MẸO CHỌN GIÀY ĐÁ BÓNG CHO CHÂN BÈ GIÚP BẠN TRÁNH ĐAU CHÂN

MẸO CHỌN GIÀY ĐÁ BÓNG CHO CHÂN BÈ GIÚP BẠN TRÁNH ĐAU CHÂN

 

Nỗi khổ của các bạn có bàn chân bè hoặc tổ ngang đó là rất khó chọn giày đá bóng. Đôi khi phải chấp nhận mang giày thừa mũi chân để có thể thoải mái bề ngang. Vậy liệu có cách nào để chọn giày đá bóng cho chân bè và tránh bị đau chân lúc mới mang giày đá bóng? Nội dung bài viết này hy vọng sẽ giúp bạn tìm được mẫu giày đá bóng như ý.

>>>Xem thêm : Quần áo bóng đá

1 Tại sao bàn chân bè hay bị đau chân khi mang giày đá bóng?


Như chúng ta biết hầu hết giày đá bóng thường được thiết kế với form rất thon gọn. Đó là bởi vì các mẫu giày đá bóng phổ biến trên thị trường như Nike Adidas,… thường hướng đến đối tượng là người châu âu với bàn chân thon dài. Ngoài ra chất liệu của giày đá bóng cũng khiến bạn bị đau chân khi mang giày đá bóng.

form-chan-chon-giay

Chọn giày đá bóng cho bàn chân bè phù hợp sẽ giúp bạn tránh bị đau chân

 

1.1 Đau chân do mang giày đá bóng có da quá cứng


Có một nguyên nhân bị đau chân khi mang giày đá bóng đó là bạn chọn được mẫu giày với da quá cứng. Giày đá bóng thường được thiết kế với form ôm chân. Sẽ rất khó để bạn có thể mang giày đá bóng và cảm thấy thoải mái ngay khi mang lần đầu. Ngoài ra da giày cần có thời gian để mềm dần trong quá trình hoạt động của bạn.

cac-loai-de-giay-da-bong-san-co-nhan-tao-dinh-dam-tf

Chọn giày đá bóng da mềm cũng là một giải pháp tốt dành cho bàn chân bè

 

1.2  Không thực hiện quá trình làm mềm (breaking) cho giày mới mua


Để có thể có được một mẫu giày đá bóng hợp chân hãy cố gắng mang giày ôm chân nhất có thể. Tuy nhiên khi mua giày mới bạn cần thực hiện các bước làm mềm giày. Da giày và form giày đá bóng sẽ mềm hơn nhiều nếu bạn cố gắng sử dụng nó với tần suất nhẹ trong tần suất hợp lý.

2 Một số kinh nghiệm để lựa chọn giày đá bóng dành cho chân bè

Nội dung bài viết này chúng tôi chỉ nêu ra một số điểm chung cần biết để lựa chọn giày đá bóng phù hợp với chân bè. Bởi vì như cầu của các bạn rất khác nhau. Giày đá bóng thường có rất nhiều mức giá bạn có thể yêu cầu người bán về các đặc điểm sẽ phù hợp với bạn.

>>>Xem thêm : Áo bóng đa theo màu sắc

2.1 Lựa chọn giày đá bóng da thật, giày da mềm (Leather)


Giày da thật, da mềm thường có độ co dãn của da rất tốt. Các mẫu giày da mềm sẽ rất nhanh bai ra và bạn sẽ thấy thoải mái hơn. Trong quá trình chơi bóng thì da sẽ mềm ra rất nhanh và tạo form giày hợp giày bàn chân của bạn. Chọn giày đá bóng da mềm là một giải pháp rất tốt dành cho bàn chân bè các bạn nhé.

2.2  Nếu bạn mua giày đinh thấp TF thì nên chọn giày đá bóng có đế rộng.


Nếu bạn có bàn chân bè thì chọn giày có phần đế rộng giúp bạn thăng bằng tốt hơn. Ngoài ra các mẫu giày đế rộng thường có thiết kế form giày khá thoải mái. Dĩ nhiên một mẫu đế giày rộng sẽ phù hợp vời bàn chân bè rộng ngang hơn.

meo-chon-giay-da-bong

 

2.3  Nên tháo lót giày mới trong tầm 4-5 trận đầu


Nếu bạn mang giày mới và cảm thấy tức ở hai bên cạnh bàn chân. Hãy thử tháo phần lót giày ra và thi đấu khoảng 4-5 trận. Bạn sẽ cảm giác thoải mái hơn nhiều khi tháo lót ra vì thể tích bên trong giày tăng lên rất nhiều. Sau 4-5 trận giày sẽ đủ mềm và bai ra lúc đó bạn hãy lắp lót vào và chơi bình thường nhé.

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

XEM THÊM 

CHỌN GIÀY ĐÁ BÓNG CHO HẬU VỆ THÒNG – HỖ TRỢ BẢO VỆ, TĂNG SỰ THOẢI MÁI

 

ĐỘ BỀN CỦA GIÀY ĐÁ BÓNG PHỤ THUỘC VÀO YẾU TỐ GÌ?

 

CHẾ ĐỘ ĂN DÀNH CHO CÁC CẦU THỦ BÓNG ĐÁ

 

Đang xem: MẸO CHỌN GIÀY ĐÁ BÓNG CHO CHÂN BÈ GIÚP BẠN TRÁNH ĐAU CHÂN

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

cisible 18/11/2023

01 But this is gonna be really important 00 03 04 how to get free viagra
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng