CÁC CẦU THỦ U23 VIỆT NAM SỬ DỤNG GIÀY GÌ KHI CHƠI TRÊN SÂN MƯA TUYẾT

CÁC CẦU THỦ U23 VIỆT NAM SỬ DỤNG GIÀY GÌ KHI CHƠI TRÊN SÂN MƯA TUYẾT

Trận chung kết U23 châu Á năm 2018 vừa kết thúc. Cả 2 đội U23 Việt Nam và Uzbekistan đã thi đấu trên điều kiện mưa tuyết khắc nghiệt. Trong trận đấu này các cầu thủ đã được thay giày để phù hợp chơi trên mặt sân trơn trượt này. Nội dung bài viết này Thái Hiền Sport  cùng tìm hiểu Các cầu thủ U23 Việt Nam sử dụng giày gì khi chơi trên sân mưa tuyết nhé .

>>>Xem thêm : Quần áo bóng đá

U23 Việt Nam sử dụng giày gì trên sân tuyết trơn trượt


Điều kiện thi đấu tại trận chung kết giải U23 Châu Á rất khắc nghiệt. Mưa tuyết khiến mặt sân lấp đầy tuyết và cực kỳ trơn trượt. Các cầu thủ được chỉ đạo sử dụng loại giày đinh 6 móng. Giày đinh 6 móng chính là thiết kế cổ điển của loại giày đinh cao SG. Loại giày này chỉ có 6 đinh và cực kỳ phù hợp chơi trên mặt sân trơn trượt ẩm xốp hoặc điều kiện mưa tuyết.

Mặc dù được huấn luyện viên Park Hang Seo khuyên sử dụng giày đinh 6 móng. Tuy nhiên các cầu thủ đã không thể tìm thấy loại giày này ở thời điểm hiện tại. Các cầu thủ Việt Nam đã được mua các mẫu giày đinh sắt SG thế hệ mới của Nike và Adidas. Tuy nhiên loại giày đinh SG thế hệ mới này vẫn có 11 đinh chứ không phải là loại giày 6 đinh.

>>>Xem thêm : Áo bóng đá Câu Lạc Bộ

giay-da-banh

Giày đinh sắt U23 Việt Nam sử dụng tại Chung kết cúp Châu Á


Ở phương Tây khi mà điều kiện sân bãi thi đấu của họ ngày càng được cải thiện. Các loại giày đinh sắt SG 6 móng dần biến mất trên thị trường vì bị dừng sản xuất. Chính vì vậy các cầu thủ U23 Việt Nam đã không mua được loại giày này tại Thường Châu Trung Quốc. Trong điều kiện mặt sân kém cùng với tuyết dày trơn trượt tại trận chung kết. Nếu sử dụng giày đinh sắt 6 móng thì sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Đội U23 của chúng ta đã phải sử dụng giày đinh sắt mới nhất và chủ yếu là của Adidas. Các dòng giày được sử dụng nhiều nhất chính là Adidas Predator 18.1 với 2 tông màu mới nhất là đen và đỏ trắng.

>>>Xem thêm :  Áo bóng đá tuyển quốc gia

 

>>>Xem thêm : Áo bóng đá không logo – thiết kế

Dòng giày đá bóng được U23 Việt Nam sử dụng tại chung kết Cúp Châu Á

Tại trận chung kết này sau khi có quyết định thay giày thi đấu. Các cầu thủ U23 Việt Nam đã chọn mua giày đá bóng mới. Hầu hết các cầu thủ đều lựa chọn Adidas Predator 18.1 thế hệ mới của Adidas. Số ít lựa chọn giày Nike Mercurial Vapor (Dòng giày được các cầu thủ Việt Nam ưa chuộng). Adidas Predator là dòng giày đá bóng huyền thoại của Adidas vừa được hồi sinh vào năm 2018. Bộ sưu tập giày Adidas màu đỏ trắng có tên “Cold Blooded” đánh dấu sự trở lại của dòng giày này sau khi bị dừng sản xuất từ năm 2015.

>>>Xem thêm : Áo bóng đa theo màu sắc

Bạn có thể trải nghiệm dòng giày như U23 Việt Nam không?


Trên đây là giới thiệu về giày đá bóng thi đấu của đội U23 Việt Nam tại trận chung kết Cúp Châu Á 2018. Phiên bản được giới thiệu là giày đinh sắt SG chính hãng Adidas với mức giá khoảng 5-6 triệu đồng. Với nhiều người chơi bóng ở Việt Nam việc tiếp cận loại giày này là không hề đơn giản. Với anh em chơi bóng không chuyên có thể sử dụng các mẫu giày sân cỏ nhân tạo đinh TF với mức giá vừa phải hơn. Trải nghiệm giày đinh thấp TF trên sân cỏ nhân tạo cũng tạo ra nhiều niềm vui như đồng hành với U23 Việt Nam vậy!

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

XEM THÊM

4 LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN GIÀY ĐÁ BÓNG ĐẾ IC DÀY THOẢI MÁI

 

MẸO CHỌN GIÀY ĐÁ BÓNG HỖ TRỢ DI CHUYỂN TĂNG TỐC TRÊN SÂN CỎ NHÂN TẠO

 

CÁC LƯU Ý KHI CHỌN GIÀY ĐÁ BÓNG CHO VỊ TRÍ TIỀN ĐẠO TRÊN SÂN 7 NGƯỜI

Đang xem: CÁC CẦU THỦ U23 VIỆT NAM SỬ DỤNG GIÀY GÌ KHI CHƠI TRÊN SÂN MƯA TUYẾT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng