ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT VỀ GIÀY ĐÁ BÓNG PAN HADES TF THÁI LAN

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT VỀ GIÀY ĐÁ BÓNG PAN HADES TF THÁI LAN

Đây là mẫu giày kết thúc năm 2020 của thương hiệu Pan. Với sự độc đáo nổi bật, giày đá bóng Pan Hades Tf Thái Lan  đã được săn đón rất nhiều. Vì vậy bài viết này sẽ phân tích, đánh giá các đặc điểm của mẫu giày này nhé !

 

1/ Giày đá bóng Pan Hades TF Thái Lan tốt như thế nào?

 

Đầu tiên, phải kể đến xuất xứ của đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo này, được sản xuất ở đất nước Thái Lan. Thương hiệu Pan nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo của dân chơi thể thao bởi vì chất lượng cũng như thiết kế đẹp mắt mà các mẫu giày đến từ thương hiệu này.

 

Đôi giày được thiết kế chủ yếu dành cho người Châu Á vì hầu hết chúng ta đều có bàn chân dày và bè. Nên khi mua giày đá banh thì form của giày Pan rất vừa vặn và tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn của đôi chân.

 

giay-da-banh-pan-hades-gia-re

Giày đá bóng Pan Hades TF Thái Lan phù hợp nhất với chân người châu Á

 

Lấy ý tưởng từ ngọn lửa địa ngục huyền ảo và sức mạnh của vị thần Hades - người cai quản địa ngục, Pan Hades TF đã được ra đời. Đây là một thiết kế độc đáo, táo bạo nhưng đầy sự cuốn hút.

 

Phần thân giày đá bóng:

 

giay-da-banh-pan-gia-tot

Thân giày đá bóng Pan Hades TF Thái Lan

 

Phần thân giày được làm từ chất liệu PVC sần, cao cấp, mang đến cho người chơi một sự nhẹ nhàng và êm ái, khả năng thoáng khí tốt.

 

Trên bề mặt của thân giày vẫn được giữ nguyên vẹn hai sọc nguyên bản như các anh em trước đó trong bộ sưu tập Hades Collection. Riêng ở phiên bản này, các ngọn lửa bùng cháy trải khắp bề mặt của hai sọc của đôi giày.

 

Ngoài ra, ở phía hai bên của đôi giày có các đường vân nổi nhằm tăng cảm nhận bóng, tiếp xúc bóng.

 

Phần mũi giày đá bóng:

 

Thiết kế phần mũi giày của Pan luôn theo một form bè và dẹt, có độ cứng nhất định, nhằm tạo diện tích tiếp xúc bóng cao nhất có thể đồng thời cũng để phù hợp với toàn bộ phần thân giày và đế giày.

 

giay-da-banh-pan-moi-nhat

Mũi giày bóng đá được khâu chắc chắn

 

Phần gót giày và đế giày bóng đá:

 

Gót giày của mẫu giày đá bóng Pan Hades TF Thái Lan  có lẽ luôn là một sự thiệt thòi vì nó không được áp dụng công nghệ định hình gót như bao thương hiệu khác.

 

giay-bong-da-pan-binh-duong-chinh-hang

Giày đá bóng Pan Hades TF Thái Lan chưa có được công nghệ định hình gót như người hàng xóm Mitre 161110 TF

 

Bù lại đó, đế giày đinh dăm TF của Pan được thiết kế những đinh lục giác to, nhỏ trải khắp bề mặt đế giày nhằm tăng độ ma sát, độ bám và tăng khả năng giữ thăng bằng trên sân cỏ nhân tạo.

 

giay-da-bong-pan-binh-duong-chinh-hang

Đế đinh TF

 

Với thiết kế và chất lượng cực đỉnh nhưng giá thành của “em” này chỉ nằm vào tầm trung, phù hợp với túi tiền của khá nhiều lứa tuổi. Nên đừng ngần ngại mà hãy chọn lựa mẫu giày này cùng bạn đồng hành suốt trận đấu nhé!

 

2/ Một số hình ảnh cực cuốn mắt nhìn của giày đá bóng Pan Hades Tf Thái Lan

 

  • Giá bán tham khảo: 595.000

 

  • Size giày từ 39 đến 43

 

Giày đá bóng Pan Hades TF có thiết kế độc đáo lại kết hợp nhiều màu sắc khiến đôi giày đã đẹp lại cực tỏa sáng trên sân cỏ, sau đây là một số phiên bản màu của giày Pan Hades.

 

giay-da-banh-pan-gia-re

Giày đá bóng Pan Hades Tf Thái Lan màu đen

 

giay-bong-da-pan-binh-duong

Giày đá bóng Pan Hades Tf Thái Lan màu xanh trắng

 

giay-da-banh-pan-chinh-hang

Giày đá bóng Pan Hades Tf Thái Lan màu xanh lá

 

giay-da-banh-pan-hades-gia-re

Giày đá bóng Pan Hades Tf Thái Lan màu đỏ

 

Đặt mua giày đá bóng Pan Hades Tf Thái Lan TẠI ĐÂY

 

3/ Vì sao nên mua giày đá bóng Pan Hades  TF Thái Lan của Thái Hiền Sport?

 

Siêu thị thể thao Thái Hiền Sport luôn đứng TOP 1 về đại lý phân phối chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng: Pan, Mitre, Zocker, Mira,…

 

giay-chung-nhan

Thái Hiền Sport là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu như Pan, Mitre, Mizuno...

 

Với hơn 35 năm uy tín trong lĩnh vực thể thao, luôn mang trên mình sứ mệnh cao cả “ ĐEM THỂ THAO ĐẾN VỚI MỌI NGƯỜI “, chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

 

Với hơn 10.000 sản phẩm thể thao ở các bộ môn bóng đá, bóng bàn, bơi lội, cầu lông… Mẫu mã đa dạng, phong phú, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của năm, nên quý khách hàng không lo về vấn đề sản phẩm lỗi thời. Và sản phẩm bên chúng tôi hoàn toàn là hàng chính hãng, có nguồn gốc, nơi xuất xứ rõ ràng.

 

shop-vot-cau-long-binh-duong

Thái Hiền Sport luôn là đơn vị phân phối dụng cụ thể thao uy tín nhất cả nước

 

Chúng tôi luôn sẵn sàng chăm sóc và tư vấn chuyên nghiệp, để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với cửa hàng Thái Hiền Sport.

 

Và điều đặc biệt khi mua sản phẩm của bên chúng tôi, các bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành kép, đó chính là bảo hành của nhà sản xuất giày đá bóng và chính sách bảo hành riêng của shop (bảo hành keo trọn đời). Ngoài ra khi mua giày đá bóng bạn sẽ được tặng kèm dây giày, vớ đá bóng, cẩm nang hướng dẫn điều trị bong gân đầu gối.

 

cam-ket

8 cam kết vàng đảm bảo chất lượng sản phẩm

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

Mẹo giúp làm mềm giày đá bóng để tránh bị đau chân

 

Nên chọn giày đá bóng có dây hay không dây

 

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo nào tốt?

Đang xem: ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT VỀ GIÀY ĐÁ BÓNG PAN HADES TF THÁI LAN

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng