ĐẬP HỘP GIÀY ĐÁ BÓNG MIRA HUNTER

ĐẬP HỘP GIÀY ĐÁ BÓNG MIRA HUNTER

1 Đôi nét về giày Mira Hunter

Với mẫu thiết kế độc đáo, khác biệt được Mira cho ra mắt vào tháng 04 năm nay, đây cũng là mẫu giày được săn đón nhất năm 2022 với thiết kế vô cùng đặc sắc, vân 3D dập nổi, cổ thun ôm chắc vào chân mỗi khi trích bóng, và được thiết kế cool ngầu cùng với tên mà đôi giày được đặt tên  giày đá bóng MIRA HUNTER.

Sở hữu thiết kế thời trang đầy cá tính, Mira không đơn giản chỉ là một đôi giày bóng đá mà còn là một phụ kiện thời trang giúp bạn tỏa sáng trên sân banh. Mỗi bước chạy, những đường cắt banh hoặc chuyền bóng sẽ chắc chắn hơn với sự hỗ trợ của Mira.

2 Đánh giá chi tiết về giày đá bóng  Mira Hunter

2.1 THÔNG TIN SẢN PHẨM:

- Thương hiệu: Mira.

- Xuất xứ: Việt Nam chính hãng.

- Size: từ 39 đến 44.

- Giá: 429,000₫

2.2 THIẾT KẾ SẢN PHẨM:

- Mira Hunter được làm từ da PU cao cấp nên vẻ ngoài của em này khá bóng bẩy và thu hút ánh nhìn. Các đường vân nổi 3D trên giày giúp cho việc cảm bóng và kiểm soát bóng dễ dàng hơn. Ngoài ra, bề mặt da PU cũng giúp bạn vệ sinh dễ dàng sau mỗi trận đấu.

2.3 ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

- Cổ giày và phần lưỡi gà được làm từ thun co giãn 4 chiều mềm mại, giúp ôm sát cổ chân một cách chắc chắn nhưng không hề gây cho bạn cảm giác khó chịu, ôm sát chân. Đồng thời, cổ giày Mira

Hunter còn giúp cho bạn bảo vệ tốt cổ chân của mình và hạn chế chấn thương một cách tuyệt đối.

- Phần đế Mira Hunter làm từ 100% cao su nguyên khối được khâu toàn bộ chắn chắn. Đế TF đinh dăm với thiết kế hỗ trợ di chuyển nhanh nhẹn và chiếm ưu thế trong những tình huống phản công, bức tốc hoặc thực hiện các pha xử lý bóng qua người.

- Nhiều màu sắc và kích thước size mang đến cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn.

3 Khuyết điểm của giày Mira Hunter

Không có

4 Giày bóng đá Mira Hunter dành cho ai?

Giày bóng đá Mira Hunter dành cho những người đá bóng giải trí tại sân nhà, thiết kế công nghệ mới dành cho mọi đối tượng chơi đá bóng.

5 Hướng dẫn cách chọn size giày

Chọn đươc giày vừa size luôn là một bài toán khó đối với các khách hàng thường xuyên mua giày online. Đặc biệt khi chọn giày thể thao bạn cần size vừa vặn để tăng hiệu quả luyện tập. Đôi khi chỉ vì xác định sai kích cỡ chân của mình mà bạn phải nhận về những đôi giày tuy đẹp mắt nhưng không thể mang vừa và đành phải cất chúng vào tủ hay nhượng lại cho người khác với mức giá rẻ hơn. Vậy để chọn cho mình một đôi giày vừa chân phù hợp bạn nên chú ý các điểm sau:

- Đo kích thước chân trong trạng thái cân bằng nhất, có thể ở tư thế ngồi thẳng hoặc cân bằng, không xiêu vẹo hay di chuyển quá nhiều trong lúc đo.

- Đo kích thước ở cả hai bàn chân, vì hai chân không bằng nhau do đó nên đo cả hai bên để nhận thấy bên nào kích thước lớn hơn thì dùng bên đó làm kết quả đo.

quy-cach-size-nam

Để chọn được size giày chuẩn nhất, bạn hãy áp dụng theo các bước sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị

Để đo kích thước chân thì bạn cần chuẩn bị những dụng cụ sau đây:

1 cây bút viết

1 cây thước

1 tờ giấy

Đôi tất (vớ) mà bạn chọn sẽ đi cùng với giày

Bước 2: Đo size chân

Bạn xỏ tất vào chân, sau đó giẫm thật mạnh lên tờ giấy, giữ cố định bàn chân. Tiếp theo, sử dụng bút viết để vẽ khung bàn chân lên tờ giấy. Cố gắn giữ chắc bàn chân, tránh xê dịch sẽ làm sai kích thước.

Bước 3: Đo chiều dài chân

Giữ nguyên bàn chân, đánh đâu 4 điểm bao gồm 2 điểm ở cuối gót chân và 2 điểm ở đầu ngón chân. Dùng thước kẻ đo chiều dài của 2 điểm vừa tạo.

Bước 4: Đo chiều rộng bàn chân

Để có thể chọn size giày chuẩn nhất, bên cạnh đo chiều dài thì bạn cũng cần đo cả chiều rộng bàn chân. Dùng thước kẻ hoặc dây đo, sau đó chọn vị trí mu bàn chân dài nhất hoặc đầu mũi chân có bề ngang, vị trí nào rộng nhất của chân thì bạn lấy chỗ đó). Sau đó tiến hành đo, trong quá trình đo chú ý giữ cơ thể ở tư thế ngồi hoặc đứng thẳng 2 chân.

Bước 5: Tính kết quả

Sau khi đã đo xong bàn chân, bạn hãy lấy chiều rộng nhất và chiều dài nhất của chân để tính theo công thức sau:

Cỡ giày = N = L (chiều dài bàn chân) + 1.5cm

Sau khi có kết quả, bạn hãy đối chiếu với bảng size giày để chọn được đôi giày vừa size nhất.

6 Hình ảnh chi tiết

mira-hunter-xanh-ngoc

Giày đá bóng mira hunter xanh ngọc 

 

mira-hunter-xanh-duong

Giày đá bóng mira hunter xanh dương

>>>Xem thêm sản phẩm : Giày đá bóng mira hunter xanh dương
 

mira-hunter-den-do

Giày đá bóng mira hunter đen

>>>Xem thêm sản phẩm Giày đá bóng mira hunter đen

 

mira-hunter-vang

Giày đá bóng mira hunter vàng

>>>Xem thêm sản phẩm Giày đá bóng mira hunter vàng
 

mira-hunter-bac

Giày đá bóng mira hunter bạc

>>>Xem thêm sản phẩm Giày đá bóng mira hunter bạc
 

7 Mua giày bóng đá Mira Hunter ở đâu?

Thái Hiền Sport là nơi chuyên cung cấp các mẫu giày đá bóng chính hãng với nhiều mẫu mã đa dạng và giá thành rất hữu nghị ưu đãi. Shop còn trang bị thêm mộ đội ngũ nhân viên chắm sóc khách hàng thân thiện nhiệt tình mà còn dễ thương.

Thái Hiền Sport luôn có các chính sách bảo hành phù hợp dành cho khách hàng, vận chuyển, đổi trả hàng, ship code toàn quốc… nhằm phục vụ tối đa lợi ích của khách hàng như:

+ Nhiều quà tặng hấp dẫn

+ Bảo hành chính hãng

+ Bảo hành keo trọn đời

+ Nhiều ưu đãi khuyến mãi giảm giá hấp dẫn đặc biệt,…

8 Tip bí quyết cách giữ giày Mira Hunter  tốt nhất

- Hạn chế mang giày khi trời mưa: Mang giày khi trời mưa rất có hại cho đôi giày của bạn. Khi giày bị ướt thì nó sẽ dễ bị bong da và các sợi chỉ cũng không còn bền đẹp như trước.

- Tuyệt đối không dùng chất tẩy rửa hay xà phòng đặc trực tiếp lên giày: Sở dĩ chúng ta không được làm như vậy là vì những chất tẩy rửa sẽ làm mòn giày và phai màu dẫn đến biến dạng da của giày. Khi giặt chúng ta nên pha xà phòng ra nước rồi mới dùng bàn chải để chà nhẹ vào vết

bẩn. Lưu ý, khi chà xong bạn phải rửa lại chỗ có vết chà bằng nước sạch nhiều lần cho trôi đi hết tẩy rửa. Vì chất tẩy rửa còn dư sẽ làm đổi màu đôi giày đẹp của bạn

- Không cho giày vào máy giặt để bảo quản giày đá bóng: Chúng ta thường có xu hướng đó chính là lười. Chính vì vậy, một số người thường bỏ giày vào máy giặt rồi ấn nút. Có thể, giày của bạn sạch đó nhưng đổi lại độ bền của đôi giày sẽ bị xuống cấp nhanh chóng, thậm chí đối giày còn bị biến dạng. Đôi khi bạn bất cẩn còn giặt chung quần áo với giày thì

các chất bẩn ở giày sẽ bám vào hết quần áo. Vì vậy, hãy bảo quản giày đá bóng đúng cách nhé.

- Không ngâm lâu giày trong xà phòng: Bởi vì khi ngâm lâu trong xà phòng thì các chất tẩy rửa sẽ ngấm vào trong các thành phần trong giày làm giày biến chất, giòn hóa cao su, bung keo sau thời gian sử dụng.

- Để giày nơi thoáng mát và cho giấy thô vào trong giày: Để giày nơi thoáng mát là một cách bảo quản giày đá bóng rất hợp lý bởi vì khí hậu

Việt Nam thất thường sáng nắng, chiều mưa, trưa áp thấp vì vậy rất dễ dàng khiến đôi giày của bạn bị ẩm, nấm mốc. hôi,... Đặt giày ở vị trí thoáng mát sẽ giúp giày của bạn lúc nào cũng thông thoáng sạch sẽ.

Ngoài ra việc cho giấy thô vào trong giày sẽ giúp giày bạn luôn trong trạng thái  khô thoáng, không bị ẩm ướt.

- Để giày trong hộp và bọc giấy để bảo quản giày đá bóng: Một trong những lý do mà bạn nên bảo quản giày đá bóng trong hộp là đôi giày của bạn luôn ở trạng thái an toàn. Vì khi bạn để ở ngoài có thể người khác vô tình dẫm vào giày của bạn, đôi khi chính bạn cũng là người vô tình dẫm lên hay làm rơi vật gì lên giày của mình làm cho đôi giày bị bẩn, độ bền kém hơn. Ngoài ra khi để trong hộp còn liên quan đến tính chất thẩm mỹ. Vì khi cho vào hộp đôi giày sẽ gọn gàng hơn, không gian phòng của bạn cũng sẽ thoáng hơn và đẹp hơn.

- Để giày khô mới đi: Đây cũng là cách bảo quản giày đá bóng rất hữu ích vì khi đi giày vẫn còn ẩm thì sẽ dẫn đến mùi hôi và vi khuẩn xâm nhập vào. Nếu nhẹ thì chỉ bị hôi giày còn nếu nặng có thể dẫn đến hôi chân và các bệnh về da. Vì vậy để giày khô rồi mới đi nhé.

 
XEM THÊM 
 
 

 

Đang xem: ĐẬP HỘP GIÀY ĐÁ BÓNG MIRA HUNTER

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng