NHỮNG ĐÔI GIÀY ĐÁ BÓNG ĐẾ ĐINH TF DÀNH CHO NGƯỜI MỚI CHƠI

NHỮNG ĐÔI GIÀY ĐÁ BÓNG ĐẾ ĐINH TF DÀNH CHO NGƯỜI MỚI CHƠI

Trên thị trường có rất nhiều loại giày đá bóng nên các anh em vừa mới bắt đầu chơi bóng đá thì nên chọn loại giày như thế nào là hợp lý. Hãy cùng Thái Hiền Sport tìm hiểu về những đôi giày đá bóng đế đinh TF dành cho người mới chơi nhé!

 

1/ Giày đá bóng Wika 3 sọc

 

Đây là loại giày đá bóng mà hầu hết các bạn trẻ mới chơi đều mua để sử dụng vì do mới chơi nên tần suất mang có thể ít nhiều khác nhau, thứ hai là mua về mang thử để cảm nhận giày đá bóng khác gì với giày thể thao bình thường, thứ 3 mua giày bóng đá Wika giá thành rất rẻ mà chất lượng khá tốt. Khi mà anh em vừa mới chơi mà lại mua một đôi giày quá đắt thì thật sự rất sai lầm.

 

giay-da-bong-wika-3-soc-gia-re

Giày đá bóng Wika được hầu hết các bạn trẻ mới chơi đều mua để sử dụng

 

Những lý do về chất lượng của giày đá bóng Wika 3 sọc được dân phủi yêu thích đó là phần da giày được làm từ chất liệu da PU, chống thấm nước, form giày ôm chân tạo cảm giác bóng tốt. Tiếp đến là bộ đế đinh TF có độ thấp vừa phải giúp tăng khả năng bám trụ trên sân và giữ thăng bằng khá tốt. Về tổng quan vẻ bề ngoài được thiết kế với 5 phiên bản màu sắc khác nhau, giúp các anh em thỏa thích lựa chọn, phần logo 3 sọc đơn giản nhưng lại rất tinh tế.

 

Khi đi lựa chọn mua giày đá banh cho người người thì nên chọn những mẫu được khâu full đế, bởi vì nó sẽ chắc chắn và bền bỉ hơn.

 

2/ Giày đá bóng Mitre 181045 TF

 

Mitre là một trong những thương hiệu cực kì nổi tiếng trong cộng đồng dân phủi. Vì vậy, việc thương hiệu này dành cho những người mới chơi là hoàn toàn hợp lý. Giày đá bóng Mitre 181045 mang lại cái nhìn thu hút với người chơi, cảm giác mạnh mẽ những cũng đầy uyển chuyển tinh tế. Phần upper được làm từ chất liệu da PU mang lại cảm giác mềm, êm cho bàn chân, giúp cho bạn khi sút bóng không có cảm giác nặng nề, cực kì êm ái và đặc biệt trên bề mặt được phủ 1 lớp film mỏng giúp chống bẩn và dễ dàng vệ sinh giày hơn.

 

giay-da-bong-mitre-181045-mau-xanh

Phần upper được làm từ chất liệu da PU mang lại cảm giác mềm, êm cho bàn chân

 

Đế giày được cải tiến thiết kế với đinh dăm TF trải đều trên bề mặt đế, ngoài ra còn có công nghệ PIVOT POINT(nút tròn) giúp sự di chuyển trở nên linh hoạt hơn rất nhiều.

 

Gót giày được cố định cứng cáp bằng việc áp dụng công nghệ định hình gót. Qua đó hạn chế nguy cơ chấn thương cùng gót chân của người chơi, đồng thời tăng lực sút.

 

3/ Giày đá bóng Jogarbola Koha 2103

 

Mỗi lần thương hiệu Jogarbola ra mắt đều làm cho giới dân phủi điên đảo, bấn loạn bởi những thiết kế hút mắt và hiệu năng tuyệt đỉnh. Giày đá bóng Jogarbola Koha 2103 là một trong những mẫu giày năng bước các bạn trẻ mới chơi thành những “lão làng” trong làng bóng đá sân cỏ nhân tạo.

 

Với thiết kế sáng tạo, mẫu giày này đã thật sự bùng nổ với những hiệu năng to lớn như phần upper được trang trí rất hiện đại, năng động, có khả năng chống nước tuyệt vời; mũi giày được khâu may chắc chắn từng đường kim mũi chỉ, cực kì an toàn cho những pha chích bóng. Đối với những bạn mới chơi thì đây chính là một sự lựa chọn không tồi bởi vì giày bóng đá Koha được thiết kế thêm phần cổ thun liền với lưỡi gà nhằm bảo vệ đôi chân, hạn chế chấn thương.

 

giày-bóng-đá-jogarbola-màu-đỏ-bình-dương

Thiết kế sáng tạo, mẫu giày này đã thật sự bùng nổ với những hiệu năng to lớn

 

Bộ đế đinh TF của giày bóng đá Koha thấp, được bố trí rải đều trên khắp bề mặt đế giày, giúp hỗ trợ bứt tốc, xoay chuyển linh hoạt, tăng độ ma sát với sân cỏ.

 

Mời bạn đến với siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport để mua các dụng cụ thể thao các môn bóng đá, dụng cụ tập gym, yoga, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội, quần áo... chính hãng, giá tốt nhé!

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Đang xem: NHỮNG ĐÔI GIÀY ĐÁ BÓNG ĐẾ ĐINH TF DÀNH CHO NGƯỜI MỚI CHƠI

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng