TOP 3 GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2022

TOP 3 GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2022

Là dân phủi Việt Nam thì bạn không thể nào không biết đến thương hiệu giày đá bóng Wika. Đây là thương hiệu có sức ảnh hưởng khá lớn trong cộng đồng đá bóng sân cỏ nhân tạo. Bài viết top 3 giày đá bóng Wika đáng mua nhất năm 2022 sẽ giúp các bạn tìm ra đôi giày phù hợp với bản thân nhất.

 

TOP 1: GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA 3 SỌC

 

Thương hiệu Wika đã và đang áp dụng máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, cùng với những người thợ lành nghề để sản xuất sản phẩm giày đá bóng sắc sảo về thiết kế, đa dạng về chủng loại độ bền cao, chất lượng, phù hợp với vóc dáng người Việt Nam.

 

Hãng đã ra mắt giày bóng đá Wika 3 sọc cao cấp được rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp sử dụng với những ưu điểm nổi bật sau:

 

Chất liệu da PU chống thấm nước, mềm, form giày ôm chân tạo mang lại cảm giác thoải mái cho người mang. Lớp vải vừa đủ dày tạo cảm giác chắc chắn khi đỡ bóng hay chạm bóng.

 

giay-bong-da-wika-3-soc-chinh-hang

Chất liệu da PU chống thấm nước, mềm, form giày ôm chân

 

Họa tiết logo đơn giản nhưng sắc nét, màu sắc nhẹ nhàng bắt mắt, độ bền cao, không ngại mọi điều kiện thời tiết.

 

Đế đinh TF giúp bám sân tốt, chống trơn trượt.

THAM KHẢO SẢN PHẨM: Giày đá bóng Wika 3 sọc

TOP 2: GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA QH19

 

Sản phẩm giày đá bóng QH19 NEO được tham gia thiết kế bởi chính cầu thủ quốc gia Nguyễn Quang Hải với màu sắc bắt mắt, trẻ trung tạo cảm giác mới lạ cho người dùng.

 

Phần thân sử dụng chất liệu da Microfiber cao cấp được dệt bằng công nghệ dệt xuyên kim mang nhiều ưu điểm. Bề mặt da mịn, mềm, được phủ một lớp Nano giúp chống thấm nên tạo cảm giác mát rất tự nhiên và và hạn chế bám bẩn tốt.

 

giay-da-bong-wika-qh19-mau-xanh-ngoc

Phần thân giày được phủ một lớp Nano giúp chống thấm nước

 

Sản phẩm QH19 NEO sở hữu bộ đế giày làm từ chất liệu cao su tổng hợp mềm dẻo và được khâu toàn bộ

 

Phần lót giày được sản xuất theo công nghệ EVA tạo cảm giác êm ái vô cùng, hấp thu những tác động lực, giảm chấn, giảm áp lực của các đinh tán lên bàn chân và hỗ trợ tối đa trong mỗi bước chạy.

THAM KHẢO SẢN PHẨM: Giày đá bóng Wika Neo QH19

TOP 3: GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA CP10 COLLECTION

 

Vào cuối năm 2021, thương hiệu Wika đã hợp tác cùng cầu thủ Công Phượng cho ra mắt giày đá bóng Wika CP10 Colletion với sự hội tụ các gam màu trẻ trung, hiện đại, tinh tế, năng động.

 

giay-wika-cp10-cong-phuong-navy-chuoi-chinh-hãng

Giày đá bóng Wika CP10 Colletion với sự hội tụ các gam màu tạo nên các phiên bản màu sắc độc đáo

 

Chất liệu da Microfiber cao cấp, với phần Upper mát mịn cùng thiết kế những đường vân xen kẽ giúp tăng độ bám dính cho đôi giày. Đặc biệt trọng lượng của giày rất nhẹ, giúp di chuyển linh hoạt trên sân cỏ.

 

Phần thân giày thiết kế ôm chân hoàn hảo tạo cảm giác thoải mái, chắc chắn và tự tin cho người dùng.

 

Cổ giày làm bằng chất liệu vải sợi dệt theo công nghệ mới nên đảm bảo các yếu tố về độ mềm, dẻo dai và đàn hồi và ôm chân tốt hỗ trợ trong những cú bứt tốc hay đổi hướng bất ngờ.

 

Lót giày được cải tiến với sự pha trộn giữa công nghệ EVA và vải mesh chuyên dùng trong thời trang thể thao giúp mang lại cảm giác êm ái, giúp thông thoáng khí, và giảm chấn thương cho cầu thủ.

THAM KHẢO SẢN PHẨM: Giày đá bóng Wika CP10

giay-dinh-cong-phuong-chinh-hang

Lót giày được cải tiến mang lại cảm giác êm ái

 

Đế đinh TF  được đúc cao su và được khâu hoàn toàn nhằm mục đích tăng độ bền và sự chắc chắn, an toàn cho anh em dân phủi.

 

Mời bạn đến với siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport để mua các dụng cụ thể thao các môn bóng đá, dụng cụ tập gym, yoga, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội, quần áo... chính hãng, giá tốt nhé!

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

XEM THÊM 

 

TỎA SÁNG CÙNG GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA CP10

 

HOT: GIÀY ĐÁ BÓNG SÂN CỎ NHÂN TẠO WIKA CP10  TRÌNH LÀNG TẠI VIỆT NAM

 

SỰ THẬT ÍT AI BIẾT VỀ GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA CP10 COLLECTION

 

Đang xem: TOP 3 GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2022

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng