GIÀY BÓNG ĐÁ PAN TF THÁI VS MITRE - AI MỚI LÀ ĐỈNH CAO CỦA CHẤT LƯỢNG?

GIÀY BÓNG ĐÁ  PAN TF THÁI VS MITRE - AI MỚI LÀ ĐỈNH CAO CỦA CHẤT LƯỢNG?

Pan và Mitre là hai thương hiệu luôn được săn đón trong giới thể thao bởi vì thiết kế cũng như chất lượng đều rất chuẩn. Bài viết này sẽ đưa ra ưu nhược điểm của hai thương hiệu này. Bạn là fan của thương hiệu nào?

 

1/ Giày bóng đá Pan TF Thái với giày đá bóng Mitre có gì khác nhau?

 

Xuất xứ

 

Giày đá bóng Mitre là thương hiệu giày đá bóng đến từ Vương Quốc Anh với hàng trăm năm lịch sử trong lĩnh vực dụng cụ và thời trang thể thao. Và vào năm 2010, thương hiệu này chính thức nhượng quyền cho DONG LUC GROUP tại Việt Nam.

 

Giày bóng đá Pan TF Thái có nguồn gốc từ nước Thái Lan, tuy không có lịch sử lâu đời như Mitre nhưng thương hiệu này không hề kém cạnh về thiết kế và cả chất lượng.

 

giay-da-bong-pan-chinh-hang

Pan - thương hiệu giày đá bóng đến từ xứ sở Chùa Vàng

 

Thiết kế

 

Mitre có thiết kế form giày đa dạng hơn Pan vì nó có những mẫu giày phù hợp cho chân thon dài mà cũng có những mẫu giày dành cho chân bè.

 

Còn về phần thiết kế form của Giày bóng đá Pan TF Thái thì chủ yếu là form bè dày phù hợp với đôi chân của người Châu Á.

 

Chất liệu thân giày bóng đá 

 

Phần upper của giày đá bóng Mitre thường được làm từ chất liệu da tổng hợp tổng hợp. Ngoài ra còn có một phiên bản đắt sử dụng chất liệu da thế hệ mới, được phủ thêm một lớp nano chống thấm siêu xịn.

 

giay-bong-da-mitre-gia-re

Thân giày bóng đá

 

Còn riêng về Giày bóng đá Pan TF Thái được làm từ chất liệu PVC tổng hợp, có độ bền cao, mêm và nhẹ, giúp cầu thủ thoải mái khi mang.

 

Đế giày

 

Cả hai thương hiệu hầu hết đều có đế TF và IC, đây là hai loại đế khá phổ biến trong cộng đồng dân phủi vì nó đẹp, dễ xài, có thể mang đi chơi cũng được, và đặc biệt có giá thành khá rẻ.

 

giay-da-bong-mitre-chinh-hang

Đế giày đá bóng Mitre

 

Gót giày

 

Ở giày đá bóng Mitre có công nghệ định hình gót hiện đại được áp dụng cho tất cả mẫu giày của thương hiệu này. Còn Pan thì đây chính là một điểm trừ đáng buồn vì chưa áp dụng công nghệ định hình gót một cách phổ biến và rộng rãi như thương hiệu Mitre.

 

giay-da-banh-mitre-binh-duong

Công nghệ định hình gót của giày đá bóng Mitre

 

Mũi giày

 

Giày bóng đá Pan TF Thái và Mitre đều được nhà sản xuất khâu mũi tỉ mỉ, chắc chắn, giúp các bạn thỏa sức sút bóng, hay chích bóng một cách mạnh mẽ, đầy uy lực.

 

Lưỡi gà và cổ giày

 

Hầu hết phần lưỡi gà ở Giày bóng đá Pan TF Thái đều thiết kế theo kiểu truyền thống với kiểu buộc dây nhằm tạo sự cố định, chống xê dịch.

 

giay-da-banh-pan-hades-gia-re

Lưỡi gà buộc dây truyền thống trên Giày bóng đá Pan TF Thái

 

Ở giày đá banh Mitre thì có hai kiểu thiết kế lưỡi gà đó là loại giày bóng đá cổ cao thì sẽ có phần lưỡi gà liền với phần cổ giày nhằm bảo vệ cổ chân tránh bị bong gân, chấn thương; kiểu giày đá bóng thứ hai là loại giày futsal xỏ giây quen thuộc.

 

Xem chi tiết Giày bóng đá Pan tf Thái Hades thế hệ mới

 

Như vậy bài viết trên đã thông tin cho các bạn về hai mẫu giày phổ biến trong cộng đồng dân phủi. Nếu bạn yêu thích mẫu giày có đa dạng thiết kế cùng vẻ ngoài bắt mắt thì nên chọn Giày bóng đá Pan TF Thái, còn nếu bạn ưa những đôi giày hợp với bàn chân thon dài thì Mitre là sự lựa chọn hợp lí nhất dành cho bạn.

 

2/ Mua giày bóng đá Pan tf Thái và Mitre chính hãng, giá tốt ở đâu?

 

Siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport luôn đứng TOP 1 Bình Dương về đại lý phân phối chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng: Pan, Mitre, Zocker, Mira,  …

 

giay-chung-nhan

Thái Hiền Sport với hơn 35 năm kinh nghiệm

 

Với hơn 35 năm uy tín trong lĩnh vực thể thao, luôn mang trên mình sứ mệnh cao cả “ ĐEM THỂ THAO ĐẾN VỚI MỌI NGƯỜI “, chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

 

Với hơn 10.000 sản phẩm thể thao ở các bộ môn bóng đá, bơi lội, , bóng bàn, cầu lông… Mẫu mã đa dạng, phong phú, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của năm, nên quý khách hàng không lo về vấn đề sản phẩm lỗi thời. Và sản phẩm bên chúng tôi hoàn toàn là hàng chính hãng, có nguồn gốc, nơi xuất xứ rõ ràng.

 

shop-quan-ao-tap-gym

Thái Hiền Sport tự hào là nhà phân phối chính hãng giày thể thao cùng nhiều mặt hàng khác

 

Chúng tôi luôn sẵn sàng chăm sóc và tư vấn chuyên nghiệp, để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với cửa hàng Thái Hiền Sport.

 

Và điều đặc biệt khi mua sản phẩm của bên chúng tôi, các bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành kép, đó chính là bảo hành của nhà sản xuất giày đá bóng và chính sách bảo hành riêng của shop (bảo hành keo trọn đời). Ngoài ra khi mua giày đá bóng bạn sẽ được tặng kèm dây giày, vớ đá bóng, cẩm nang hướng dẫn điều trị bong gân đầu gối.

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

So sánh giày đá bóng đế đinh TF và IC

 

Nên mua giày Nike hay giày Mitre

 

Top giày đá bóng giày cho chân bè

Đang xem: GIÀY BÓNG ĐÁ PAN TF THÁI VS MITRE - AI MỚI LÀ ĐỈNH CAO CỦA CHẤT LƯỢNG?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng