NÊN MUA GIÀY ĐÁ BÓNG PAN PATRIOT Ở ĐÂU?

NÊN MUA GIÀY ĐÁ BÓNG PAN PATRIOT Ở ĐÂU?

Hiện nay, hàng giả hàng nhái lan truyền rộng  rãi khắp từ các khu chợ đồ sỉ lẻ. Vì vậy để tìm được nơi bán giày đá bóng Pan Patriot chính hãng, uy tín, chất lượng là một vấn đề khó và sai lầm nếu bạn chọn nhầm chỗ nên bài viết này sẽ giới thiệu cho anh em siêu thị thể thao Thái Hiền Sport – nhà phân phối chính hãng giày đá bóng tại Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

 

1/ Sơ lược vài nét về giày đá bóng Pan Patriot

 

Giày đá bóng Pan không còn quá xa lạ đối với anh em dân phủi. Đôi giày này góp mặt ở hầu hết các sân bóng mini, được các bạn học sinh sinh viên yêu thích vì giá cả phải chăng, chất lượng khá tốt, độ bền cao.

 

giay-da-bong-pan-thai-patriot-tf

Giày đá bóng Pan Patriot có giá thành vừa phải phù hợp với nhiều người

 

Như các bạn đã biết, đa số form chân người Việt cũng như người Châu Á khá bè và dày nên giày đá bóng Pan Patriot sản xuất tại thị trường Việt Nam có form rất chuẩn, phù hợp với nhiều người.

 

Được trình làng thể thao vào cuối năm 2020 với thiết kế mới lạ nhưng lại rất truyền thống. Giày đá bóng Pan Patriot được thiết kế phần mũi giáo với các đường vân nổi tạo cảm giác tiếp xúc và cảm nhận bóng tốt hơn.

 

giay-da-bong-pan-thai-gia-re

Thiết kế ấn tượng và đẹp mắt của giày đá bóng Pan

 

Phần upper được làm từ chất liệu da bền, nhẹ, giúp anh em thoải mái và không bị bí chân.

 

Đế đinh lục giác làm từ cao su tổng hợp giúp tăng độ ma sát, chống trơn trượt khi sân cỏ bị ướt.

 

giay-bong-da-pan-thai-binh-duong

Giày đá bóng Pan Patriot màu vàng

 

Đặt mua ngay Giày đá bóng Pan Patriot

 

2/ Tại sao phải mua giày đá bóng Pan Patriot ở các cửa hàng thể thao uy tín?

 

Để nhận biết một cửa hàng có uy tín, chất lượng hay không thì bạn hãy nhìn vào lịch sử lâu đời, những bằng khen và giấy chứng nhận của shop, cách trang trí cửa hàng, đội ngũ nhân viên phục vụ, các sản phẩm luôn cập nhật những mẫu mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khác hàng…

 

mua-giay-da-bong-mitre-o-binh-duong

Thái Hiền Sport với 35 năm "tuổi ngành"

 

Siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport được thành lập vào năm 1984. Với hơn 35 năm uy tín trong lĩnh vực thể thao, chúng tôi luôn mang trên mình sứ mệnh cao cả “ ĐEM THỂ THAO ĐẾN VỚI MỌI NGƯỜI” và cam kết đem lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

 

Siêu thị thể thao Thái Hiền Sport luôn đứng TOP 1 Bình Dương về đại lý phân phối giày đá bóng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng: Pan, Mitre, Zocker, Mira,… Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp những sản phẩm thể thao khác nhằm cung cấp cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

giay-chung-nhan

Thái Hiền Sport là nhà phân phối chính hãng uy tín

 

Với hơn 10.000 sản phẩm thể thao ở các bộ môn bóng đá, bóng bàn, bơi lội, cầu lông… Mẫu mã phong phú, đa dạng, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của năm, nên quý khách hàng không lo về vấn đề sản phẩm lỗi thời. Và sản phẩm bên chúng tôi hoàn toàn là hàng chính hãng, có nơi xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng.

 

shop-quan-ao-the-thao

Thái Hiền Sport cam kết hàng chính hãng

 

Chúng tôi luôn sẵn sàng chăm sóc và tư vấn chuyên nghiệp, để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với cửa hàng Thái Hiền Sport. Bên cạnh đó, khách hàng mua sản phẩm bên chúng tôi sẽ được kết nối với trang web của shop để luôn được cập nhất những xu hướng sản phẩm mới nhất.

 

Và điều đặc biệt khi mua sản phẩm của bên chúng tôi, các bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành kép, đó chính là bảo hành của nhà sản xuất giày đá bóng và chính sách bảo hành riêng của shop (bảo hành keo trọn đời). Ngoài ra khi mua giày đá bóng bạn sẽ được tặng kèm vớ đá bóng, dây giày, cẩm nang hướng dẫn điều trị bong gân đầu gối.

 

cam-ket

8 cam kết vàng Thái Hiền Sport dành tặng người tiêu dùng

 

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

Thái Hiền Sport vinh dự trở thành đại lý phân phối chính thức của DONG LUC GROUP ở Bình Dương

 Review giày đá bóng Pan Patriot thuộc bộ sưu tập Pan collection

HOT: Giày đá bóng Pan Hades vừa ra mắt đã "sold out" ở Thái Hiền Sport

Đang xem: NÊN MUA GIÀY ĐÁ BÓNG PAN PATRIOT Ở ĐÂU?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng