4 LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN GIÀY ĐÁ BÓNG ĐẾ IC DÀY THOẢI MÁI

4 LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN GIÀY ĐÁ BÓNG ĐẾ IC DÀY THOẢI MÁI

Sử dụng giày đá bóng đế IC để chơi bóng tại sân trong nhà Indoor, đường phố… đang là xu hướng tại các thành phố. Với sự phát triển của đô thị hóa thị bộ môn bóng đá Futsal đang được phát triển rất mạnh. Khi chơi bóng trên bề mặt sân phẳng chúng ta cần sử dụng giày đá bóng đế bằng IC. Nội dung bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về kinh nghiệm chọn giày đinh IC phù hợp. Phân tích một số ưu điểm tuyệt vời của giày đá bóng đế IC dày. cùng Thái Hiền Sport tìm hiểu 4 lý do bạn nên lựa chọn giày đá bóng đế ic dày thoải mãi 

>>>Xem thêm : Quần áo bóng đá

Tại sao nên lựa chọn giày đá bóng đế IC dày thoải mái?


Giày đá bóng đế IC có rất nhiều dòng giày của các hãng khác nhau như Nike, Adidas, Puma, Pan… Khác với chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo hay sân cỏ tự nhiên. Mặt sân bóng Futsal thường là mặt sàn cứng hoặc đường phố. Để có thể chơi bóng tốt trên mặt sân phẳng này thì đế giày cần được thiết kế theo tiêu chí khác. Một đôi giày đế IC phù hợp nên có phần đế giày dày và thoải mái. Bề mặt tiết diện đế lớn (Hỗ trợ thăng bằng, tăng diện tích tiếp xúc mặt sân, tăng độ bám sân).

>>>Xem thêm : Áo bóng đá Câu Lạc Bộ

giay-bong-da-ic

Sử dụng giày đá bóng đế IC dày và thoải mái hỗ trợ trụ vững khi chơi bóng futsal

Sử dụng giày đá bóng đế IC dày tăng độ êm chân


Khi chạy trên nền sân phẳng Futsal hoặc đường phố. Phản lực từ nền tác động lên bàn chân cầu thủ là rất lớn. Chính vì vậy một mẫu giày đá bóng đế IC dày, êm sẽ giúp các cầu thủ cảm thấy thoải mái hơn. Hơn nữa các loại giày đinh IC với thiết kế êm mềm thoải mái với lớp đệm dày sẽ mang lại cảm giác thoải mái khi đứng trên sân. Các vị trí ít di chuyển thiên về phòng thủ hoặc kiến tạo rất nên sử dụng giày đinh IC đế dày.

giay-bong-da-ic

Giày đá bóng Nike Tiempo đế IC dày dặn thoải mái chơi trên sân futsal

Giày Futsal đế IC rộng hỗ trợ trụ vững


Khác với các dòng giày đá bóng đế mỏng thon. Giày đá banh đế IC có tiết diện rộng hỗ trợ trụ vững hơn trên bề mặt phẳng. Trụ vững là một yếu tố quan trọng mà tiền vệ hay hậu vệ cần có lúc chơi bóng trên sân Futsal. Bạn sẽ không muốn bị ngã hoặc không thể phòng thủ các pha đột phá của cầu thủ động bạn đâu. Với tiền vệ và hậu vệ nhiều khi tốc độ (độ nặng của giày) không quan trọng bằng khả năng chắc chân trụ vững.

>>>Xem thêm : Áo bóng đá không logo – thiết kế

Giày đá bóng đế IC dày hỗ trợ bám sân tốt hơn


Khác với các bề mặt sân khác như sân cỏ nhân tạo hay sân cỏ tự nhiên. Sân trong nhà Futsal Indoor có bề mặt phẳng, sàn gỗ hoặc trên nền sân bê tông, đường phố. Các loại giày đá banh đế IC hỗ trợ tăng khả năng bám sân bằng việc tăng độ ma sát. Chính vì vậy tiết diện đế lớn đóng vai trò quan trọng trong việc tăng độ bám sân. Vậy nếu bạn không muốn bị trượt ngã thì giày đá banh đinh IC tiết diện lớn là một lựa chọn nên cân nhắc. Dưới đây là slide ảnh về giày Nike Magista X Proximo (Dòng giày Nike Football X)

giay-bong-da-ic

Giày đinh IC dày tăng độ thoải mái, đầm chân

 

>>>Xem thêm : Áo bóng đa theo màu sắc


Anh em chơi bóng Futsal chia sẻ răng không phải lúc nào nhẹ cũng tốt. Như dòng giày đinh IC Nike Tiempo Proximo X với trọng lượng khá nặng. Tuy nhiên lại là một lựa chọn ưa thích của anh em chơi bóng Futsal. Dòng giày này mang lại cảm giá thoải mái, khả năng bảo vệ tốt. Ngoài ra còn tạo cảm giác đầm chân lúc sút, chuyền bóng cho người mang.

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

XEM THÊM 

MẸO CHỌN GIÀY ĐÁ BÓNG HỖ TRỢ DI CHUYỂN TĂNG TỐC TRÊN SÂN CỎ NHÂN TẠO

 

CÁC LƯU Ý KHI CHỌN GIÀY ĐÁ BÓNG CHO VỊ TRÍ TIỀN ĐẠO TRÊN SÂN 7 NGƯỜI

 

10 ĐIỂM CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MẪU GIÀY ĐÁ BÓNG MỚI MUA

Đang xem: 4 LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN GIÀY ĐÁ BÓNG ĐẾ IC DÀY THOẢI MÁI

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng