NHỮNG LÍ DO KHIẾN BẠN NÊN MUA GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA 3 SỌC

NHỮNG LÍ DO KHIẾN BẠN NÊN MUA GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA 3 SỌC

Hiện nay giày đá bóng Wika 3 sọc là một trong những mẫu giày HOT và luôn được những anh em phủi chuyên nghiệp lựa chọn để sử dụng vì độ bền, độ đám bám sân tốt mà còn ở những lí do sau đây:

 

1. Thiết kế, thẫm mĩ đẹp, bắt mắt

  • Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại , siêu phẩm giày đá bóng Wika 3 sọc được ra mắt nhằm phục vụ dân phủi ra sân với niềm đam mê và khao khát cháy bỏng, đồng thời, khi chơi trong sân cỏ nhân tạo hứa hẹn sẽ làm hài lòng các chân sút.

  • Đôi giày đá bóng Wika 3 sọc được thiết kế rất ôm chân, chắc chắn khiến cho các anh em dân phủi cảm thấy thoải mái khi ra sân. Đồng thời với thiết kế ôm chân cùng với đường may chắc chắn, các anh em dân phủi có thể cảm giác một cách thật chân nhất về đôi giày khi sử dụng nó.

Thiết kế thon gọn, màu sắc bắt mắt

3. Mang lại trải nghiệm chân thật nhất trên chân

  • Giày đá bóng Wika 3 sọc được thiết kế với lớp da PU mềm mại, tạo cảm giác thật chân. Lớp da phủ trên bề mặt giày được phủ một lớp bóng chống bám bẩn khi ra sân chơi và phù hợp với các anh em dân phủi chơi trên sân cỏ nhân tạo. Điều đặc biệt phải kể đến đó chính là toàn bộ đế giày đều được khâu full và được phủ một lớp cao su giúp bám sân và chống trơn trượt một cách tốt nhất. 

  • Đế giày được làm bằng cao su nên rất mềm, đinh dẻo bất chấp mọi điều kiện về thời tiết mà không lo hư hỏng giày. Đồng thời mặt đế này có độ bám tốt giúp duy trì sự thăng bằng ổn định và mang đến cảm giác vê bóng khá mượt mà. 

4. Thông tin và nguồn gốc rõ ràng 

Nếu như các bạn mua giày đá bóng Wika 3 sọc chính hãng thì trên sản phẩm lúc nào cũng sẽ có nhãn mác của nhà sản xuất. Ngoài ra bạn còn có thể biết thêm thông tin chi tiết về chất liệu da, cấu tạo đế giày và cũng như về chất lượng của sản phẩm. Biết được chính xác thông tin của đôi giày sẽ giúp bạn có thể nắm rõ thông tin và đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mình. Nếu như bạn lỡ mua nhầm phải một đôi giày hàng nhái thì có thể mẫu mã không có gì thay đổi nhưng bù lại thì chất lượng sẽ rất kém, đi vài bữa có thể sẽ hư hỏng. 

Bạn sẽ biết được thông tin về chất liệu của đôi giày 

5. Chính sách bảo hành 

Đây là lí do cuối cùng và cũng có thể xem là quan trọng nhất vì đó là quyền lợi của người tiêu dùng khi họ muốn mua bất kì sản phẩm nào. Nếu bạn mua được đôi giày đá bóng chính hãng thì chắc chắn sẽ nhận được bảo hàng đầy đủ về da giày, keo giày, đế giày. Việc bảo hành này cũng đảm bảo về chất lượng của nhà sản xuất và với những người bán hàng và hơn thế nữa đó cũng tạo nên uy tín của thương hiệu 

Chính sách bảo hành cực kì tốt

6. Giá thành phù hợp với túi tiền

  • Hiện nay thì đôi giày đá bóng Wika 3 sọc có giá thành rất phù hợp với túi tiền của các anh em dân phủi, không phải vì giá thành rẻ hơn so với những đôi giày khác mà chất lượng không tốt, bù lại nó sở hữu một chất lượng rất đáng gờm, có thể so với những đôi giày đắt tiền hơn.
  • Chỉ tới đây thôi thì cũng đã đủ cho bạn suy nghĩ về việc sở hữu đôi giày này. Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu cho mình một đôi giày vừa sang trọng lại chất lượng

Các bạn có thể tham khảo link mua giày đá bóng Wika 3 sọc:

Đây là những lí do mà Thái Hiền Sport khuyên bạn nên sở hữu cho mình đôi giày Wika 3 sọc này. Hiện này tại siêu thị dụng cụ thể dục thể thao Thái Hiền Sport cũng có rất nhiều thương hiệu chất lượng cho bạn lựa chọn như Mizuno, Kamito, Mitre, Mira,..... Những thương hiệu này cũng có những sản phẩm tầm trung giành cho các bạn học sinh sinh viên để các bạn có thể sở hữu cho mình một đôi giày chính hãng, chất lượng

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

XEM THÊM 

 

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT GIÀY ĐÁ BÓNG CÔNG PHƯỢNG COLLECTION WIKA CP10

 

REVIEW GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA CP10 COLLECTION

 

SIÊU BÙNG NỔ MÙA WORLDCUP: GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA Công Phượng  RA MẮT

 

Đang xem: NHỮNG LÍ DO KHIẾN BẠN NÊN MUA GIÀY ĐÁ BÓNG WIKA 3 SỌC

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng