MUA GIÀY ĐÁ BÓNG JORGABOLA KOHA 2103 Ở ĐÂU?

MUA GIÀY ĐÁ BÓNG JORGABOLA KOHA 2103 Ở ĐÂU?

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều hàng trôi nổi không có xuất xứ rõ ràng. Vì vậy, không chỉ người tiêu dùng mà ngay cả các anh em dân phủi vô cùng hoang mang không biết nên mua giày đá bóng chính hãng ở đâu. Hãy cùng đọc bài viết này với chúng tôi để biết thêm địa chỉ nơi bán giày đá bóng Jogarbola Koha 2103 nhé!

 

1/ Những đặc tính của giày đá bóng Jogarbola Koha 2103

 

Thiết kế hiện đại, sang trọng và tràn đầy năng lượng.

 

Phần upper giày đá bóng jorgabola Koha 2103 được trang trí độc đáo, sáng tạo kết hợp cùng với chất liệu chống thấm nước. Ngoài ra, dòng chữ thương hiệu Jogarbola được họa vào hai bên phần thân giày, vừa là yếu tố trang trí vừa khẳng định vị thế của thương hiệu.

 

Phần mũi của giày đá bóng jorgabola Koha 2103 khá to được khâu may rất chắc, đây là ưu điểm giúp người chơi tiếp xúc bóng dễ dàng nhờ phần tiết diện mũi giày lớn.

 

giay-da-bong-jogarbola-2103-mau-xanh-duong

Diện tích phẩn mũi giày lớn giúp chích bóng chính xác

 

Thay thế phần lưỡi gà cho những phiên bản cũ thì lần này, giày bóng đá jorgabola Koha 2103 được cải tiến mới mẻ với phần cổ thun co dãn linh hoạt, bảo vệ phần cổ và giúp cầu thủ thoải mái chạy trên sân mà không lo lắng về vấn đề lưỡi gà bị xô lệch.

 

Phần gót cuả giày đá bóng jorgabola Koha 2103 được áp dụng công nghệ định hình chắc chắn kết hợp cùng bộ đế đinh TF có chức năng xoay chuyển linh động, giữ thăng bằng tốt.

 

giày-bóng-đá-jogarbola-màu-xanh-navy

Phần gót cứng cáp tránh xô lệch khi đá bóng

 

2/ Những lý do mà bạn phải mua giày đá bóng Jogarbola Koha 2103 ở Thái Hiền Sport?

 

Đây là siêu thị dụng cụ thể thao có lịch sử lâu đời tại Bình Dương.

 

Là nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu như giày đá bóng Jogarbola 2103 , Pan, Mitre, Kamito, Zocker,…

 

giay-chung-nhan

Thái Hiền Sport là đại lý phân phối TOP 1 Bình Dương

 

Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang và dụng cụ thể thao. Với hơn 10.000 sản phẩm thể thao ở các bộ môn bóng đá, yoga, bóng chuyền, bóng bàn, bơi lội, cầu lông… Mẫu mã phong phú, đa dạng, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của năm, nên quý khách hàng không lo về vấn đề sản phẩm lỗi thời. Và sản phẩm bên chúng tôi hoàn toàn là hàng chính hãng, có nơi xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, và có chính sách bảo hành.

 

Thái Hiền Sport luôn thay đổi theo xu hướng tích cực với các thiết kế ý tưởng các gian hàng, các kệ xếp đồ, cách bày trí làm sao để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi đến với cửa hàng của chúng tôi.

 

Ở shop, các sản phẩm thể thao được phân chia rõ ràng, ví dụ như có khu của giày đá bóng riêng biệt, khu giày thể thao, khu quần áo tập gym, …tất cả đều được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.

 

shop-quan-ao-the-thao

Tất cả mọi sản phẩm đều được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp

 

Những nhân viên của shop sẽ được đào tạo bằng các khóa học một cách thường xuyên nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Luôn giữ vững slogan “tận tâm, tận tình với khách hàng”. Khi các bạn đến với siêu thị thể thao Thái Hiền Sport thì sẽ được các nhân viên tư vấn kĩ hơn về sản phẩm.

 

Các ưu đãi khi mua hàng ở Thái Hiền Sport:

 

Ưu đãi đầu tiên chính là được các nhân viên tư vấn miễn phí về sản phẩm bạn muốn tham khảo.

 

Ưu đãi thứ hai, bạn sẽ được kết nối với trang web của chúng tôi để được cập nhật các sản phẩm mới nhất.

 

Ưu đãi thứ ba, khi mua giày đá bóng bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành keo trọn đời và được tặng kèm dây giày, vớ đá banh, cẩm nang trị chấn thương bong gân đầu gối. Ngoài ra, tùy theo thời gian mà bên chúng tôi sẽ cung cấp thật nhiều ưu đãi hấp dẫn cho quý khách.

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

XEM THÊM

GIÀY ĐÁ BÓNG JOGARBOLA KOHA VỚI JOGARBOLA 9019- AI NHANH HƠN AI ?

 

JOGARBOLA KOHA 2103 – ÔNG VUA TỐC ĐỘ TRÊN SÂN CỎ

 

HOT: DONGLUCGROUP RA MẮT GIÀY ĐÁ BÓNG MỚI MANG TÊN JOGARBOLA KOHA 2103

 

Đang xem: MUA GIÀY ĐÁ BÓNG JORGABOLA KOHA 2103 Ở ĐÂU?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng