TOP 3 MẪU GIÀY ĐÁ BÓNG SÂN CỎ NHÂN TẠO HOT NHẤT MÙA CUỐI NĂM 2021

TOP 3 MẪU GIÀY ĐÁ BÓNG SÂN CỎ NHÂN TẠO HOT NHẤT MÙA CUỐI NĂM 2021

Ngày nay, ngành công nghiệp thể thao không còn quá xa lạ với các bạn trẻ. Việc săn lùng những mẫu giày bóng đá hot, chất lượng là vấn đề mà dân phủi luôn cập nhật. Hãy cùng Thái Hiền Sport tìm hiểu top 3 mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo hot nhất mùa cuối năm 2021 nhé.

 

Top 1: Giày đá bóng Nike Phantom GT Pro React TF

 

Phần upper của Nike Phantom GT được làm từ loại chất liệu đặc biệt với công nghệ GT -  Generative Texture, giúp tạo tăng độ xoáy tương tự và tạo hiệu ứng bám bóng nhờ những hạt nhỏ li ti được đặt lên upper, sau đó phủ lên trên nó một lớp Nike Skin. 

 

Hệ thống lỗ xỏ dây trên đôi Nike Phantom GT Pro được đặt lệch hẳn sang một bên, giúp bạn không bị phần dây giày cản trở, có những cú sút thoải mái hơn đồng thời cũng giúp tăng bề mặt tiếp xúc bóng ở phần mu bàn chân. 

 

giay-bong-da-dinh-tf-2021

Hệ thống lỗ xỏ dây trên đôi Nike Phantom GT Pro được đặt lệch hẳn sang một bên

 

Lưỡi gà của mẫu giày này được thiết kế giống với phiên bản Nike HypervernomX Finale trước đây, với một lớp chất liệu sợi dệt và được dệt thành dạng lưới có các mắt lớn, nhờ đó giúp lưỡi gà có độ thoáng khí cao hơn nhiều so với các thiết kế khác.

 

Top 2: Giày đá bóng  Puma Future Z 1.1 Pro Cage TT

 

Những năm gần đây Puma đang được đánh giá tốt về thiết kế và hiệu năng. Điểm nổi bật của dòng Puma Future là hệ thống xỏ dây giày dạng lưới có tên gọi là Fuzionfit với thiết kế những lỗ xỏ dây giày nằm cách xa nhau, và ở phần giữa của đôi giày là một đoạn upper được dệt sợi từ chất liệu có độ co giãn cao của Evoknit.  Mẫu giày này thiết kế form giày nhô cao lên ở phần mu phù hợp hơn với những người có bàn chân bè ngang, đồng thời cũng phù hợp với những người có chân dày.

 

giay-da-bong-puma-binh-duong

Puma đang dần khẳng định vị thế trên thị trường ngành công nghiệp thể thao

 

Đây là mẫu giày hoàn toàn phù hợp với các anh em chân bè, dày.

 

Top 3: Giày đá bóng Jogarbola Koha 2103

 

Vừa được ra mắt trong bộ sưu tập mùa hè của thương hiệu đình đám Jogarbola với ý tưởng thiết kế từ ngọn sóng cuộn trào giữa đại dương rộng lớn. Giày đá bóng Jogarbola đã đánh thức tiềm năng trong mỗi con người đam mê bóng đá.

 

giay-dinh-tf-jogarbola-mau-xam

Giày đá bóng Jogarbola Koha thiết kế hiện đại, năng động và rất cá tính

 

Một diện mạo cực kì hút mắt người nhìn với hàng loạt những ưu điểm hoành tráng. Phần upper được làm từ chất liệu cao cáp, có độ chống thấm tốt, với những đường vân uốn lượn như con sóng trên biển. Mũi giày được khâu may chắc chắn, tỉ mỉ, giúp anh em thực hiện các pha chích bóng thần sầu. Ngoài ra, phần cổ thun co giãn chính là nét đặc sắc của phiên bản giày Koha này bởi vì nó có độ cao vừa phải, độ đàn hồi tốt, thiết kế hiện đại. Tổng thể đôi giày đều được làm từ những chất liệu có trọng lượng khá nhẹ, độ bền cao nên có khả năng di chuyển linh hoạt, bứt tốc mạnh mẽ trên sân cỏ.

 

Mời bạn đến với siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport để mua giày đá bóng Jogarbola Koha 2103 chính hãng, giá tốt đồng thời chúng tôi cũng là đại lý phân phối uy tín các dụng cụ thể thao các môn bóng đá, dụng cụ tập gym, yoga, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội, quần áo... chính hãng, giá tốt nhé!

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

 

XEM THÊM 

REVIEW NHỮNG ĐÔI GIÀY ĐÁ BÓNG ĐẸP NHẤT NĂM 2022

 

CÁCH CHỌN GIÀY ĐÁ BÓNG CHO CHÂN BÈ CHUẨN XÁC NHẤT

 

BẬT MÍ NHỮNG SHOP GIÀY ĐÁ BÓNG SÂN CỎ NHÂN TẠO TỐT NHẤT HIỆN NAY

 

 

Đang xem: TOP 3 MẪU GIÀY ĐÁ BÓNG SÂN CỎ NHÂN TẠO HOT NHẤT MÙA CUỐI NĂM 2021

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng