BẬT MÍ 4 KỸ THUẬT ĐÁ BÓNG DỨT ĐIỂM CẦU MÔN

BẬT MÍ 4 KỸ THUẬT ĐÁ BÓNG DỨT ĐIỂM CẦU MÔN

Bạn sở hữu khả năng tạo những đường chuyền bóng cực đẹp nhưng để dứt điểm cầu môn vẫn còn khá ngần ngại. Vậy hãy đồng hành cùng Thái hiền Sport để bật mí 4 kỹ thuật đá bóng dứt điểm cầu môn.

 

>>>Xem thêm : Quần áo bóng đá

 

1/ Kỹ thuật dứt điểm - Sút úp mu

 

Nếu là một người hâm mộ bộ môn futsal thì các bạn cũng đã biết thì khung thành trong bộ môn này có kích thước khá nhỏ. Kỹ thuật dứt điểm được sử dụng thường xuyên nhất trong bộ môn này chính là sút bóng úp mu. Những cú sút úp mu luôn đem lại độ chính xác cao và tác dụng lực mạnh.

 

cach-sut-bong-vao-khung-thanh

Kỹ thuật sút úp mu

 

Khi thi đấu với tốc độ cao thì kĩ thuật này khá khó để thực hiện tốt được mặc dù  đá sút úp mu là một kỹ thuật cơ bản. Vì vậy các bạn hãy cố gắng luyện tập chăm chỉ kĩ thuật này để làm quen với các tình huống trong trận đấu.

 

>>>Xem thêm : Áo bóng đá Câu Lạc Bộ

 

2/ Kỹ thuật dứt điểm - Đặt lòng

 

Bộ môn bóng đá futsal thi đấu trên sàn thảm bằng phẳng nên tốc độ bóng trong khi thi đấu là cực kì nhanh. Trong những tình huống bóng bất ngờ và nhanh thì đặt lòng là một kỹ thuật dứt điểm cực kì hiệu quả.

 

Những cú đặt lòng trong khi bóng đang lăn với tốc độ cao sẽ giúp bạn tăng lực đi bóng cũng không hề nhẹ và tiếp xúc bóng chính xác. Khi bạn đang thi đấu ở cường độ cao thì tình huống bóng qua nhanh thì đó là lúc mà kỹ thuật đặt lòng phát huy hiệu quả nhất.

 

sut-bong-vao-gon

Kỹ thuật dứt điểm đặt lòng

 

>>>Xem thêm :  Áo bóng đá tuyển quốc gia

 

3/ Kỹ thuật dứt điểm - Chích mũi giày

 

Kỹ thuật chích mũi giày thì có lẽ đã quá quen thuộc với người đam mê futsal. Đây là một kỹ thuật được sử dụng rất thường xuyên trong bộ môn futsal. Những cú chích mũi giày khiến bóng luôn có được đường chuyền xa với lực căng thẳng và mạnh, gây rất nhiều khó khăn cho thủ môn.

 

Với không gian thi đấu nhỏ hẹp thì có một vũ khí rất lợi hại để bạn có thể tạo ra được một pha dứt điểm gây bất ngờ cho thủ môn đối thủ đó là pha chích mũi giày. Kỹ thuật được ưa thích trong futsal là chích mũi giày bởi nó không cần quá nhiều đà mà vẫn tạo ra được uy lực cao.

 

cah-sut-bong-vao-goc-chet

Kỹ thuật chích mũi giày đá bóng

 

>>>Xem thêm : Áo bóng đá không logo – thiết kế

 

4/ Kỹ thuật dứt điểm - Lốp bóng

 

Đây là một kỹ thuật dứt điểm rất khó đòi hỏi người chơi phải có được cảm giác bóng tốt. Trong top các bàn thắng đẹp nhất của một giải đấu bất kì nào đó thì các bàn thắng bằng kỹ thuật lốp bóng luôn có mặt. Kỹ thuật này đòi hỏi người chơi phải có một đôi chân rất dẻo và đọc, quan sát tình huống nhanh.

 

Nếu như việc thủ môn lao lên khóa K khép góc là tình huống thường xuyên xảy ra trong các trận dấu futsal thì chính lúc này thì kỹ thuật lốp bóng qua đầu thủ môn phát huy được tác dụng. Không phải là một cú chích mũi giày uy lực hay một cú úp mu mạnh mẽ hoặc là đặt lòng đơn giản mà chỉ cần tinh tế lốp trái bóng qua đầu người gác đền đối thủ.

 

cach-sut-bong-vao-goc-chu-a

Kỹ thuật lốp bóng

 

>>>Xem thêm : Áo bóng đa theo màu sắc

 

Đó là 4 kỹ thuật dứt điểm được các cầu thủ futsal chuyên nghiệp thường xuyên sử dụng mà Thái Hiền Sport muốn bật mí cho các bạn biết. Để nâng tầm kĩ thuật sút bóng cầu môn thì cần có sự luyện tập chăm chỉ để có thể thuần thục các kĩ năng và động tác.

 

Ngoài ra, một đôi giày đá bóng phù hợp và thoải mái cũng đóng một vai trò rất quan trọng. Siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport cung cấp những sản phẩm bóng đá chính hãng chất lượng và uy tín.

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

Thế nào là bóng đá phủi? Sự khác biệt giữa đá bóng phủi xưa và nay

 

Top 3 mẫu giày đá bóng Pan đáng mua nhất 2021

 

Những điều bạn cần biết về thương hiệu giày đá bóng Pan Thái Lan

Đang xem: BẬT MÍ 4 KỸ THUẬT ĐÁ BÓNG DỨT ĐIỂM CẦU MÔN

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng