SỰ THẬT ÍT AI BIẾT VỀ GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA CP10 COLLECTION

SỰ THẬT ÍT AI BIẾT VỀ GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA CP10 COLLECTION

Bạn đang thắc mắc về giày đá bóng Wika CP10 Collection được hãng nào sản xuất hay vì sao nó lại có tên là CP10. Để hiểu rõ hơn về thương hiệu cũng như sản phẩm giày đá bóng  mới thì anh em hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

 

1/ Sự ra đời của giày đá bóng Wika CP10 Collection

 

Mới đây Công ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Thể Thao Hoàng Phong (Wika), đã hợp tác cùng cầu thủ Công Phượng cho ra mắt những sản phẩm chất lượng. Qua đó, Wika sẽ luôn đồng hành tiếp sức cho những cầu thủ trẻ giữ lửa đam mê và tạo nên những trận cầu đỉnh cao, mang bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa.

 

giay-da-bong-wika-cong-phuong

Wika luôn đồng hành với những bạn trẻ tài năng và tạo nên những trận đấu đỉnh cao.

 

Với người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong suốt nhiều năm qua, Công Phượng là cái tên luôn nhận được sự yêu mến. Từ một cậu bé ở vùng quê Đô Lương, Nghệ An, luôn mang trong mình đam mê trái bóng tròn. Cầu thủ Công Phượng đã trải qua một quá trình dài để khẳng định bản thân và góp sức trẻ mang vinh quang về cho bóng đá Việt Nam.

 

Hợp tác cùng Công Phượng là dự án mà Wika đã được ấp ủ từ lâu và sự ra đời của bộ sản phẩm WIKA CP10 COLLECTION chính là kết tinh của những nỗ lực không ngừng nghỉ đến từ cả đôi bên.

 

Những sản phẩm mới đến từ nhà Wika luôn làm dân phủi bất ngờ với cái tên “CP10”, có ý nghĩa là tên của cầu thủ trẻ Công Phượng và số áo may mắn của anh luôn xuất hiện trong mỗi trận đấu.

 

cau-thu-cong-phuong-viet-nam

Số 10 là số áo may mắn của Công Phượng luôn xuất hiện trong mỗi trận đấu.

 

Đây là bộ sản phẩm với nhiều cải tiến, được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại và những phiên bản lần này chắc chắn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng.

THAM KHẢO SẢN PHẨM: Giày đá bóng Wika CP10 Collection

2/ Cách bảo quản giày đá bóng Wika CP10 Collection

 

Hạn chế tối đa để giày đá bóng bị ướt vì nó sẽ bị ẩm, bong tróc da và mau hỏng. Nếu vì quá ham mà đá bóng trong thời tiết mưa, thì cũng chỉ nên là mưa phùn nhỏ. Và ngay sau trận đấu bạn hãy giặt giày và thấm khô nước phía trong, rồi đem phơi ở nơi có điều kiện ánh sáng vừa phải và tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp .

 

Sau trận đấu bạn nên loại bỏ bất kỳ dị vật nào dính dưới mặt đế bằng vật dụng có thể kiếm được như bàn chải đánh răng, tuốc nơ vít nhỏ, kéo.

 

Khi vệ sinh phần bề mặt thân giày thì không nên để phần upper của giày ngấm nước, cố giữ càng khô càng tốt. Sau đó, lấy khăn sạch lau khô các vùng đế vừa vệ sinh. Có thể dùng khăn ẩm để lau sạch lớp bụi bẩn trên phần da/vải. Hòa nước xà phòng để tẩy sạch bụi bẩn quá nhiều và khó làm sạch bằng khăn ẩm.

 

giay-da-bong-pan-binh-duong

Sử dụng nước xà phòng để tẩy sạch bụi bẩn

 

Để giày nơi khô ráo, thoáng mát vì khi chúng ta đặt giày bóng đá ở những nơi ẩm thấp thì sẽ rất dễ bị vi khuẩn bám vào gây ra nấm mốc giày, nhất là vào những ngày thời tiết mùa Đông ở miền Bắc.

 

Nhiều anh em đi đá bóng về vì lười và mệt nên thường để giày vừa mới đá xong vào trong túi đựng không thèm bỏ ra ngoài. Việc làm này không chỉ làm tuổi thọ sử dụng đôi giày giảm mà còn rất mất vệ sinh, mồ hôi chân khiến giày nảy sinh vi khuẩn gây hại và sinh mùi khó chịu cho chân.

 

bao-quan-giay-da-bong

 

 

Miếng lót giày Wika CP10 Collection cũng là một bộ phận rất quan trọng nên chúng cũng cần được giặt thường xuyên vì đây là nơi tích tụ nhiều bụi bẩn và mồ hôi khó lau nhất. Nên thay thường xuyên đế lót vì chúng cũng có thời hạn.

 

Mời anh em đến với siêu thị thể thao Thái Hiền Sport để mua giày đá bóng Wika CP10 Collection  chính hãng, giá tốt tại Bình Dương.

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

 

XEM THẺM

NÊN MUA GIÀY BÓNG ĐÁ  WIKA CP10 HAY WIKA QH19?

 

ƯU, KHUYẾT ĐIỂM VÀ ĐỊA CHỈ MUA CỦA GIÀY BÓNG ĐÁ WIKA CP10

 

TOP 3 GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2022

Đang xem: SỰ THẬT ÍT AI BIẾT VỀ GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA CP10 COLLECTION

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng