NÊN MUA GIÀY NIKE HAY GIÀY MITRE?

NÊN MUA GIÀY NIKE HAY GIÀY MITRE?

Nên mua giày NIKE hay giày MITRE ? Đây là hai thương hiệu giày rất nổi tiếng trong giới thể thao, nhất là bộ môn bóng đá. Tuy nhiên, Nike và Mitre có rất nhiều sự khác nhau về giá thành, thiết kế, chất liệu…

 

>>>Xem thêm : Quần áo bóng đá

 

1/Giới thiệu sơ lược về thương hiệu Nike và Mitre

1.1/ Vài nét về thương hiệu giày Nike

 

Nike là nhà cung cấp toàn cầu về quần áo, giày và dụng cụ thể thao số một thế giới. Được thành lập vào ngày 25 tháng 1 năm 1964 với tên Blue Ribbon Sports bởi Phil Knight và Bill Bowerman, sau đó chính thức có tên gọi là Nike vào ngày 30 tháng 5 năm 1971.

 

Nike thường được nhắc đến như một thương hiệu giày thể thao nổi tiếng và chất lượng bậc nhất thế giới. Hãng được sinh ra với mục đích hướng đến tinh thần thể thao. Tất cả các mẫu giày Nike đều hướng tối đa về mặt kỹ thuật và được áp dụng những công nghệ mới nhất, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

 

Bên cạnh đó Nike còn khẳng định tên tuổi của mình trong thị trường giày thể thao, mang đến những thiết kế mới lạ, bắt mắt và sành điệu. Phù hợp cho nhiều phong cách thời trang khác nhau cũng như mọi đối tượng khách hàng. Vậy nên giày Nike còn là một phụ kiện cao cấp mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng muốn sở hữu.

 

1.2/ Vài nét về thương hiệu giày Mitre

 

MITRE là thương hiệu nổi tiếng thiết bị, dụng cụ thể thao của Anh quốc, được ra đời vào năm 1817. Một điều rất thú vị, giải bóng đá đầu tiên của Thế giới năm 1888 “The Football  Feague”, quả bóng đá Mitre đã lăn trên sân thi đấu của giải bóng đá này.

 

Năm 2010, Mitre chính thức nhượng lại quyền thương hiệu cho Động Lực Group tại Việt Nam.

 

Giày bóng đá Mitre đầu tiên được Động Lực Group cho ra mắt thị trường từ năm 2014. Nhưng phải đến những năm gần đây, qua rất nhiều chất lượng và cải tiến cũng như kiểu dáng, giày Mitre mới tạo được sự bùng nổ.

 

Động Lực GROUP song hành với thương hiệu Mitre đã trở thành nhà tài trợ trang phục chính thức cho Đại hội thể thao Việt Nam tham dự: Olympic, SEA Games, Đại hội Thể thao người khuyết tật Paralympic,  ASEAN Para Games, Paralympic, Thế vận hội Olympic mùa hè, Đại hội Thể thao Bãi biển Châu Á.

>>>Xem thêm : Áo bóng đá Câu Lạc Bộ

2/ Sự lựa chọn của bạn là giày Nike hay giày Mitre?

 

Để giải đáp thắc mắc về việc nên mua giày Nike hay Mitre thì các bạn hãy đánh giá những yếu tố cốt lõi sau đây nhé.

 

2.1/ Giá cả

 

Những đôi giày đá bóng Nike thường có mức giá dao động từ 1 triệu đến 3 triệu, tuy nhiên tùy theo thiết kế của mẫu giày thì mức giá có sự khác biệt, tầm 4 triệu trở lên. Ví dụ như giày đá bòng Nike Tiempo Legend 8 Pro IC New Lights - Hyper Royal/ White (2.150.000đ); giày đá bóng Nike Tiempo Legend 7 SR4 FG Corazon Y Sangre - White/Metallic Gold Limited Edition (9.000.000đ);…

 

Còn về giày đá bóng Mitre thì giá cả ổn định hơn, phân khúc giá tầm trung, không quá đắt đỏ, có giá dao động từ 400.000đ đến gần 1.000.000đ khá là phù hợp với các bạn học sinh sinh viên, một số người chơi không chuyên, chẳng hạn như những mẫu giày sau đây: giày đá bóng 181045 TF (560.000đ); giày đá bóng Mitre 181229 TF (750.000đ):…

 

2.2/ Thiết kế

 

- Giày đá bóng Nike

 

giay-da-bong-nike-dep-nhat

Thiết kế trẻ trung của Nike

 

Với Nike vẫn luôn giữ được phong cách thể thao thời thượng, năng động phù hợp với người với những mẫu giày độc đáo, mới lạ và hợp xu hướng thời trang. So với giày đinh Mitre thì Nike có cách phối hợp gam màu và đa dạng màu sắc cũng táo bạo hơn. Và những mẫu giày trung tính vừa trẻ trung, sang trọng và mạnh mẽ vẫn được Nike lựa chọn để thiết kế.

 

- Giày đá bóng Mitre

 

Giày futsal Mitre cũng có thiết kế rất tuyệt, với những mẫu giày vừa cá tính lại vừa sáng tạo bởi những công dụng tuyệt vời mà giày Mitre mang lại cho người chơi như thể hiện các pha chích bóng, cú sút uy lực, bảo vệ gót chân, bảo vệ cổ chân khỏi những pha chấn thương, bong gân.

 

giay-da-bong-mitre

Giày đá bóng Mitre

 

2.3/ Chất liệu

 

Với giày Nike, thì hầu hết trong các sản phẩm sẽ bắt gặp loại vải Fkynit, đây là một chất liệu rất đặc biệt được dệt cẩn thận và tỉ mỉ. Nike đã mất đến 4 năm để nghiên cứu ra chất liệu vải tuyệt vời này cho các sản phẩm của mình, đặc biệt là loại vải này rất thân thiện với môi trường, từ nguyên vật liệu cho tới quá trình sản xuất sản phẩm đều không ảnh hưởng tới môi trường.

 

giay-da-bong-nike-tot-nhat

Giày đá bóng Nike làm từ chất liệu thân thiện với môi trường

 

Và chất liệu vải Fkynit đã được ra mắt lần đầu tiên với sản phẩm giày dành cho các vận động viên trong thế vận hội London 2012, nhận được sự đón nhận những phản hồi tích cực từ phía người dùng. Các vận động viên nhận xét rằng những đôi giày Nike đi rất êm, nhẹ nhàng, ôm sát chân, và tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng.

 

Riêng về phần chất liệu của giày đá bóng Mitre thì có vẻ như nhà sản xuất Động Lực Group chưa tìm ra được loại vải tối ưu nhất cho các mẫu giày của mình, tuy nhiên họ cũng sử dụng các chất liệu làm phần upper tốt nhất có thể, mà lại nhiều công dụng, ví dụ như da PU, vải sợi tổng hợp microfiber, … Những loại chất liệu này rất phổ biền ở các hãng giày có phân khúc giá tầm trung, nên các bạn có thể đánh giá đây là một tiêu chí tốt nhé!

 

giay-da-bong-mitre-xanh

Giày đá bóng Mitre với da PU chuyên dụng chống thấm nước hiệu quả

 

2.4/ Công nghệ

 

Riêng về phần công nghệ thì Mitre thua khá xa so với giày đá bóng Nike, nhưng anh em cũng đừng quá lo lắng vì Mitre ngày nay cũng đã cải tiến khá nhiều rồi, được áp dụng các công nghệ định hình gót mới nhất.

 

giay-da-bong-mitre-binh-duong

Giày bóng đá Mitre với công nghệ định hình gót cũng không hề thua kém

 

Hãng giày Nike nổi tiếng với công nghệ Cushlon cho thiết kế đế giày, đây là một trong những công nghệ nổi tiếng và độc quyền của hãng. Phần đế giày được thiết kế thêm túi đệm khí, giúp cho trọng lượng giày giảm xuống mức thấp nhất, mang đến sự nhẹ nhàng, tiện lợi và thoải mái cho người dùng.

 

giay-da-bong-nike-moi-nhat

Công nghệ Cushlon của Nike

>>>Xem thêm :  Áo bóng đá tuyển quốc gia

3/ Bảng quy đổi size giày Nike và giày Mitre mới nhất, chuẩn nhất

 

  • Bảng size giày Nike cực chuẩn:

 

bang-do-size-giay-nike

Bảng đo size giày Nike

 

  • Bảng size giày đá bóng Mitre:

 

bang-do-size-giay-mitre

Bảng đo size giày đá bóng Mitre

>>>Xem thêm : Áo bóng đá không logo – thiết kế

4/ Địa chỉ mua giày Nike và giày Mitre chính hãng, giá tốt hiện nay

 

  • Với hơn 35 năm uy tín trong lĩnh vực thể thao, luôn mang trên mình sứ mệnh cao cả ‘ĐEM THỂ THAO ĐẾN VỚI MỌI NGƯỜI’, chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

 

  • Là đại lý phân phối chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng: Mitre, Zocker, Mira, Pan, …

 

chung-nhan-thai-hien-sport

Thái Hiền Sport là đại lý phân phối chính hãng của Động Lực GROUP

 

  • Đặc biệt, bên shop có các chính sách bảo hành cực kì tốt: BẢO HÀNH KEO TRỌN ĐỜI, tặng kèm các phần quà có giá trị ( sách hướng dẫn trị bong gân đầu gối, vớ đá bóng,…), và một số ưu đãi khác.

 

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, trả lời nhanh chóng.

 

Xem thêm các sản phẩm giày đá banh khác của Thái Hiền Sport TẠI ĐÂY

 

mua-giay-da-bong-mitre-o-binh-duong

Thái Hiền Sport - 35 năm kinh nghiệm

 

Mời các bạn đến với siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport.

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

Tips đi bộ đúng cách và hiệu quả nhất

 

Đánh giá tổng quan giày đá bóng Mitre 181045 TF

 

Giày đá bóng Mitre 180204B có tốt không?

Đang xem: NÊN MUA GIÀY NIKE HAY GIÀY MITRE?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng