KÍNH BƠI NÀO ĐÀNH ĐỂ ĐI BIỂN ?

KÍNH BƠI NÀO ĐÀNH ĐỂ ĐI BIỂN ?

1 Các tiêu chí chọn kính bơi khi đi biển?

  • Sự vừa vặn

Một chiếc kính bơi có thương hiệu, vừa đắt vừa xịn tất nhiên là tốt, nhưng một chiếc kính bơi tốt nhất dành cho bạn khi nó vừa vặn. Nghĩa là nó có phần cốc kính khớp với hốc mặt, kích cỡ của kính phù hợp với vòng đầu của bạn.

Thêm nữa, chiếc kính bơi vừa vặn thì nó có khả năng chống rò rỉ nước một cách tuyệt đối luôn.

Thường thì phần rìa kính bơi dành để đi biển được thiết kế bao gồm một lớp gioăng cao su mềm. Khi bạn đeo vào và ấn nhẹ cốc kính, lớp gioăng sẽ đẩy hết không khí bên trong kính ra ngoài và mút chặt vào xung quanh hốc mắt của bạn, từ đó ngăn nước tràn vào trong kính.

Vì thế một chiếc kính vừa vặn là khi kích cỡ của lớp gioăng cao su không quá rộng cũng không quá chật so với hốc mắt, còn độ mút thì không quá lỏng cũng không quá chặt

  • Sự thoải mái khi đeo

Nghĩa là kính bơi của bạn có thể chống tràn nước rất và mang lại cảm giác thoải mái. Khi bạn đeo một khoảng thời gian nhất định không gây cho bạn cảm giác đau buốt hay khó chịu gì cả.

Nếu chiếc kính bơi gây ra sự căng tức, vết hằn quá sâu thậm chí là tấy đỏ ở vùng da nhạy cảm xung quanh mắt, vùng thái dương, vùng sau đầu thì bạn nên cân nhắc để đổi sang một chiếc kính bơi khác nhé.

Bọn mình khuyên bạn nên hỏi thật kỹ người bán hàng để được tư vấn kính bơi có chất lượng tốt, và hãy thử đeo một số loại khác nhau để có sự lựa chọn phù hợp.

Bạn có thể tham khảo những loại kính bơi có phần rìa và dây kính bằng cao su mềm hoặc silicon.

  • Chiếc kính bơi giúp có thể nhìn rõ trong nước

Lưu ý này sẽ chỉ liên quan đến phần mắt của kính bơi. Đa phần kính bơi hiện nay đều được làm bằng chất liệu chống xước, chống hấp hơi, và chống tia UV. Khi chúng đủ các chức năng như trên bạn có thể lựa chọn, vì như thế đảm bảo được chất lượng trong việc tập luyện bơi lội của bạn.

2 Top những kính bơi khi đi biển được yêu thích nhất

  1.  

2.1 Kính bơi Phoenix chống tia UV chính hãng

Kính bơi hãng phonix chính hãng không còn xa lạ gì đối với dân bơi nữa phải không nào bởi sự nổi bật, tiện lợi cũng như trẻ trung của nó.

Về thiết kế, vành mắt kính có 2 lớp tăng độ bán sát mắt,chống nước tràn vào, mắt kính tráng uv chống tia cực tím giúp bảo vệ mắt, dây đeo mềm mại có thể điều chỉnh kích thước phù hợp với khuôn mặt.

kinh-boi-di-bien

Đặc biệt đai khoá làm bằng vật liệu PV cao cấp dễ đang cài và mở khoá, nút bịt tai silicon gắn với dây kính mềm có thể nhét gọn vào tai mà không đau hay tổn thương tai.

Với những đặc điểm này thì còn chần chờ gì mà không ghé thăm shop sắm ngay một em kính bơi chính hãng nào.

 

>>> Xem thêm sản phẩm tại đây 

  1.  

2.2 Kính bơi tốt nhất Speedo tráng gương

Đây là dòng kính cao cấp của hãng speedo Kính có roang su( đệm mắt kính) nên khi đeo rất êm mắt. Kính sử dụng công nghệ chống tia cực tím, chống mờ sương, có tráng gương thích hợp với bơi ngoài trời lúc có ánh nắng mặt trời chiếu.

kinh-boi-speed-trang-guong

Thiết kế vô cùng bắt mắt và trẻ trung, mẫu kính này vừa khiến bạn thoải mái khi bơi đồng thời dùng làm phụ kiện sống ảo tại các bãi biển

 

>>> Xem thêm sản phẩm tại đây

 

  1.  

2.3 Kính bơi cao cấp Arena tốt nhất

Thương hiệu nổi tiếng quốc tế ARENA đến từ Ý là một thương hiệu kính bơi nổi tiếng ở Việt nam cũng như nước ngoài bởi những sản phẩm chất lượng mà chúng đem đến. Dưới đây là một chiếc kính bơi ARENA  kiểu dáng đẹp, màu sắc bắt mắt và khỏe khắn, có hiệu suất thủy động lực cao.

kinh-boi-Arena

 

Thiết kế cân đối hoàn hảo, bề mặt vát nghiêng giảm ối đa sức cản của nước. Kính có đệm Silicone mềm mại, bám sát mặt ngăn nước tuyệt đối. Dây đeo Silicone kép chắc chắn tối ưu độ ổn định khi xuất phát và khi quay vòng.

3 Các dụng cụ cần thiết khi đi biển

Trước khi đi bơi việc lựa chọn cho mình một hồ bơi đúng với sở thích và nhu cầu của mỗi người cũng quan trọng. Nhưng vấn đề trang bị cho mình các dụng cụ bơi cần thiết cho mỗi lần bơi cũng cực kỳ quan trọng.

Và có một số trang bị là không thể thiếu trong mỗi lần bơi. Những trang bị này giúp cho bạn đạt được hiệu quả tối đa cho mỗi lần bơi. Cũng như hạn chế được chất độc hại ở trong nước. Vì đa phần chúng đều là chất hoá học.

  • Kính bơi

Kính bơi là một dụng cụ cực kỳ quan trong trọng bơi lội. Không chỉ giúp bảo vệ mắt bạn, mà nó còn giúp cho mỗi người có thể quan sát được xunh quanh. Nhằm hạn chế bị va chạm, cũng như hạn chế tình trạng bị uống nước trong lúc lấy hơi.

  • Đồ bơi

Hầu như là tất cả các hồ bơi ở thành phố Hồ Chí Minh đều quy định đồng phục bơi theo đúng tiêu chuẩn thì mới có thể vào bơi được. Điều đó cũng rất đúng nếu như bạn trang bị cho mình những bộ đồ bơi cồng kềnh, không hạn chế cản nước.

  • Nón bơi

Nón bơi cũng là một trang bị cực kỳ quan trọng. Đặc biệt là đối với phái nữ, các chất hoá học trong hồ bơi có thể làm cho tóc bạn bị rít, khô. Từ đó dẫn đến nhiều triệu chứng không tốt. Ngoài ra còn có thể bị ảnh hưởng đến da đầu nếu như hồ bơi đó có nhiều clo. Vì vậy việc trang bị một nón bơi cho mình là rất cần thiết đối với cả nam và nữ. Mới đầu thì có phần hơi khó chịu, nhưng dần rồi bạn sẽ cảm thấy quen.

  • Phao bơi

Phao bơi không chỉ cần thiết cho những người mới bắt đầu học bơi. Mà phao còn cần thiết cho các vận động viên chuyên nghiệp hay những người đã thành thạo rồi. Khi đeo phao vào bạn có tập trung vào động tác tay, chân mà mình muốn. Từ đó giúp các bài tập trở nên hiệu quả hơn. Còn những bạn mơi học bơi thì các dụng cụ như phao tay, lưng,…Thì đặc biệt là rất cần thiết, nhờ có các dụng cụ này bạn có thể tự tin hơn khi xuống nước. Cũng như tạo ra sự an toàn cho chính bản thân mình.

  • Nút tai

Nút tai cũng khá là quan trọng trong mỗi lần bơi. Khi bơi thì nước có thể tràn vào lỗ tai. Nếu như bạn không thường xuyên chăm sóc dễ dẫn đến tình trạng bị ủ nấm, đau nhức do chứa nước. Đeo nút tai trong quá trình bơi có thể giúp hạn chế nước nào tai. Nhưng chỉ hạn chế một phần nào đó thôi. Sau khi bơi các bạn cũng phải vệ sinh lỗ tai của mình để ngăn ngừa và phòng tránh các bệnh.

  • Dầu gội

Dầu gội cũng rất quan trọng cho những người bơi xong. Tóc và cơ thể của chúng ta không được vệ sinh sạch sẽ ngay sau khi bơi. Dễ dẫn đến tình trạng bị mẩn ngứa, hay các bệnh liên quan đến da.

4 Cách bảo quản kính bơi tốt nhất

4.1. Hạn chế va chạm với mắt kính

Hạn chế chạm vào mắt kính bơi, không chỉ trong khi làm sạch mà trong mọi thời điểm bởi chỉ một vết xước từ món tay hay vải thô đều có thể trở thành vết trầy xước trên mặt kính. Thậm chí, bụi bẩn, dầu, cặn từ ngón tay cũng là tác nhân làm hỏng lớp phủ trên mắt kính.

Khi vệ sinh kính, bạn chỉ nên để kính dưới vòi nước ấm để nước tự làm sạch kính. Nếu kính không có lớp phủ, hãy dùng miếng bọt biển có chứa xà phòng nhẹ hoặc sữa tắm trẻ em để lau nhẹ nhàng. Cách làm này sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng kính bị xước trong quá trình vệ sinh.

4.2. Giữ hộp và túi đựng kính tránh xa ánh nắng

Bức xạ từ tia UV được thoát ra từ ánh nắng mặt trời không chỉ là nguyên nhân đe dọa đến sức khỏe, làn da, mắt của chúng ta mà còn là nguyên nhân chính làm rút ngắn tuổi thọ của kính bơi. Việc để kính bơi tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng mặt trời khiến dây đeo cao su trở nên giòn và dễ gãy. Do đó, ngay cả khi phơi khô kính sau khi vệ sinh, hãy đặt kính ở nơi râm mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

4.3. Luôn để kính trong hộp bảo vệ

Đặt kính bơi chung với túi đồ bơi là nguyên nhân gây ra tình trạng xước mắt kính nhanh nhất. Khi bạn di chuyển, kính trong hộp hoặc túi bơi sẽ bị xóc, nhảy, tạo ma sát với xung quanh,khiến kính bị trầy xước. Do đó, luôn nhớ đặt kính bơi vào trong hộp bảo vệ để đảm bảo an toàn cho sản phẩm

4.4. Đầu tư vào các sản phẩm khôi phụ lớp phủ chống sương mù

Tất nhiên, không thể phủ nhận rằng, dù bạn có chăm sóc kính bảo hộ khi bơi như thế nào, lớp phủ chống mờ sẽ bị mòn theo thời gian. Tuy nhiên hiện nay, đã có những sản phẩm hữu ích có khả năng khôi phục đặc tính chống sương mù. Cụ thể:

- Thuốc xịt chống sương mù có thể áp dụng cho mắt kính để cải thiện độ sáng và tầm nhìn

- Khăn chống sương mù có khả năng làm sạch kính bơi

5 Nên mua kính bơi ở đâu?

Siêu thị thể thao Thái Hiền Sport là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thể thao chuyên nghiệp. Tại đây bạn có thể dễ dàng mua quần áo và dụng cụ thể thao chất lượng cao, chính hãng. Thái Hiền Sport là nơi bạn hoàn toàn yên tâm khi mua kinh bơi lội, tại đây cam kết chỉ bán thảm thật sự chất lượng đi kèm mức giá rất hợp lý.

Nhân viên bán hàng có kiến thức - tư vấn nhiệt tình. Ngoài ra, hiện nay shop đang có giảm giá đầy ưu đãi đối với các loại kính bơi chính hãng. Nhằm mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao giúp tăng hiệu quả luyện tập, Thái Hiền Sport chuyên cung cấp: kính bơi chính hãng, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn cho mình những mẫu kính bơi đẹp chất lượng cho chính mình và cả nhà.

Bên cạnh kính bơi, tại đây cũng có rất nhiều các sản phẩm dụng cụ thể thao khác. Nếu có nhu cầu mua dụng cụ thể thao chất lượng giá tốt thì bạn cũng đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

 

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

XEM THÊM 

BẢO VỆ TÓC KHI ĐI BƠI KHỎI CƠN ÁC MỘNG MANG TÊN “CLO VÀ NẮNG”

 

THẮC MẮC HỎI AI: ĐI BƠI BUỔI TỐI LỢI HAY HẠI?

 

5 LỜI KHUYÊN VÀNG CHO NGÀY ĐI BƠI THÊM KHỎE MẠNH

 

Đang xem: KÍNH BƠI NÀO ĐÀNH ĐỂ ĐI BIỂN ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng