SIÊU BÙNG NỔ MÙA WORLDCUP: GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA Công Phượng RA MẮT

SIÊU BÙNG NỔ MÙA WORLDCUP: GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA Công Phượng  RA MẮT

Để hòa nhịp cùng mùa giải đá bóng Worldcup thì thương hiệu Wika đã kết hợp cùng cầu thủ Công Phượng cho ra mắt phiên bản giày đá bóng Wika Công Phượng CP10.

 

1/ Giày đá bóng Wika Công Phượng CP10 được ra mắt như thế nào?

 

Ngày 9/11/2021 vừa qua,  Wika Sports hợp tác với cầu thủ Công Phượng đã chính thức trình làng siêu phẩm giày đá bóng Wika Công Phượng CP10, đồng thời sự ra mắt này cũng mang đến sự hòa nhịp cùng với mùa giải Worldcup và làm động lực cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam chinh phục đối thủ. Với sự kết hợp của những công nghệ hiện đại nhất cùng với thiết kế và màu sắc cực bắt mắt cùng hứa hẹn sẽ không làm anh em thất vọng.

 

giay-dinh-cong-phuong

Giày đá bóng Wika Công Phượng CP10 có thiết kế và màu sắc cực bắt mắt

 

Cầu thủ Công Phượng là một trong những cầu thủ trẻ Việt Nam có những chiến lược, kĩ thuật đá cực kì tài giỏi. Anh xuất thân từ một làng quê nghèo, từ một cậu thiếu niên mang niềm đam mê bóng đá cuối cùng cũng đã tỏa sáng cùng với ước mơ của mình trên sân cỏ.

 

Giày bóng đá Wika Công Phượng CP10 được tạo nên từ những ước mơ, hoài bão chinh phục quả bóng tròn, từ đó mang động lực đến cho các chiến binh dân phủi.

 

2/ Giày đá bóng Wika Công Phượng CP10 có những nét nổi bật nào?

 

Là mẫu giày đến từ thương hiệu giày đá bóng Việt Nam nên giá cả và chất lượng đều phù hợp với tất cả anh em dân phủi.

 

Phần form giày hoàn toàn chuẩn xác với bàn chân dân phủi Việt Nam và những thiết kế sáng tạo từ nhà Wika luôn dựa trên những điều kiện thời tiết, khí hậu và bề mặt sân cỏ nước ta để tạo ra những đôi giày chất lượng nhất.

 

giay-wika-cp10-cong-phuong-navy-chuoi-chinh-hãng

Phần form giày chuẩn xác, phù hợp với bàn chân dân phủi Việt Nam

 

Thiết kế phần bề mặt của upper với kế những đường vân dập nổi xen kẽ giúp tăng độ bám dính cho đôi giày, khi sờ vào có cảm giác khá nhám. Chất liệu da Microfiber cao cấp, có độ bền cao. Những yếu tố này giúp tăng độ dính bóng và cảm giác bóng tốt hơn.

THAM KHẢO SẢN PHẨM: Giày đá bóng Wika Công Phượng CP10

Vải sợi dệt Wi-Flyknit được lựa chọn làm chất liệu cho phần cổ giày với ưu điểm dẻo dai, đàn hồi và ôm chân tốt hỗ trợ trong những pha đổi hướng hay cú bứt tốc.

 

giay-wika-cp10-binh-duong

Vải sợi dệt Wi-Flyknit đàn hồi được lựa chọn làm chất liệu cho phần cổ giày

 

Phần lót giày được thiết kế rất hiện đại, năng động với chất liệu thời thượng chuyên dụng dành cho thời trang thể thao, mang đến cho anh em một trải nghiệm rất tuyệt vời.

 

Không chỉ phần lót giày được thiết kế thêm EVA mà ngay cả phần gót bên trong giày được bổ sung lớp lót này giúp hạn chế chấn thương.

 

Mời bạn đến với siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport để mua các dụng cụ thể thao các môn bóng đá, dụng cụ tập gym, yoga, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội, quần áo... chính hãng, giá tốt nhé!

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

XÊM THÊM

NÊN MUA GIÀY BÓNG ĐÁ  WIKA CP10 HAY WIKA QH19?

 

ƯU, KHUYẾT ĐIỂM VÀ ĐỊA CHỈ MUA CỦA GIÀY BÓNG ĐÁ WIKA CP10 

 

TOP 3 GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2022

 

 

Đang xem: SIÊU BÙNG NỔ MÙA WORLDCUP: GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA Công Phượng RA MẮT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng