KHÁM PHÁ NGAY MẪU GIÀY ĐÁ BÓNG 3 SỌC SIÊU ĐẸP

KHÁM PHÁ NGAY MẪU GIÀY ĐÁ BÓNG 3 SỌC SIÊU ĐẸP

Giày đá bóng 3 sọc đã mang đến làn sóng mới cho cộng đồng dân phủi với mức giá tầm trung bạn đã có thể sở hữu đôi giày đá bóng wika chất lượng và cả vẻ bề ngoài tinh xảo.

1/ Giày đá bóng 3 sọc có những điểm ưu điểm nổi bật gì?

Điểm cộng đầu tiên, khi cầm trên tay sẽ cảm nhận được đây là một đôi giày có trọng lượng khá nhẹ.

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại , siêu phẩm giày đá bóng 3 sọc được ra mắt nhằm phục vụ dân phủi ra sân với niềm đam mê và khao khát cháy bỏng, đồng thời, khi chơi trong sân cỏ nhân tạo hứa hẹn sẽ làm hài lòng các chân sút.

Giày đá bóng Wika 3 sọc có vẻ ngoài bắt mắt

Giày đá bóng 3 sọc với vẻ ngoài bắt mắt 

Đôi giày đá bóng 3 sọc được thiết kế rất ôm chân, chắc chắn khiến cho các anh em dân phủi cảm thấy thoải mái khi ra sân. Đồng thời với thiết kế ôm chân cùng với đường may chắc chắn, các anh em dân phủi có thể cảm giác một cách thật chân nhất về đôi giày khi sử dụng nó.

Giày đá bóng Wika 3 sọc có vẻ ngoài bắt mắt

Kiểu dáng thon gọn, ôm chắc chân

Sự chọn lựa phần upper của giày hầu hết đều là da PU rất mềm. Nhưng ở mẫu giày này, lớp da này đặc biệt gây ấn tượng so với các phiên bản trước về độ mềm và ôm chân.

 

Lớp da phủ trên bề mặt giày được phủ một lớp bóng chống bám bẩn khi ra sân chơi và phù hợp với các anh em dân phủi chơi trên sân cỏ nhân tạo. Điều đặc biệt phải kể đến đó chính là toàn bộ đế giày đều được khâu full và được phủ một lớp cao su giúp bám sân và chống trơn trượt một cách tốt nhất. 

Giày đá bóng Wika 3 sọc có vẻ ngoài bắt mắt
Lớp da mềm mại 

Đế giày được làm bằng cao su nên rất mềm, đinh dẻo bất chấp mọi điều kiện về thời tiết mà không lo hư hỏng giày. Đồng thời mặt đế này có độ bám tốt giúp duy trì sự thăng bằng ổn định và mang đến cảm giác vê bóng khá mượt mà.

 

Phần mũi cũng được thiết kế thon gọn ,được khâu chắc chắn và được vuốt thon mang lại cho bạncũng cú “hat-trick” đầy ấn tượng.

2/ Giày đá bóng 3 sọc có những màu nào?

Giày đá bóng Wika 3 sọc có vẻ ngoài bắt mắt

Giày đá bóng Wika 3 sọc có vẻ ngoài bắt mắt

Giày đá bóng Wika 3 sọc có vẻ ngoài bắt mắt

 

Giày đá bóng 3 sọc có rất nhiều phiên bản màu sắc rất đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn: xanh dương, xanh đọt chuối, trắng viền đen, đen, trắng viền bạc, trắng viền vàng,.....

Với mức giá tầm trung, bạn đã có thể sở hữu ngay cho bản thân một siêu phẩm luôn chiếm thế thượng phong trên sân cỏ. Hiện tại thì đôi giày đá bóng 3 sọc này đang là một trong những mẫu giày được các anh em dân phủi săn đón, không chỉ là về giá thành hợp lý mà còn vì chất lượng tuyệt vời mà nó đem lại khi ra sân. 

Link mua Giày đá bóng 3 sọc TẠI ĐÂY

3/ Tổng kết 

Như vậy mình đã mang đến những những điều thú vị  về đôi giày đá bóng 3 sọc . Đôi giày này mang đến quá nhiều ưu điểm nổi bật nhưng thay vào đó bạn lại nhận được mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Mình mê 'em ấy' rồi, không biết các bạn thì sao nhỉ?

Nếu bạn đang cần tìm một chỗ để có thể sở hữu cho mình  đôi giày đá bóng siêu đẹp siêu chất lượng này thì THÁI HIỀN SPORT- một cửa hàng chuyên bán đồ thể thao UY TÍN,  CHẤT LƯỢNG VÀ NỔI TIẾNG tại Bình Dương là nơi bạn có thể yên tâm mua sắm cho mình những đôi giày ĐẸP VÀ CHẤT LƯỢNG và đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Kamito. Mitre, Mira, Jogarbola,..... Cùng với đó là chính sách BẢO HÀNH đảm bảo quyền lợi cho quý khách kèm theo hàng ngàn ưu đãi khủng đang chờ đón.

Mời anh em đến với siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport để mua giày đá bóng Wika 3 sọc chính hãng, giá tốt, uy tín tại Bình Dương.

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

XEM THÊM 

TOP 3 GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2022

 

NHỮNG LÍ DO KHIẾN BẠN NÊN MUA GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA 3 SỌC

 

TỎA SÁNG CÙNG GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA CP10

 

Đang xem: KHÁM PHÁ NGAY MẪU GIÀY ĐÁ BÓNG 3 SỌC SIÊU ĐẸP

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng