4 MÓN ĐỒ THỂ THAO DƯỚI 1 TRIỆU ĐỒNG BỐ MẸ PHẢI MUA NGAY CHO CON

4 MÓN ĐỒ THỂ THAO DƯỚI 1 TRIỆU ĐỒNG BỐ MẸ PHẢI MUA NGAY CHO CON

xe-truot-patin-thai-hien-sport

Đồ bơi, vợt cầu lông, giày Patin và scooter là 4 món đồ bố mẹ nên sắm cho con

 

Tham gia các hoạt động thể dục thể thao đóng vai trò quan trọng tới sự phát triển của trẻ, giúp trẻ duy trì trạng thái cân bằng trong cơ thể, giữ sức khỏe tốt hay làm tăng trí thông minh… Bên cạnh việc nghỉ ngơi, thư giãn thì chơi thể thao sẽ là 1 hình thức giải trí lành mạnh giúp trẻ phát triển toàn diện. Thái Hiền Sport xin giới thiệu 4 món đồ thể thao dưới 1 triệu đồng bố mẹ phải mua ngay cho con : xe scooter, đồ bơi, vợt cầu lông và đồ Patin với giá cả hợp lý mà bố mẹ có thể mua cho con.

 

1. Xe scooter

 

Loại xe này đang trở nên rất “hot” ở Việt Nam. Đây là món đồ chơi giúp trẻ tăng cường sự khéo léo, linh hoạt, rèn óc quan sát và xử lý các tình huống trên đường.

 

Các bé từ 2 tuổi trở lên có thể làm quen với scooter. Scooter 3 bánh là thích hợp nhất cho các bé mới tập chơi, các bé chơi tốt hơn có thể chuyển sang scooter 2 bánh.

 

Hiện nay loại xe này đang được bán trên thị trường với mức giá từ 300,000-400,000 VND cho đến các sản phẩm mức giá trên 1,000,000, tùy thuộc vào hãng và chức năng xe.

xe-truot-patin-thai-hien-sport1

2. Đồ bơi

 

Dịp hè là khoảng thời gian mà hầu hết các gia đình đều đưa trẻ đi bơi như 1 cách giải nhiệt mùa hè và tạo cho trẻ 1 môi trường vận động, tập thể thao. Bơi lội rất tốt cho sự phát triển chiều cao của trẻ, tốt cho da, và giải tỏa áp lực cho trẻ sau 1 năm học vất vả.

 

Tuy nhiên, để giúp trẻ bơi toàn trong môi trường hồ bơi, bố mẹ cần sắm ngay cho trẻ 5 vật dụng sau: quần áo bơi, nút tai bơi, kính bơi, mũ bơi và phao bơi.

 

Các thương hiệu lớn như Ying Fa, Li-Ning sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đảm bảo giá cả hợp lý với sản phẩm chất lượng tốt.

boi-loi-tre-em-thai-hien-sport

3. Vợt cầu lông

 

Đây là bộ môn thể thao rất phổ biến tại Việt Nam, từ già đến trẻ, tất cả đều có thể tham gia chơi cầu lông. Với trẻ em đây cũng là trò chơi giúp trẻ tăng chiều cao rất nhanh. Chơi cầu lông cũng đòi hỏi bé sử dụng các động tác chân, tay và chạy quanh sân liên tục. Điều này sẽ rất tốt cho trẻ để rèn luyện sự linh hoạt và khéo léo.

 

Để chơi cầu lông tốt bố mẹ cần mua ngay cho bé bộ vợt chất lượng. Sản phẩm vợt cầu lông cao cấp

 

với giá thành từ 250,000 trở lên sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bé, đảm bảo bé sẽ rất thích thú tham gia bộ môn này.

Vot-cau-long-Mesuca-TE-21625-hong-thai-hien-sport

4. Patin

 

Các bé từ 4 tuổi trở lên với cấu tạo xương tương đối chắc chắn sẽ rất phù hợp để tham gia môn thể thao này. Patin sẽ giúp bé tăng cường sự dẻo dai, cân bằng thể chất, rèn luyện cho bé tinh thần và tính cộng đồng.

 

Trung bình 1 đôi giày Patin sẽ có giá trên 400,000, cũng có đôi lên đến hàng triệu đồng. Tuy nhiên, bên cạnh giày trượt, bố mẹ cũng nên trang bị cho bé đồ bảo hộ để tránh những rủi ro đáng tiếc xảy ra trong quá trình chơi.

patin-tre-em-thai-hien-sport

5 lợi ích tuyệt vời của hoạt động thể dục thể thao

 

Giúp trẻ duy trì sự cân nặng phù hợp

 

Việc xây dựng 1 thời gian biểu cho hoạt động thể dục thể thao điều độ cùng chế độ ăn hợp lý sẽ đảm bảo cho sự hấp thụ và tiêu hao mức năng lượng trong cơ thể trẻ. Từ đó giảm nguy cơ mắc bệnh béo phì hay suy dinh dưỡng ở trẻ.

Chơi thể thao giúp trẻ luôn vui vẻ và có 1 sức khỏe tốt

 

Tốt cho tim mạch

 

Chơi thể thao giúp tuần hoàn lưu thông máu dễ dàng tới tim, giảm cholesterol LDL – thường gây nghẽn động mạch, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

 

Giúp trẻ có hệ cơ xương phát triển vững chắc

 

Tham gia các trò chơi vận động giúp trẻ linh hoạt, dẻo dai, phát triển sức mạnh ở các cơ và xương.

 

Giúp trẻ thông minh và học tập tốt hơn

 

Vận động trong 1 khoảng thời gian hợp lý (từ 30-40 phút/ngày) sẽ giúp trẻ tăng nhận thức và học tập dễ dàng hơn.

 

Tăng khả năng giao tiếp của trẻ

 

Các môn thể thao và các trò chơi theo nhóm sẽ giúp trẻ tăng khả năng giao tiếp với những người xung quanh, giúp trẻ tự tin hơn và học hỏi những kỹ năng khác như làm việc nhóm, lãnh đạo, giải quyết các vấn đề…

 

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

XEM THÊM 

CHỌN VÁN TRƯỢT SAO CHO TỐT NHẤT???

 

CÁCH MUA VÁN TRƯỢT: KINH NGHIỆM VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

 

HƯỚNG DẪN CÁCH CHƠI VÀ SỬ DỤNG VÁN TRƯỢT SKATEBOARD CỰC NHANH

Đang xem: 4 MÓN ĐỒ THỂ THAO DƯỚI 1 TRIỆU ĐỒNG BỐ MẸ PHẢI MUA NGAY CHO CON

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng