LỰA CHỌN XE TRƯỢT SCOOTER TRẺ EM THEO TỪNG ĐỘ TUỔI

LỰA CHỌN XE TRƯỢT SCOOTER TRẺ EM THEO TỪNG ĐỘ TUỔI

Những năm gần đây xe trượt Scooter trẻ em là trò chơi mới lạ và hứng thú cho bé. Bé nào cũng mê khi có thể và đua thi và tăng tốc độ vòng quanh sân với bạn bè. Tuy nhiên, chọn xe cho bé như thế nào mới đúng? Sau đây, Thái Hiền Sport sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh lựa chọn xe trượt scooter trẻ em theo từng độ tuổi nhé!

 

Xe trượt scooter trẻ em có quá nhiều mẫu mã và chủng loại đa dạng. Vậy nên các bậc phụ huynh không khỏi đau đầu khi bắt đầu tìm và chọn mua một chiếc xe trượt Scooter cho bé nhà mình. Đến nỗi hoa cả mắt mà không phân biệt được nên mua cái nào là tốt nhất cho bé.

 

Mấu chốt trong việc lựa chọn xe trượt scooter là độ tuổi của các bé.

 

Thông thường đề hiểu biết tất cả các kỹ năng cần thiết cho việc đi xe scooter thì trẻ em tầm 2 tuổi đã có thể sử dụng. So với các bé lớn chỉ là sẽ mất nhiều thời gian để làm quen với xe hơn một chút.

 

xe-truot-scooter-cho-be

Chọn xe trượt scooter phải tùy thuộc vào độ tuổi của bé

 

1. Lựa chọn xe trượt scooter trẻ em cho bé ở độ tuổi 2-3 tuổi

 

Số bánh xe là điều đầu tiên bạn cần xem xét khi lựa chọn một chiếc xe scooter cho các bé khoảng 2 tuổi. Số bánh của xe trượt scooter trẻ em có thể có từ hai đến bốn bánh.

 

Bạn nên chọn một chiếc xe scooter với 3 hoặc 4 bánh xe đối với một đứa trẻ 2-3 tuổi, vì việc học giữ cân bằng và chơi sẽ dễ dàng hơn cho các bé. Một xe 3 bánh với 1 bánh xe phía sau và 2 phía trước là lựa chọn tốt nhất. Thông thường xe scooter trẻ em ít được khuyên dùng bởi khi đạp chân các bé thường va chạm với hai bánh sau, gây đau chân.

 

xe-truot-scooter-3-banh

Xe trượt scooter 3 bánh

>>> Xem thêm sản phẩm : XE TRƯỢT SCOOTER 3 BÁNH

2. Bé 3-5 tuổi lựa chọn xe trượt Scooter trẻ em như thế nào?

 

Đối với trẻ em từ 3 đến ba tuổi rưỡi, nếu các bé đã vững vàng bạn có thể chọn xe scooter hai bánh. Xe scooter 2 bánh cho trẻ tăng khả năng linh hoạt cao hơn.

 

Hãy chọn xe scooter trẻ em 2 bánh với phần để chân rộng hơn dành cho các bé từ 3-5 tuổi, . Quan trọng hơn cả là bạn phải dạy các bé biết phanh khi cần thiết và kiểm soát được tốc độ.

 

3. Cách lựa chọn xe trươt scooter cho bé 6-8 tuổi

 

Xe cho trẻ 6-8 tuổi nên có trọng lượng nhỏ, hai bánh xe, để đảm bảo vững chắc và tốc độ khi bé chơi, tránh rung lắc khi bé chạy chơi với tốc độ cao và khi gặp địa hình khó.

 

xe-truot-scooter-tre-em

Chọn xe trượt scooter 2 bánh chỉ khi trẻ đã lớn, tay lái vững chắc

 

Mời anh em đến với siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport để mua cho bé yêu một chiếc xe trượt Scooter chất lượng và uy tín. Giúp bé phát triển một cách tự nhiên, hòa nhập cùng thế giới mới.

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

Những điều cần biết để bảo vệ đồ bơi của bạn

 

Đánh tan bọng mắt bằng 3 bài tập yoga cực kỳ đơn giản

 

Hướng dẫn cách chơi và sử dụng ván trượt skateboard cực nhanh

Đang xem: LỰA CHỌN XE TRƯỢT SCOOTER TRẺ EM THEO TỪNG ĐỘ TUỔI

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng