TOP 3 ĐÔI GIÀY ĐÁ BÓNG CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT GIÁ DƯỚI 350k

TOP 3 ĐÔI GIÀY ĐÁ BÓNG CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT GIÁ DƯỚI 350k
Có phải anh em đang khó khăn trong việc tìm kiếm những đôi giày chất lượng tốt lại vừa giá rẻ. Vì vậy, bài viết này Thái Hiền Sport xin giới thiệu với các bạn 3 đôi giày đá bóng giá dưới 350k.
 

1. Giày đá bóng Mira Power 

Đây là 1 trong những dòng giày bóng đá Mira Power đang được yêu thích nhất hiện nay .Nếu bạn tìm kiếm một đôi giày theo đúng chuẩn form chân người Việt thì có thể chọn ngay Mira Power. Với bề mặt da PU cùng với sự kết hợp tinh tế giữ phần cổ và phần đế nên Mira Power quả thật là đôi giày mà mọi người đều yêu thích.

Giày đá bóng Mira Power siêu đẹp

Vừa có được thiết kế thời trang cá tính, vừa đảm bảo kết cấu chất lượng để bạn có những bước chạy thật vững chãi, Mira Power là lựa chọn hoàn hảo cho bạn tỏa sáng trên sân cỏ. Mỗi bước chạy, những đường cắt banh hoặc chuyền bóng sẽ chắc chắn hơn với đôi Mira Power.

Giá thành: 280k

Màu sắc: Đen-Cam-Đỏ-Xanh Dương-Đồng-Xanh lá-Xanh chuối

Xem ngay Giày đá bóng Mira Power mới nhất 2021

 

2. Giày đá bóng PROSPEED 

 

Giày bóng đá PROSPEED được sản xuất trên dây chuyền khép kín từ khuôn mẫu, đế giày đến thành phẩm để đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất. 

Giày đá bóng Prospeed được làm từ chất liệu si và da tổng hợp, đế giày bằng cao su, có đinh dăm nhỏ. Với khả năng không thấm nước, bạn hoàn toàn yên tâm chơi bóng thật thoải mái ngay cả khi trời mưa. Những đinh dăm nhỏ đối xứng nhau nằm ở đế giày sẽ giúp bạn đạt được tốc độ tối đa khi linh hoạt di chuyển

Giá thành: 320k

Giày đá bóng PROSPEED có size từ 38 tới 45

Xem thêm Giày đá bóng PROSPEED chính hãng

3. Giày đá bóng Wika 3 sọc

GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA 3 SỌC là một trong những huyền thoại phủi, phù hợp đá bóng trên mặt sân cỏ nhân tạo. Giá tiền lại rất hợp lý và cực kì bền bỉ, giúp anh em thỏa sức chiến đấu trong những cuộc đua sân cỏ.

Có lẽ đây là một đôi giày đá bóng  có thiết kế không mấy đặc sắc. Tuy nhiên với các phiên bản màu của đôi giày đá bóng Wika này thì các bạn có thể thấy được sự sang trọng xen kẽ trong những tông màu tối giản.Ở mẫu này họ cũng đã thiết kế 3 sọc lên phần hai bên cùng với những chi tiết đơn giản, tinh tế và đặc biệt không bao giờ lỗi mốt. Đây cũng là một sản phẩm giày đá bóng lưỡi gà rời truyền thống, cổ thấp và đơn giản.

Giá thành: 159k

XEM THÊM GIÀY BÓNG ĐÁ WIKA 3 SỌC CHÍNH HÃNG

4.Mua giày đá bóng chính hãng, giá tốt ở đâu?


Thái Hiền Sport luôn đứng TOP 1 Bình Dương về đại lý phân phối giày đá bóng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng: Kamito, Pan, Zocker, Mitre, Mira,… Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp những sản phẩm thể thao khác nhằm cung cấp cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

giay-chung-nhan

Thái Hiền Sport với hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao

 

Với hơn 10.000 sản phẩm thể thao ở các bộ môn bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, bơi lội, yoga, cầu lông… Mẫu mã phong phú, đa dạng, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của năm, nên quý khách hàng không lo về vấn đề sản phẩm lỗi thời. Và sản phẩm bên chúng tôi hoàn toàn là hàng chính hãng, có nơi xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, và có chính sách bảo hành tốt nhất khu vực.

shop-quan-ao-tap-gym

Siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport với đa dạng các sản phẩm từ quần áo tập gym, đồ thể thao, giày đá bóng, dụng cụ tập bơi, yoga...

 

Và điều đặc biệt khi mua sản phẩm của bên chúng tôi, các bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành kép, đó chính là bảo hành của nhà sản xuất giày đá bóng và chính sách bảo hành riêng của shop (bảo hành keo trọn đời). Ngoài ra khi mua giày đá bóng bạn sẽ được tặng kèm vớ đá bóng, dây giày, cẩm nang hướng dẫn điều trị bong gân đầu gối.

 -------------------------------------------------------------------------------------------

 
 

Đang xem: TOP 3 ĐÔI GIÀY ĐÁ BÓNG CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT GIÁ DƯỚI 350k

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng