MẸO CHỌN GIÀY ĐÁ BÓNG HỖ TRỢ DI CHUYỂN TĂNG TỐC TRÊN SÂN CỎ NHÂN TẠO

MẸO CHỌN GIÀY ĐÁ BÓNG HỖ TRỢ DI CHUYỂN TĂNG TỐC TRÊN SÂN CỎ NHÂN TẠO

Bạn có đang chơi ở vị trí di chuyển nhiều trên sân cỏ nhân tạo? Với đặc điểm kích thước nhỏ thì cường độ di chuyển trên sân mini 7 người là rất cao. Nếu chọn được một mẫu giày đá bóng hỗ trợ di chuyển tăng tốc tốt. Bạn sẽ cảm thấy thanh thoát hơn rất nhiều trên sân. Vậy một mẫu giay da bong hỗ trợ di chuyển và tăng tốc cần những yếu tố gì? Chúng ta cùng phân tích ngay dưới đây nhé.

>>>Xem thêm : Quần áo bóng đá

1 Tìm hiểu về các loại giày đá bóng hỗ trợ di chuyển tăng tốc


– Giày đá bóng hỗ trợ di chuyển tăng tốc trên sân cỏ chuyên nghiệp. Với sự phát triển của môn bóng đá ngày nay thì giày đá bóng được phân hóa theo vị trí chơi. Các mẫu giày đá bóng tại các vị trí hỗ trợ tối đa khả năng mà các cầu thủ có. Tại sao các ngôi sao thiên về bứt tốc như Hazzard, Bale, Robben, Aguero… lại mang 1 dòng giày đá bóng riêng? Các dòng giày họ mang thường là Mercurial Vapor, Adidas X, hoặc là Puma evoSPEED. Ngay cả Neymar từng là đại diện của giày đá bóng Nike Hypervenom cũng đang dần chuyển sang Mercurial Vapor.

>>>Xem thêm : Áo bóng đá không logo – thiết kế

giay-da-bong

Giày đá bóng hỗ trợ di chuyển tăng tốc Nike Mercurial Vapor được nhiều cầu thủ đánh giá cao

Lầm tưởng về khả năng hỗ trợ của giày đá bóng. “Nhiều người bảo rằng giày đá bóng không quan trọng cơ bản là đá hay thôi”. Vậy nếu như 2 người đá hay ngang nhau mà một người có được mẫu giày đá bóng hỗ trợ tốt thì chắc chắn sẽ không thua người kia được rồi. Ở giày đá bóng chuyên nghiệp các hãng giày đã phải nghiên cứu rất nhiều đến việc thiết kế từng chiếc đinh. Giày đá bóng hỗ trợ di chuyển tăng tốc không làm bạn chạy nhanh như Bale. Nhưng chắc chắn nó giúp bạn chạy nhanh hơn là đi chân đất nhiều.

>>>Xem thêm : Áo bóng đá Câu Lạc Bộ

2 Cách chọn giày đá bóng hỗ trợ di chuyển tăng tốc


Phần trên chúng ta đã xét đến giày đá bóng hỗ trợ di chuyển tăng tốc chuyên nghiệp. Còn nội dung này sẽ phân tích về giày đá bóng sân cỏ nhân tạo. Các yếu tố cần có của giày sân cỏ nhân tạo để hỗ trợ bạn di chuyển tăng tốc tốt hơn. Nội dung bài viết này chỉ nói về giày đinh dăm TF là loại giày phổ biến trên sân mini.

2.1 Giày đá bóng có đinh TF bám sân tốt


Một đặc quan trọng giúp ta có thể tăng tốt tốt hơn. Đó chính là giày đá bóng có dòng đinh dăm TF bám sân tốt. Để có thể tạo lực tăng tốc thì các đinh giày phải bám chặt trên sân cỏ nhân tạo. Giày bám sân giúp tạo lực để bạn tiến lên phía trước một cách nhanh nhất. Ngoài ra giày có đinh bám sân cũng hỗ trợ để bạn phanh tốt hơn sau các pha bứt tốc của mình. Tuy nhiên hãy chú ý phanh gấp quá dễ làm bạn sấp mặt vì mất đà đó nha.

giay-da-bong-ho-tro-di-chuyen

Giày đá bóng hỗ trợ di chuyển tăng tốc cần có đinh TF bám sân tốt

2.2  Giày đá bóng có trọng lượng nhẹ giúp bạn đỡ tốn sức khi di chuyển


Như các mẫu giày đá bóng hỗ trợ di chuyển tăng tốc chuyên nghiệp. Một mẫu giày đinh dăm TF với trọng lượng nhẹ phần nào giúp bạn tăng tốc tốt hơn. Ngoài ra có một điểm quan trọng là giày đá bóng nhẹ giúp bạn đỡ tốn sức hơn nhiều khi chơi trên sân 7. Cường độ di chuyển trên sân 7 là rất cao nên không hẳn sân nhỏ thì bạn sẽ phải chạy ít hơn.

2.3  Dòng giày đá bóng đinh TF có đế thon gọn và mỏng


Đặc điểm của các mẫu giày đá bóng giúp bạn di chuyển và tăng tốt tốt hơn. Đó là phần đế giày được thiết kế thon gọn với phần đế mỏng, thon. Dòng đế này giúp bạn có thể gập bàn chân để lấy lực lúc di chuyển. Khả năng hoạt động linh hoạt với thiết kế chiết eo ở giữa. Ngoài ra loại đế giày này thường có trọng lượng nhẹ hơn so với loại đế form rộng ngang.

giay-da-bong-tf

Dòng đế giay da bong đinh dăm TF thon gọn mỏng nhẹ hỗ trợ khả năng di chuyển và tăng tốc tốt

Kết: Chọn giày đá bóng hỗ trợ các yếu tố bạn mong muốn là rất tốt. Tuy nhiên trong nhiều điều kiện thi đấu với yêu cầu không cao thì cũng không nên đặt nặng vấn đề này. Bạn chỉ cần lựa chọn được mẫu giày đá bóng ôm chân, hợp với chân của bạn. Như thế là đã có thể hỗ trợ bạn rất tốt trên sân rồi. Tuy nhiên vẫn nên biết về các loại giày đá bóng để có được lựa chọn đúng.

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

 

XEM THÊM

CÁC LƯU Ý KHI CHỌN GIÀY ĐÁ BÓNG CHO VỊ TRÍ TIỀN ĐẠO TRÊN SÂN 7 NGƯỜI

 

10 ĐIỂM CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MẪU GIÀY ĐÁ BÓNG MỚI MUA

 

MẸO CHỌN GIÀY ĐÁ BÓNG CHO CHÂN BÈ GIÚP BẠN TRÁNH ĐAU CHÂN

Đang xem: MẸO CHỌN GIÀY ĐÁ BÓNG HỖ TRỢ DI CHUYỂN TĂNG TỐC TRÊN SÂN CỎ NHÂN TẠO

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng