ BÓNG CHO CHÂN BÈ CHUẨN XÁC NHẤT
Bạn đã thật sự hiểu rõ bàn chân của mình hay chưa? Vấn đề khiến bạn đau đầu khi chọn mua giày đá bóng đó chính là form chân. Bởi vì bạn sẽ không thể mang vừa một số mẫu giày dành cho form chân thon nếu bạn sở hữu form chân bè. Vậy chân bè là gì? Mời các bạn tham khảo bài viết: “Cách chọn giày đá bóng cho chân bè chuẩn xác nhất”.
 

1.Giày đá bóng cho chân bè là gì ?

 

1.1. Chân bè

 
Chân bè còn được gọi là chân bè ngang, có một số nơi gọi là chân to bành, chân bành hay bàn chân to ngang. Những người có bàn chân bè thường có lớp thịt dày bị bè (bành) ra ở hai bên mu bàn chân, phần bề rộng của chân khá to so với chân bình thường và ngón chân ngắn.
Chon-do-size-giay-chuan-ths

Chân bè còn được gọi là chân bè ngang

1.2. Những vấn đề thường gặp với chân bè

Những người có bàn chân bè khi mang giày đá bóng thường rất bị đau hai bên và khó thoát khỏi trạng thái thừa mũi.

 

Không chỉ thừa mũi mà có một vấn đề lớn nữa đó là khi người có bàn chân bè mang giày đá bóng sẽ bị chật ngang.

 

Mang giày không phù hợp với form chân sẽ gây mất thẩm mỹ, phần mua bàn chân bị bè to ra so với phần đế, dễ gây chân thương.

1.3. Đặc điểm giày đá bóng cho chân b

Chúng ta cần tìm được những đặc điểm phù hợp của giày nhằm chọn được những đôi giày đá bóng thoải mái, vừa vặn cho chân bè.

 

- Form giày bè ngang

 

- Da giày mềm

 

- Lưỡi gà rời, hoặc phần cổ thun co giãn tốt

 

- Đế đinh rộng

 

2. Top 4 mẫu giày đá bóng cho chân bè

2.1. Giày đá bóng Mira Pro

Vừa có được thiết kế thời trang cá tính, vừa đảm bảo kết cấu chất lượng để bạn có những bước chạy thật vững chãi, Mira Pro là lựa chọn hoàn hảo cho bạn tỏa sáng trên sân cỏ.

 

Giày đá bóng Mira Pro cho một thiết kế sáng bóng và bền bỉ vì được bao phủ bởi bề mặt da PU cao cấp. Với bề mặt da này, Mira Pro giúp chịu đựng nhiệt vô cùng tốt và cực kỳ thoáng khí.

giay-da-bong-mira-pro

Giày đá bóng Mira Pro màu đen

 

Mira Pro với thiết kế cổ thấp ôm chân tuyệt đối giúp bạn di chuyển linh hoạt hơn và dễ dàng thao tác bóng. Ngoài ra, phần cổ thấp này còn giúp bạn hạn chế chấn thương khi tác động một lực mạnh, giúp bạn bảo vệ tốt đôi chân của mình.

>>> Tham khảo sản phẩm :  Giày đá bóng Mira Pro

2.2. Giày đá bóng Mira Power

Mira Power cho một thiết kế sáng bóng và bền bỉ vì được bao phủ bởi bề mặt da PU cao cấp. Những đường may đan xen nhau của Mira Power sẽ giúp cho bạn cảm bóng dễ dàng hơn.
giay-da-bong-mira-power-xanh

Giày đá bóng Mira Power màu xanh

Mira Power với thiết kế cổ thấp ôm chân tuyệt đối giúp bạn di chuyển linh hoạt hơn và dễ dàng thao tác bóng. Ngoài ra, phần cổ thấp này còn giúp bạn hạn chế chấn thương khi tác động một lực mạnh, giúp bạn bảo vệ tốt đôi chân của mình.

 

Phần đế giày Mira Power được làm từ cao su kép cao cấp kết hợp với đinh dăm hình trụ đan xen nhau và có kích thước to nhỏ khác nhau nên việc bám sân trở nên chắc chắn giúp cho mỗi đường chạy linh hoạt hơn và không hề cong vênh khi di chuyển.

>>> Tham khảo sản phẩm :  Giày đá bóng Mira Power

2.3. Giày đá bóng Pan

Dòng Pan flash được hãng đầu từ thiết kế đôi giày để phù hợp với những người đặc biệt có form chân bè ngang , dày đây làm form đặt trưng của đa số bàn  chân người Việt.

 

Thân giày được làm từ da mờ ELVALOY PU, bảo đảm độ bền cũng như khả năng chống bản bẩn.

Giày đá bóng Pan flash đẹp nhất 2022

Mũi giày được khâu và dán keo chắc chắn , tăng lực cho nhưng pha chích mũi sỡ trường.

 

Đế giày được tạo từ cao su tổng hợp, có độ bền và chịu mài mòn cao với nhiều đinh đăm bắm chắc vào bề mặt sân nhân tạo khi tiếp xúc.

>>> Tham khảo sản phẩm :  Giày đá bóng Pan

2.4. Giày đá bóng Zoker Space

Giày bóng đá Zocker Space rất phù hợp với lối chơi linh hoạt nên hầu hết dân chơi đá bóng chuyên nghiệp đều đam mê và săn đón mẫu giày này.
Giày sử dụng chất liệu da PU cao cấp với bề mặt được trang trí họa tiết vân 3D cùng những đường chỉ đều đặn tạo thành những hình dạng quả trám không chỉ nhẹ nhàng, mềm mại mà còn đem tới những cú sút đầy uy lực.

Giày bóng đá Zocker Space trắng

Gót giày bên ngoài xử lý chắc chắn, bên trong được thêm một lớp đệm mềm để bảo vệ chân hỗ trợ cầu thủ tránh bị lật sơ mi cổ chân và giúp tăng cường sức mạnh cho các pha giật gót.

Đế giày sử dụng 100% cao su nguyên chất với tính đàn hồi cao, kết cấu 2 hình dạng đinh dăm: đinh hình tam giác và đinh lục giác giúp bám sân tốt ngay cả khi bạn đổi hướng đột ngột.

>>> Tham khảo sản phẩm :  Giày đá bóng Zoker Space 

3. Cách chọn giày đá bóng cho chân bè

Khi đi mua giày bạn nên chú ý những đặc điểm sau để có thể chọn mẫu giày đá bóng phù hợp cho đôi chân của mình:

 

  • Chọn đúng size: nhiều bạn cứ lầm tưởng size giày đá bóng to hơn bình thường nên khi mua hàng online thì luôn chọn nhỏ hơn 1 size. Đó là một sự sai lầm nghiêm trọng cho chân bè. Cho nên, những người chân bè nên chọn đúng size hoặc to hơn 1 size nếu chất liệu phần upper của giày cứng, độ co giãn thấp.
  • Da giày êm mềm: phần da mềm, có khả năng co giãn tốt giúp người mang cảm thấy dễ chịu, tránh bị sưng đau hai bên bàn chân. Điều này giúp cho bạn chọn size vừa vặn với đôi chân và hạn chế được vấn đề thừa mũi.

 

  • Lưỡi gà rời, cổ thun co giãn tốt: giúp người dùng dễ xỏ chân, có thể chỉnh sửa kích cỡ co giãn tốt hơn, hạn chế được việc bàn chân bị bó quá sát. Nếu bạn chọn những đôi giày đá bóng có cổ thun thì nên chọn loại co giãn tốt, mềm mại.

 

  • Form đế rộng rãi thoải mái (với bản đinh dăm TF): phần đế bè rộng cực kì phù hợp với những đôi chân có bề ngang rộng, điều này sẽ giúp bàn chân thoải mái và đỡ mỏi chân khi chạy.

4. Cách sử dụng giày đá bóng cho chân bè

Hãy mang loại vớ mỏng khi sử dụng giày.

 

Nên tháo lót giày ra để làm quen với giày trong một vài trận đấu đầu tiên. Đây cũng là một việc làm thông minh khi thử giày sẽ giúp bạn tránh bị thừa mũi.

 

Đừng quá vội vàng sử dụng giày đá bóng mới để tập luyện và thi đấu ở mức cường độ cao vì rất dễ gây chấn thương cho bàn chân của bạn.

5. Nơi mua giày đá bóng cho chân bè tại bình dương

Thái Hiền Sport sẽ là một địa chỉ mua hàng uy tín cũng như chất lượng cho bạn tham khảo. Các mẫu giày đá bóng  cho chân bè của chúng tôi luôn bảo đảm là hàng chính hãng được sản xuất đúng tiêu chuẩn và bảo đảm được hiệu quả rèn luyện cao nhất, giảm thiểu chấn thương cho người chơi.

 

Với đa dạng mẫu mã giày đá bóng tại Bình Dương đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Mitre, Mira, Wika, Kamito, Pan, Zocker,… cho bạn tha hồ lựa chọn. Bạn có thể tham khảo chi tiết về sản phẩm cũng như mức giá trên hệ thống trang web của công ty chúng tôi.

 

Ngoài việc có chất lượng tốt, giá rẻ thì khi mua giày đá bóng TF, bạn sẽ được hưởng các chính sách bảo hành và những ưu đãi lớn đến từ chúng tôi. Đặc biệt, quý khách hàng còn có thề đổi hoặc trả sản phẩm miễn phí trong khoảng thời gian là 30 ngày.

 

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

 

Xem thẻm 

NÊN MUA GIÀY ĐÁ BÓNG PAN PATRIOT Ở ĐÂU?

 

GIÀY BÓNG ĐÁ ZOCKER SPACE - TIÊN PHONG BỨC PHÁ

 

REVIEW GIÀY ĐÁ BÓNG PAN PATRIOT THUỘC BỘ SƯU TẬP PAN COLLECTION

 
 
 

Đang xem: CÁCH CHỌN GIÀY ĐÁ BÓNG CHO CHÂN BÈ CHUẨN XÁC NHẤT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng