NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ THƯƠNG HIỆU GIÀY BÓNG ĐÁ PAN THÁI LAN

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ THƯƠNG HIỆU GIÀY BÓNG ĐÁ PAN THÁI LAN

Thương hiệu giày bóng đá Pan đã quá quen thuộc với các anh em chơi bộ môn bóng đá phong trào. Mức độ lan tỏa của sản phẩm này ở Việt nam cực kì lớn vì vậy để tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này thì không thể nào bỏ qua bài viết này nhé.

 

1/ Giới thiệu về thương hiệu giày bóng đá Pan Thái

 

Giày đá bóng Pan đến từ đất nước Thái Lan, là thương hiệu giày bóng đá Pan thái lớn tại Thái Lan, và được thành lập vào năm 1977, thuộc công ty Bangkok Athletic Company Limited. Công ty chuyên  sản xuất ra mặt hàng giày thể thao về các mảng như : bóng đá, cầu lông, sneaker, gofl,… và các mẫu mã giày đá bóng đã phổ biến từ rất lâu ở Việt Nam trong các trận đấu phong trào của học sinh, sinh viên.

 

Thương hiệu giày bóng đá Pan Thái cũng chính là nhà tài trợ chính cho các cầu thủ futsal trong đội tuyển quốc gia Thái Lan.

 

giay-pan-super-sonic-moi-nhat-2021

Pan là thương hiệu giày bóng đá pan thái nổi tiếng trong học sinh sinh viên ở Việt Nam

 

Mặc dù so với thương hiệu Mitre thì lịch sử hình thành và phát triển của Pan còn khá non trẻ. Tuy nhiên, thương hiệu giày bóng đá  Pan Thái lại có chất lượng siêu bền, giá cả lại phù hợp với các túi tiền của phần đông dân phủi.

 

2/ Thương hiệu giày bóng đá  Pan Thái Lan có những đặc điểm nổi bật nào?

 

Nhắc đến chân bè dày thì không thể nào bỏ qua sự lựa chọn lý tưởng là thương hiệu giày bóng đá Pan Thái vì form dáng của giày phù hợp với hầu hết cấu trúc bàn chân của người dân Đông Nam Á.

 

giay-da-bong-pan-super-sonic-chinh-hang

Thương hiệu giày bóng  đá Pan Thái thích hợp với người chân bè

 

Các mẫu giày Pan thương được dân phủi ưu ái bởi phần upper mềm, êm, cảm giác bóng tốt cho nên những được chuyền sẽ được hỗ trợ mang đến độ chính xác cao nhất dù ở cự li ngắn hay dài.

 

Đặc điểm nhận dạng của giày đá bóng  Pan đó chính là hai đường kẻ sọc truyền thống song song với nhau, nằm ở hai bên má phần upper.

 

Ưu điểm nổi trội nhất của các mẫu giày Pan Thái mà ít đối thủ nào nổi trội bằng đó chính là mũi giày được khâu chắc chắn, tiết diện rộng mang đến sự uy lực và chính xác trong các động tác chích mũi trên sân cỏ.

 

Thương hiệu giày bóng đá Pan Thái cũng sản xuất nhiều loại đế phù hợp với các mặt sân khác nhau như:

 

  • Đế IC: đây là loại đế chuyên dụng cho sân trong nhà. Đây là loại đế đặc trưng của giày Pan, có khả năng kéo và di chuyển bóng linh hoạt thích hợp với các tình huống chuyển trạng thái nhanh, độ bám sàn cao. Loại đế này có thể chơi ở mặt sân cỏ nhân tạo bởi vì độ bám sàn chắc chắn, chống trơn trượt, chỉ khi mặt sân cỏ bị ẩm ướt thì mới gây trở ngại cho đế IC.

 

giay-pan-de-ic

Thương hiệu giày bóng  đá Pan Thái đế IC

 

  • Đế TF: loại đế này được làm từ chất liệu cao su tổng hợp có kích thước đinh vừa, không quá cao cũng không quá thấp, khả năng bám sân và giữ thăng bằng cao, chống trơn trượt ngay cả khi trời mưa.

 

giay-pan-de-tf

Giày bóng đá Pan đế TF

 

Để mua giày đá bóng Pan chính hãng xin mời các bạn đến với siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport - đại lý phân phối giày đá bóng chính hãng Top 1 Bình Dương.

 

Tham khảo: Giày đá bóng Pan Super Sonic S mới nhất 2021

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

CUỘC CHẠY ĐUA GIỮA MITRE VÀ PAN – ĐÂU MỚI LÀ SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT?

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT VỀ GIÀY ĐÁ BÓNG PAN HADES TF

GIÀY ĐÁ BÓNG PAN THÁI VS MITRE - AI MỚI LÀ ĐỈNH CAO CỦA CHẤT LƯỢNG?

 

Đang xem: NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ THƯƠNG HIỆU GIÀY BÓNG ĐÁ PAN THÁI LAN

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng