TỎA SÁNG CÙNG GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA CP10

TỎA SÁNG CÙNG GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA CP10

 

Thương hiệu Wika là một trong những thương hiệu nhận được rất nhiều sự yêu thích đến từ dân phủi Việt Nam. Vào cuối năm 2021, Công Phượng chính thức trở thành “chiến binh sân cỏ” mạnh mẽ trong bộ sản phẩm Wika CP10 Collection mang dấu ấn riêng của mình.

 

1/ Bùng nổ cùng giày đá bóng Wika CP10 Collection

 

Wika CP10 Collection là bộ sản phẩm dành riêng cho bóng đá, gồm quần áo và giày bóng đá. Đây đều là những sản phẩm được Wika nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp với cấu trúc sân cỏ tại Việt Nam và đại đa số sở thích của dân phủi Châu Á, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm thăng hoa cho người dùng.

 

Wika CP10 Collection ra đời với sự cải tiến vượt bậc hơn so với những phiên bản cũ. Lấy ý tưởng từ những chiến binh thầm lặng, Wika CP10 sẽ luôn đồng hành và tiếp thêm sức mạnh cho anh em trên mọi trận đấu.

 

de-dinh-giay-wika-cp10-bac-cam-anh-1

Wika CP10 luôn đồng hành và tiếp thêm sức mạnh cho anh em trên mọi trận đấu

 

Đây là mẫu giày được thiết kế dành cho người chơi chuyên đá theo lối tốc độ, chính xác, nhanh nhẹn. Từ chất liệu đến công dụng của từng bộ phận đều hỗ trợ tốt cho những pha biến tấu linh hoạt trên sân cỏ.

 

Giày đá bóng Wika CP10 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: Phần upper được làm từ chất liệu da cao cấp, siêu bền là microfiber. Màu sắc rất đa dạng, cá tính, phù hợp với nhiều tính cách khác nhau.

 

Giày CP10 được cải tiến từ bên ngoài lẫn cả phần bên trong, phần lót giày được áp dụng công nghệ EVA kết hợp cùng loại vải mesh chuyên dụng cho những sản phẩm thời trang thể thao.

 

giay- da-banh-wika-cp10-xanh-xam

Giày CP10 được cải tiến toàn bộ từ bên ngoài lẫn cả phần bên trong

 

Phần cổ giày được thiết kế liền với lưỡi gà tạo độ ôm chân chắc chắn, hạn chế chấn thương, giúp anh em xoay chuyển hướng đá linh hoạt.

 

giay-bong-da-wika-cp10-xam-xanh

Phần cổ giày được làm bằng vải thun co dãn 4 chiều

 

Bộ đế đinh TF được đúc cao su non kết hợp với việc khâu toàn bộ phần đế giúp giày đá bóng có đặc tính bền cao, chống trượt tốt, độ giữ thăng bằng ổn định.

 

THAM KHẢO SẢN PHẨM: Giày đá bóng Wika CP10

 

2/ Hướng dẫn lựa chọn size giày đá bóng Wika CP10 chính xác

 

Ngày nay, việc mua hàng trực tuyến trở nên phổ biến nhưng sẽ có một số bạn không biết cách lựa chọn size như thế nào cho phù hợp với kích cỡ của bàn chân. Do đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đo size giày chuẩn xác nhất.

 

Trước khi bạn đặt hàng, bạn nên cẩn thận đo lường chiều dài đôi chân (từ gót chân đến ngón chân) và sau đó bạn xem bảng hướng dẫn phía dưới, bạn sẽ tìm thấy kích thước phù hợp cho chân của bạn.

 

huong-dan-do-size-giay-don-gian-tai-nha

Đo lường chiều dài đôi chân từ gót chân đến ngón chân

 

Tuy nhiên, bạn cần phải xét xem là đôi chân của mình thuộc loại bè dày hay thon dài để chọn cho bản thân một thương hiệu phù hợp nhất.

 

cach-do-kich-thuoc-ban-chan

Chân của bạn là chân bè dày hay thon dài

 

Cuối cùng, bạn quyết định chọn size vừa với chân của bạn.

 

bang-size-giay-da-bong-chuan

Bảng size giày đá bóng chuẩn xác

 

Mời anh em đến với siêu thị thể thao Thái Hiền Sport để mua giày đá bóng Wika CP10 Collection chính hãng, giá tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé. Ngoài ra, khi mua sản phẩm giày đá bóng của chúng tôi bạn sẽ nhận được chính sách BẢO HÀNH KEO TRỌN ĐỜI và CHÍNH SÁCH 1 ĐỔI 1.

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

TIN HOT: GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA CP10 TRÌNH LÀNG SÂN CỎ VIỆT NAM

 

GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA CP10: ƯU, KHUYẾT ĐIỂM VÀ ĐỊA CHỈ MUA HÀNG CHÍNH HÃNG

 

NÊN MUA GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA CP10 HAY WIKA QH19?

 

Đang xem: TỎA SÁNG CÙNG GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA CP10

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Thảo 15/01/2022

Giày đẹp phết
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng