ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT GIÀY ĐÁ BÓNG CÔNG PHƯỢNG COLLECTION WIKA CP10

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT GIÀY ĐÁ BÓNG CÔNG PHƯỢNG COLLECTION WIKA CP10

Giày bóng đá Công Phượng collection hay còn gọi là Wika CP10 đã được ra mắt trong thời gian vừa qua. Để các anh em không phải chờ lâu, Thái Hiền Sport sẽ mang đến bài đánh giá chi tiết nhất về giày đá bóng Wika CP10.

 

1/ Giày đá bóng Công Phượng Collection Wika CP10 có những nét nổi bật nào?

 

Công Phượng chính thức gia nhập cùng các “chiến binh sân cỏ” mạnh mẽ trong bộ sản phẩm mới Giày đá bóng Công Phượng Collection Wika CP10 mang dấu ấn riêng của mình.

 

Thân giày được sử dụng chất liệu microfiber, đây là dòng chất liệu cao cấp nhất hiện nay và được các nhà sản xuất giày đá bóng ưa chuộng bởi đặc tính chống thấm nước, dễ vệ sinh khi có vết bẩn, có độ đàn hồi tốt.

 

giay-bong-da-san-co-nhan-tao

Chất liệu microfiber là dòng chất liệu cao cấp nhất hiện nay

 

Bề mặt thân giày được dập vân nổi nhằm tăng độ tiếp xúc bóng và ma sát với bóng tốt hơn. Thương hiệu Wika đã làm cho vẻ bề ngoài của giày đá bóng Công Phượng Collection hoàn thiện hơn nhờ cách phối màu hiện đại, trẻ trung.

 

Ở phiên bản giày đá bóng Công Phượng collection  này thì nhà Wika đã cải tiến từ lưỡi gà rời thành lưỡi gà liền với phần cổ thun đàn hồi, có độ co dãn tốt, đây là điểm cộng lớn cho mẫu giày đá bóng Công Phượng Collection Wika CP10  có thể hạn chế chấn thương khi tham gia huấn luyện hay thi đấu trên sân cỏ nhân tạo.

 

giay-da-banh-wika-cong-phuong-vang

Giày đá bóng Công Phượng Colletion phần cổ thun đàn hồi, có độ co dãn tốt.

 

Phần đệm đã được cải tiến hơn những phiên bản khác, cấu tạo lỗ thoát khí lớn vừa làm thông thoáng vừa tăng độ êm chân cho anh em dân phủi.

 

Đế giày được khâu hoàn toàn 100% nhằm tạo độ bền chắc cho đôi giày đồng thời giúp các bạn tha hồ sút bóng mà không lo bung đế.

 

giay-da-bong-wika-cp10-xanh-la

Đế giày chắc chắn, được khâu toàn bộ phần đế

 

Tóm lại, Giày đá bóng Công Phượng Collection Wika CP10 là một mẫu giày đá bóng hoàn toàn nắm trọn những nhu cầu của dân phủi Việt Nam vì vậy anh em hãy nhanh tay sở hữu ngay mẫu giày đình đám năm 2021 này nhé.

THAM KHẢO SẢN PHẨM: Giày Bóng Đá Công Phượng Collection WIKA CP10 màu xanh biển

2/ Cách bảo quản giày đá bóng đơn giản-chuẩn xác

 

Giày đá banh khi không sử dụng cần được bảo quản nơi khô thoáng, tránh những nơi ánh nắng trực tiếp hoặc ẩm thấp, nên vệ sinh giày sạch sẽ, lấy miếng lót giày ra, phơi nơi khô thoáng.

 

Khi vệ sinh giày , không dùng bàn chải để chà mạnh hay sử dụng thuốc tẩy để giặt mà nên vệ sinh bằng vải sạch thấm nước xà bông lau nhẹ nhàng. Phơi giày ở nơi khô ráo, tránh phơi giày trước ánh nắng trực tiếp.

 

Mời bạn đến với siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport để mua các dụng cụ thể thao các môn bóng đá, dụng cụ tập gym, yoga, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội, quần áo... chính hãng, giá tốt nhé!

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

XEM THÊM 

 

TỎA SÁNG CÙNG GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA CP10

 

REVIEW GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA CP10 COLLECTION

 

NÊN MUA GIÀY BÓNG ĐÁ  WIKA CP10 HAY WIKA QH19?

Đang xem: ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT GIÀY ĐÁ BÓNG CÔNG PHƯỢNG COLLECTION WIKA CP10

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng