6 PHỤ KIỆN MÔN BÓNG CHUYỀN CẦN PHẢI CÓ KHI THAM GIA THI ĐẤU

6 PHỤ KIỆN MÔN BÓNG CHUYỀN CẦN PHẢI CÓ KHI THAM GIA THI ĐẤU

Phụ kiện môn bóng chuyền là những vật dụng không thể thiếu khi tham gia bộ môn bóng chuyền. Cùng với các bộ môn thể thao khác, bóng chuyền đang là bộ môn nổi lên từng ngày, bởi sức phổ biến của nó mà những phụ kiện môn bóng chuyền cũng được quan tâm để hỗ trợ cho thi đấu. nếu bạn đang có ý đinh gia nhập một CLB bóng chuyền nào đó hãy tham khảo 6 phụ kiện môn bóng chuyền cần phải có khi tham gia thi đấu bóng chuyền nhé!

Băng đầu gối dài
Băng đầu gối dài sẽ hỗ trợ đắc lực, giúp giảm tối thiểu sự trầy xước trong các pha đổ người cứu bóng. Không chỉ thế, băng đầu gối dài còn giúp bạn tự tin khi thi đấu, chơi nhiệt tình, tránh đau khi thi đâu vào bảo vệ làn da của bạn, chống những tia nắng UV của mặt trời.

Băng đầu gối dài có tác dụng rất lớn trong quá trình thi đấu, đây là một phụ kiện môn bóng chuyền cần phải có đầu tiên trong tất cả các phụ kiện bóng huyền khác.

phu-kien-mon-bong-chuyen-thai-hien-sport

Băng keo đánh bóng chuyền
Băng keo đánh bóng chuyền, hay băng keo thể thao đa năng, đây là loại băng keo dùng để hỗ trợ cho người chơi thể thao tốt hơn. Thông thường, băng keo được hỗ trợ cho những người chơi bóng đá là chủ yếu, tuy nhiên, những người chơi bóng chuyền cũng cần băng keo đánh bóng chuyền để thi đấu tốt hơn.

Băng keo đánh bóng chuyền dùng để băng những chỗ dễ bị chấn thương khi thi đấu như cổ chân, cổ tay, đầu gối, sơ mi…Khi sử dụng băng keo đánh bóng chuyền sẽ giảm tối thiểu mức độ chấn thương của bạn, đồng thời tăng cường độ thi đấu lên gấp nhiều lần.

Băng keo thể thao đa năng thường được dùng trong những trường hợp như:

Bảo vệ cổ chân, cổ tay, đầu gối
Quấn sơ mi, chống lật cổ chân
Quấn cố định vào chân để bảo vệ chân
Các loại băng keo thể thao đa năng này thường được sử dụng trong các bộ môn như: bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, tennis..

bang-keo-the-thao-thai-hien-sport

Băng bảo vệ khủy tay
Băng bảo vệ khủy tay là một phụ kiện môn bóng chuyền cần có cho những người mới thi đấu bóng chuyền. Loại băng này dùng để bảo vệ đầu gối, tránh bị trầy xước trong các pha đổ người cứu bóng của VĐV. Ngoài ra, nó còn giúp người thi đấu được tự tin hẳng lên, không ngại lăn xả, tránh trầy xước, bảo vệ làn da của chính mình khi tham gia thi đấu.

bang-khuy-tay-thai-hien-sport

Đai nẹp khuỷu tay
Đai nẹp khuỷu tay được dùng cho những người tham gia thi đấu các bô môn như bóng bàn, bóng chuyền, quần vợt, cầu lông, thể hình. Đai nẹp dùng để giảm cảm giác đau, mỏi cơ, giảm đau đớn khi tham gia thi đấu.

Như đã biết, khi tham gia thi đấu, VĐV chắc chắn sẽ phải thực hiện duỗi co rất nhiều lần, vì vậy, nếu bạn sử dụng đai nẹp khuỷu tay, bạn sẽ tránh bị tổn thương trong các trường hợp bị bong gân.

Băng cuốn dán
Băng cuốn dán là dụng cụ dùng để tránh bong gân, dãn dây chằng cho người chơi thể thao. Khi chơi bóng chuyền, bạn nên cuốn chặt và dán chắt băng cuốn dán vào trong người để tránh những thương tích đáng tiếc xảy ra.

Băng gối bóng chuyền

Bó gối bóng chuyền Mizuno với công nghệ đến từ Nhật Bản giúp bạn thoải mái vận động mà không cần lo lắng đến vấn đề chấn thương.

Là một sản phẩm bó gối được sử dụng khá thông dụng mang lại hiệu quả rất cao cho những người thường xuyên có các hoạt động liên quan đến vận động động đầu gối như bóng chuyền, cầu lông, tennis….

bo-goi-bong-chuyen-freesize-thai-hien-sport

Trên đây là 6 phụ kiện bóng chuyền cần phải có khi tham gia thi đấu bô môn bóng chuyền. Trong những năm gần đây, bô môn bóng chuyền vương lên trở thành một bộ môn thể thao dẫn đầu giới trẻ, nhiều người yêu thích bóng chuyền bởi vì đây là bộ môn có tính tập thể cao, luyện tập nhiều khả năng cho người chơi, giúp bạn khỏe mạnh mỗi ngày. Tuy nhiên, chơi bóng chuyền cũng cần có nhiều dụng cụ hỗ trợ và tất nhiên những phụ kiện bóng chuyền được kể trên chính là những người bạn đắc lực cần có cho người chơi bóng chuyền.

Hiện nay, những phụ kiện này được bày bán khá nhiều trên thị trường Việt, bạn nên tìm đến những những hàng có uy tín, được nhiều người tin cậy mua dùng. Tránh xa những nhãn hàng không uy tín để gây ảnh hưởng đến sức khỏe thi đấu của bạn.

Và trên hết, bô môn bóng chuyền rất dễ gây ra chấn thương mạnh cho người chơi bóng, nếu như không biết bảo vệ cơ thể, bạn sẽ tự làm tổn thương chính bạn trong quá trình thi đấu. Nhiều VĐV đã phải giải ngũ khi tuổi đời còn quá trẻ vì không biết sử dụng những phụ kiện bóng chuyền trong quá trình thi đấu, gây ra những chấn thương không đáng xảy ra, làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của họ.

Vì vậy, hãy bảo vệ mình khi tham gia thi đấu bằng cách nghiên cứu kỹ 5 phụ kiện môn bóng chuyền mà chúng tôi đã nêu ở trên, đồng thời, hãy lập kế hoạch mua ngay những sản phẩm ở trên để góp phần bảo vệ chính bản thân bạn khi bắt đầu tham gia thi đấu môn bóng chuyền nhé!

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Đang xem: 6 PHỤ KIỆN MÔN BÓNG CHUYỀN CẦN PHẢI CÓ KHI THAM GIA THI ĐẤU

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng