ĐÔI NÉT VỀ CẦU THỦ CÔNG PHƯỢNG VÀ GIÀY ĐÁ BÓNG CÔNG PHƯỢNG

ĐÔI NÉT VỀ CẦU THỦ CÔNG PHƯỢNG VÀ GIÀY ĐÁ BÓNG CÔNG PHƯỢNG

Bóng đá Việt Nam luôn là niềm tự hào dân tộc đối với mỗi người chúng ta. Để tầm vóc môn thể thao này vươn xa quốc tế thì phải kể đến sự đóng góp không ít của các cầu thủ đá bóng. Công Phượng - cầu thủ trẻ tài ba, được rất nhiều người hâm mộ. Để biết thêm chi tiết về vị cầu thủ này và mẫu giày đá bóng mang tên anh thì hãy đọc bài viết dưới đây nhé.

 

1/ Tiểu sử về cầu thủ Công Phượng

 

Nguyễn Công Phượng là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp (sinh ngày 21 tháng 1 năm 1995). Quê quán xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

 

Vào năm 12 tuổi, anh gia nhập học viện HAGL Arsenal JMG. Lần đầu thi đấu trong đội hình U19 Việt Nam (2013). Năm 2015, chính thức góp mặt trong đội một HAGL thi đấu V-League và đội hình U23 Việt Nam. Á quân giải U19 Đông Nam Á (2013 và 2014). Năm 2014 tại Brunei, đoạt giải Á quân giải U22 Đông Nam Á. Cầu thủ xuất sắc nhất giải U22 Đông Nam Á 2014 tại Brunei.

 

cau-thu-cong-phuong

Công Phượng là cầu thủ xuất sắc mang về nhiều bàn thắng cho Đội tuyển Việt Nam

 

Công Phượng là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết và vô địch giải U21 Quốc tế 2014 trong màu áo U19 HAGL. Và anh cũng được mệnh danh là vua phá lưới vòng loại U19 châu Á 2014. Trong hệ thống giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam, Công Phượng được lọt top 3 đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2014. Năm 2015, cầu thủ Công Phượng là cầu thủ Việt Nam được yêu thích nhất năm.

 

cau-thu-cong-phuong-viet-nam

Cầu thủ Nguyễn Công Phượng là cầu thủ Việt Nam được yêu thích nhất năm 2014

 

2/ Những nét đặc sắc của giày đá bóng Công Phượng

 

Vừa qua, cầu thủ Công Phượng đã hợp tác cùng Wika cho ra siêu phẩm giày đá bóng Công Phượng Colletion. Với thiết kế năng động và cá tính, rất phù hợp cho những anh em sử dụng lối chơi kỹ thuật.

 

giay-wika-gia-re

Siêu phẩm giày đá bóng Công Phượng  Colletion năng động và cá tính

 

Khối lượng của giày khá nhẹ, form giày phù hợp với đôi chân của dân phủi Việt Nam nên giúp anh em chạy linh hoạt trên sân cỏ.

 

Độ tiếp xúc và ma sát bóng khá ổn nhờ những đường vân dập nổi trên bề mặt thân giày kết hợp với lớp microfiber đàn hồi, mềm mại khiến những đường sút bóng trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

 

Bộ đế đinh TF thấp có khả năng bám trụ tốt. Ngoài ra, mẫu giày đá bóng Công Phượng  này còn được nhà sản xuất khâu toàn bộ phần đế nhằm tăng tính an toàn, chắc chắn cho người chơi.

THAM KHẢO SẢN PHẨM: Giày Đá Bóng Wika CP10 màu xanh biển

de-dinh-giay-wika-cp10-bac-cam-anh-1

Bộ đế đinh TF thấp, bám sân cực tốt

 

Thiết kế phần cổ giày năng động với phần lưỡi gà liền, giúp anh em có những trải nghiệm tốt trên sân cỏ nhờ sự ôm chân vừa phải, mềm mại, có độ đàn hồi cao.

 

Mời bạn đến với siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport để mua các dụng cụ thể thao các môn bóng đá, dụng cụ tập gym, yoga, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội, quần áo... chính hãng, giá tốt nhé!

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

XEM THÊM 

 

REVIEW GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA CP10 COLLECTION

 

SIÊU BÙNG NỔ MÙA WORLDCUP: GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA Công Phượng  RA MẮT

 

SỰ THẬT ÍT AI BIẾT VỀ GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA CP10 COLLECTION

 

 

Đang xem: ĐÔI NÉT VỀ CẦU THỦ CÔNG PHƯỢNG VÀ GIÀY ĐÁ BÓNG CÔNG PHƯỢNG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

HermanBow 20/12/2023

Contemplating firm arbitration supports? Journeying through the whole space might be daunting. Elect dependable virtuosos when considering prime returns.

[url=https://tambaymergers.com/blog/maximizing-roi-on-your-tampa-commercial-property-investment]brokers Florida Tampa[/url]
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng