REVIEW CHÂN THỰC NHẤT VỀ GIÀY ĐÁ BÓNG 3 SỌC WIKA

REVIEW CHÂN THỰC NHẤT VỀ GIÀY ĐÁ BÓNG 3 SỌC WIKA

Chiến hữu không thể thiếu của các chiến thần bóng đá đó chính là giày đá bóng 3 sọc Wika. Hãy cùng Thái Hiền Sport tìm hiểu về đôi giày mạnh mẽ chuyên dành cho các cầu thủ giỏi kỹ thuật tấn công nhé!

 Tổng quan về giày đá bóng 3 sọc Wika cực chi tiết

Có lẽ đây là một đôi giày đá bóng  có thiết kế không mấy đặc sắc. Tuy nhiên với các phiên bản màu của đôi giày đá bóng Wika này thì các bạn có thể thấy được sự sang trọng xen kẽ trong những tông màu tối giản.Ở mẫu này họ cũng đã thiết kế giày đá bóng 3 sọc lên phần hai bên cùng với những chi tiết đơn giản, tinh tế và đặc biệt không bao giờ lỗi mốt. Đây cũng là một sản phẩm giày đá bóng lưỡi gà rời truyền thống, cổ thấp và đơn giản.

1 Form giày 

Trước tiên phải kể đến đó là phần form giày, đôi giày đá bóng 3 sọc Wika được thiết kế rất ôm chân, chắc chắn khiến cho các anh em dân phủi cảm thấy thoải mái khi ra sân. Đồng thời với thiết kế ôm chân cùng với đường may chắc chắn, các anh em dân phủi có thể cảm giác một cách thật chân nhất về đôi giày khi sử dụng nó.

Form giày được thiết kế rất ôm chân và thời thượng

Phần Upper

Phần upper của đôi giày đem lại cảm giác bóng chân thật do được làm từ lớp da PU mềm mại giúp khống chế bóng tốt và đem lại thật nhiều cú sút. Trọng lượng đôi giày này khá nhẹ, cho khả năng bức tốc cực kì nhanh nhớ có lớp da mỏng như vậy.

Lớp da mềm mại tạo cảm giác dễ chịu khi mang

3 Mũi giày

Mũi giày của giày đá bóng 3 sọc Wika được thiết kế thon, nhọn giúp cho lực chích mũi mạnh. Các đường chỉ ở phần mũi được khâu chắc chắn để đảm bảo độ bền, tăng khả năng dính bóng và sút bóng chuẩn. 

Mũi giày thon gọn 

4 Gót giày 

Giày đá bóng 3 sọc Wika có phần gót giày được thiết kế với lớp đệm gót mềm giúp bảo vệ gót chân tốt hơn khi ra sân và tạo nên những cú giật gót mẫu mực.

Lớp đệm gót êm chân 

5 Lưỡi gà

Lưỡi gà có lỗ xỏ dây giúp tránh bị xê dịch sang hai bên với thiết kế rời mỏng, mang vẻ đẹp hiện đại giúp cổ chân thoải mái. Thêm vào đó phần lưỡi gà được may chéo thì khi đi lên chân sẽ tạo cảm giác rất thời trang. 

 

6 Đế giày

Đế giày của đôi giày đá bóng 3 sọc Wika được làm bằng cao su nguyên chân, giúp làm tăng khả năng bám sân và đàn hồi tốt. Và một điểm cộng cho đôi giày này đó chính là là toàn bộ đế của đôi giày được khâu full đế làm tăng khả năng bám trụ rất tốt. 

Đế cao su tạo khả năng bám sân tốt

 
Tham khảo sản phẩm :GIÀY ĐÁ BÓNG 3 SỌC
 

GIÀY ĐÁ BÓNG 3 SỌC WIKA  là một trong những đôi giày đang rất hot hiện nay và cũng đã có rất nhiều dân phủi chuyên nghiệp đã lựa chọn và sử dụng nó. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp cho các bạn hiểu kĩ hơn về giày đá bóng 3 sọc.Wika

 

Nếu bạn đang cần tìm một chỗ để có thể sở hữu cho mình  đôi giày đá bóng siêu đẹp siêu chất lượng này thì THÁI HIỀN SPORT- một cửa hàng chuyên bán đồ thể thao UY TÍN,  CHẤT LƯỢNG VÀ NỔI TIẾNG tại Bình Dương là nơi bạn có thể yên tâm mua sắm cho mình những đôi giày ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG.

Mời anh em đến với siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport để mua giày đá bóng 3 sọc Wika chính hãng, giá tốt, uy tín tại Bình Dương.

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

XEM THÊM 

NHỮNG LÍ DO KHIẾN BẠN NÊN MUA GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA 3 SỌC

 

SỰ THẬT ÍT AI BIẾT VỀ GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA CP10 COLLECTION

 

TOP 3 GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2022

 

Đang xem: REVIEW CHÂN THỰC NHẤT VỀ GIÀY ĐÁ BÓNG 3 SỌC WIKA

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng