NÊN MUA GIÀY BÓNG ĐÁ WIKA CP10 HAY WIKA QH19?

NÊN MUA GIÀY BÓNG ĐÁ  WIKA CP10 HAY WIKA QH19?

Anh em sẽ chọn về phe của ai giữa giày bóng đá Wika CP10 năng động, trẻ trung, phù hợp cho những bạn sở hữu lối chơi kĩ thuật hay giày bóng đá Wika QH19 hiện đại, nhanh nhẹn, là một chiến hữu siêu tốc độ của dân phủi Việt Nam. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về hai mẫu giày đá bóng này nhé!

 

1/ Đánh giá chi tiết về giày bóng đá Wika QH19

 

Giày bóng đá  Wika QH19 là dòng sản phẩm của hãng giày thể thao Wika sản xuất chuyên dụng dành cho sân cỏ nhân tạo. Đây là mẫu giày dành cho những anh em theo đuổi lối chơi tốc độ với thiết kế năng động, bứt phá.

 

giay-bong-da-wika-qh19-binh-duong

Giày bóng đá Wika QH19 có thiết kế năng động, bứt phá

 

Kiểu dáng phù hợp với form chân người Việt Nam. Và thiết kế phù hợp cá tính của từng cầu thủ với sự đa dạng mẫu mã.

 

Wika QH19 có thiết kế phần cổ giày ôm sát bàn chân, được làm bằng chất liệu thun co dãn 4 chiều nhằm hỗ trợ người dùng tự tin khi khi thực hiện các cú “trích” bóng quyết định hoặc di chuyển với tốc độ nhanh.

 

Phần Upper được thiết kế đặc biệt với các vân nổi để tăng ma sát giúp dễ dàng kiểm soát và xử lý bóng. Đồng thời, phần chất liệu Microfiber giúp chống thấm nước và tăng độ bền.

 

giay-bong-da-wika-qh19-chinh-hang

Chất liệu Microfiber giúp chống thấm nước và tăng độ bền

 

Đế đúc cao su non kết hợp cùng công nghệ Wi-spin giúp dễ dàng thực hiện những pha xoay trụ và tăng độ ma sát chống trơn trượt. Bộ đinh giày bóng đá Wika TF được thiết kế để tăng độ ma sát chống trơn trượt.

 

2/ Giày bóng đá Wika CP10 đã mang đến những nét đặc sắc nào cho anh em dân phủi?

 

Để lan tỏa phong trào thể dục thể thao đến với mọi người nhiều hơn đồng thơi khẳng định sức vóc của nên công nghiệp thể thao của Việt Nam ngày càng vươn xa nên thương hiệu Wika đã bắt tay cùng với cầu thủ trẻ Công Phượng cho ra mắt  bộ sản phẩm mới Wika CP10 Collection mang dấu ấn riêng của mình.

 

giay-da-banh-wika-cp10-tf

Wika CP10 Collection mang đến cho chúng ta rất nhiều phiên bản màu sắc bắt mắt

 

Thương hiệu Wika đã làm cho vẻ bề ngoài của CP10 hoàn thiện hơn nhờ cách phối màu hiện đại, trẻ trung. Đặc biệt, nhà sản xuất luôn đưa những nguyên liệu có chất lượng tốt vào qui trình tạo ra sản phẩm. Ví dụ như phần thân giày được làm từ chất liệu microfiber có đặc tính độ đàn hồi cao, chống thấm nước, dễ vệ sinh khi có vết bẩn.

 

Trọng lượng trên mỗi chiếc giày khá nhẹ nên việc tăng tốc tối đa trên sân cỏ hoàn toàn là điều có thể. Ở phiên bản CP10 thì phần lưỡi gà liền với phần cổ thun đàn hồi, có độ co dãn tốt, có thể hạn chế chấn thương khi tham gia huấn luyện hay thi đấu trên sân cỏ nhân tạo.

 

giay-da-banh-wika-cp10-cong-phuong-mau-xanh-xam-binh-duong

Trọng lượng trên mỗi chiếc giày khá nhẹ.

 

Một điểm cộng lớn dành cho phần đệm đã được cải tiến hơn những phiên bản khác, cấu tạo lỗ thoát khí lớn vừa tăng độ êm chân vừa làm thông thoáng phía bên trong giày.

 

Đế giày được khâu hoàn toàn 100% nhằm tạo độ bền chắc cho đôi giày đồng thời giúp các bạn tha hồ sút bóng mà không lo bung đế.

 

Giày bóng đá Wika CP10 là phiên bản cải tiến mới nhất của thương hiệu Wika với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, chất lượng, màu sắc. Vì vậy, việc chọn lựa mẫu giày CP10 làm chiến hữu trên sân cỏ là một điều rất tuyệt vời.

THAM KHẢO SẢN PHẨM: Giày bóng đá Wika CP10

giay-wika-cp10-cong-phuong-navy-chuoi-chinh-hãng

Giày bóng đá Wika CP10 có nhiều ưu điểm vượt trội

 

Mời bạn đến với siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport để mua các dụng cụ thể thao các môn bóng đá, dụng cụ tập gym, yoga, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội, quần áo... chính hãng, giá tốt nhé!

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

 

XEM THÊM

ƯU, KHUYẾT ĐIỂM VÀ ĐỊA CHỈ MUA CỦA GIÀY BÓNG ĐÁ WIKA CP10

 

TOP 3 GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2022

 

HOT: GIÀY ĐÁ BÓNG SÂN CỎ NHÂN TẠO WIKA CP10  TRÌNH LÀNG TẠI VIỆT NAM

 

Đang xem: NÊN MUA GIÀY BÓNG ĐÁ WIKA CP10 HAY WIKA QH19?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng