ƯU, KHUYẾT ĐIỂM VÀ ĐỊA CHỈ MUA CỦA GIÀY BÓNG ĐÁ WIKA CP10

ƯU, KHUYẾT ĐIỂM VÀ ĐỊA CHỈ MUA CỦA GIÀY BÓNG ĐÁ WIKA CP10

Để đánh giá một đôi giày bóng đá có tốt hay không thì ưu và khuyết điểm luôn được khách hàng quan tâm nhất. Mời các bạn đến với bài viết sau đây để biết thêm những thông tin về giày bóng đá Wika CP10.

 

1/ Giày bóng đá Wika CP10 có những ưu, khuyết điểm nào?

 

  • Ưu điểm

 

Đầu tiên, phải kể đến sự phối hợp màu sắc cá tính - hiện đại - năng động - trẻ trung với 4 phiên bản màu: xám xanh, xanh chuối, xanh bạc, bạc cam.

 

giay-wika-cp10-binh-duong

 

 

 

Ưu điểm thứ 2 chính là sử dụng microfiber làm chất liệu cho phần upper. Microfiber là một loại sợi có cấu trúc rất nhỏ, khác hẳn so với loại da PU 1,2,3, 4 trên thị trường hiện nay, nó sở hữu những ưu điểm khiến các nhà sản xuất rất hứng thú về độ chống thấm nước, độ dẻo dai, tĩnh điện, dễ làm sạch,  cho nên chất liệu này cực kì lý tưởng để tạo ra một đôi giày bóng đá có độ ôm chân hoàn hảo.

 

Ưu điểm thứ 3 là phần đệm lót bên trong của giày đá bóng Wika CP10 Collection, nó đã được cải tiến so với những phiên bản trước một cách đột phá bằng công nghệ EVA kết hợp vải mesh chuyên dùng trong thời trang thể thao giúp mang đến độ thoáng khí và cảm giác êm ái.

 

giay-da-banh-wika-cp10-cong-phuong-mau-xanh-xam-binh-duong

Đệm lót được cải tiến một cách đột phá bằng công nghệ EVA kết hợp vải mesh

 

Ưu điểm thứ 4 dành cho phần cổ giày, không có gì đáng ngạc nhiên về phần lưỡi gà liền với phần cổ giày nhưng với mẫu giày bóng đá Wika CP10 này thì lại khác bởi chất liệu vải sợi dệt Wi-Flyknit dẻo dai, đàn hồi, mềm mại và ôm chân tốt, hỗ trợ trong những cú bứt tốc hay đổi hướng.

 

Ưu điểm thứ 5 là phần đế giày, có lẽ ở mỗi thương hiệu khác nhau thì họ sẽ có những đánh giá khác nhau để tạo ra được bộ đế đinh hoàn hảo, an toàn cho dân phủi. Thương hiệu Wika là thương hiệu giày đá bóng Việt Nam nên rất am hiểu về khí hậu, đất đai và thể chất của dân phủi chúng ta, cho nên bộ đế được thiết kế cho phiên bản Wika CP10 là hệ thống đinh trụ lục giác giúp tăng độ bám sân chắc chắn cho người chơi.

THAM KHẢO SẢN PHẨM: Giày Bóng Đá Wika CP10 xanh biển

 

giay-da-bong-wika-cp10-xanh-la

Hệ thống đinh trụ lục giác của giày bóng đá Wika CP10 giúp tăng độ bám sân chắc chắn cho người chơi

 

Ưu điểm cuối cùng chính là phần đế được khâu hoàn toàn, đây chính là sự khác biệt nhất so với những mẫu giày đá bóng có thương hiệu nước ngoài. Việc khâu may như vậy giúp anh em sở hữu CP10 sẽ thoải mái sút bóng mà không lo bung đế.

 

  • Khuyết điểm

 

Ở mẫu giày này chỉ có một khuyết điểm nhỏ đó chính là sẽ hơi khó mang với những bạn chưa từng sử dụng loại giày đá bóng lưỡi gà liền.

 

  • Nhận xét

 

Tóm lại, đây là một mẫu giày hoàn toàn đáng mua năm 2021, với giá tiền ở mức trung bình mà bạn đã có thể sở hữu một mẫu giày có rất nhiều tính năng nổi bật. Giày bóng đá Wika CP10 – đẳng cấp, năng động, thời thượng.

 

giay-da-bong-wika-mau-xanh-chuoi

Giày bóng đá Wika CP10 là mẫu giày hoàn toàn đáng mua năm 2021.

 

2/ Địa chỉ mua giày bóng đá Wika CP10 chính hãng và giá tốt

 

Thái Hiền Sport - siêu thị dụng cụ thể thao uy tín số 1 Bình Dương với kinh nghiệm hơn 40 năm trong lĩnh vực thể thao. Là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu giày đá bóng nổi tiếng như: Pan, Mitre, Kamito, Mizuno, Wika,...

 

giay-chung-nhan

Thái Hiền Sport là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu giày đá bóng

 

Ngoài ra, chúng tôi còn là đại lý phân phối của những thương hiệu về cầu lông, bóng bàn, bóng rổ, dụng cụ tập thể dục thể thao,…Đa dạng mẫu mã, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

 

Khi mua giày đá bóng của Thái Hiền Sport thì bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành keo trọn đời cùng với những ưu đãi hấp dẫn khác.

 

Mời bạn đến với siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport để mua giày bóng đá Wika CP10 Collection chính hãng, giá tốt nhé!

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

XEM THÊM 

 

TOP 3 GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2022

 

HOT: GIÀY ĐÁ BÓNG SÂN CỎ NHÂN TẠO WIKA CP10  TRÌNH LÀNG TẠI VIỆT NAM

 

TỎA SÁNG CÙNG GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA CP10

 

Đang xem: ƯU, KHUYẾT ĐIỂM VÀ ĐỊA CHỈ MUA CỦA GIÀY BÓNG ĐÁ WIKA CP10

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng