TOP 6 LOẠI TẠ TAY ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

TOP 6 LOẠI TẠ TAY ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Hiện nay, dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến cuộc sống và làm cho nhiều bạn phải dừng thói quen tập gym tại phòng tập với đủ trang thiết bị. Để duy trì sức khỏe tốt và nâng cao sức đề kháng trong thời kì nhạy cảm này, hãy mua ngay những dụng cụ thể thao nhỏ gọn, tiện dụng cho việc tập luyện của bạn nào. Đến với bài viết này Thái Hiền Sport sẽ giới thiệu cho các bạn top 6 loại tạ tay được yêu thích nhất hiện nay.

 

Top 1: Bộ tạ tay sắt

 

bo-ta-va-thanh-don-tap-tay-tai-nha

Bộ tạ tay sắt và thanh đòn

 

Đây là loại tạ cực kì phổ biến trong phòng tập gym với ưu điểm có thể thay đổi số kí tùy theo mức độ tập luyện của mỗi người.

 

Đặc biệt, với kết cấu ở hai đầu thanh đòn gồm những zen xoắn giúp cố định bánh tạ. Được đúc bằng gang mạ kẽm nung nóng.

 

Phía trong lòng cây đòn được làm nhám, giúp cầm chắc chắn hơn khi luyện tập và đồng thời làm tăng độ ma sát.

 

Phần tạ miếng được làm hoàn toàn từ chất liệu gang, bạn có thể lựa chọn mua từng miếng rời để tăng giảm cân nặng của tạ.

 

Top 2: Tạ tay bình Vinyl

 

ta-tay-sat-boc-nhua-vinyl

Tạ tay sắt bọc nhựa vinyl

 

Tạ bình Vinyl dòng tạ tay phù hợp sử dụng tại nhà hoặc phòng tập gym chuyên nghiệp, tạ có nhiều mức trọng lượng khác nhau để người dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu luyện tập.

 

Tạ được làm từ chất liệu gang, được bọc cao su PE rất đẹp và bền. Tạ đúc liền khối tạo sự cố định và chắc chắn cho người dùng khi cầm tạ.

 

Đây là loại tạ phù hợp với những bài tập nhẹ dành cho phái nữ với ưu điểm dễ cầm, dễ sử dụng, có màu sắc bắt mắt.

 

Tạ sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn luyện tập các bài tập chân, tay, mông đùi... hiệu quả.

 

Top 3: Tạ tay mủ

 

ta-tay-mu-1kg

Tạ tay mủ có nhiều số kg, dễ dàng cho bạn lựa chọn

 

Các mẫu tạ tay được nhiều người sử dụng nhất hiện nay không thể thiếu được tạ nhựa. Bởi có lẽ một bộ tạ tay nhựa luôn là sự lựa chọn của những người khi mới bắt đầu tập gym đều muốn làm quen với các bài tập tạ. Ngoài ra đây cũng có thể coi như sự lựa chọn đa dạng cho người bắt đầu. Và đây cũng là vật liệu thô sơ nhất cũng như đơn giản nhất để sản xuất tạ tay vì vậy chúng ta có thể dễ dàng mua tạ tay mủ ở các cửa hàng thể thao trên khắp cả nước.

 

Tạ tay mủ có các mức khối lượng: 1-2-3-4-5-6-7-8-10 kg.

 

Ưu điểm của loại tạ này là giá cực kì rẻ, phù hợp với túi tiền, sản phẩm tiện dụng, mang lợi ích tối đa cho người sử dụng.

 

Xem chi tiết Tạ Tay Mủ 10kg ở đây

 

Top 4: Tạ sắt tháo ráp 10 kg

 

ta-thao-lap-10kg

Tạ sắt tháo lắp có thể tùy chỉnh số kg

 

Đây là dòng tạ tháo lắp. Số kí cao nhất là 10 kg, các bạn có thể thay đổi khối lượng từ 1 đến 9 kg khi mới bắt đầu tập. Tạ được làm bằng gang, có thể tháo ráp được, tiện lợi cho việc di chuyển trong phòng tập hoặc tại nhà và giúp các bạn mới tập tạ có thể làm quen dần với những bài tập có mức độ nặng nhẹ khác nhau.

 

Tạ sắt tháo ráp 10 kí có thời gian sử dụng lâu dài, độ bền cao, chất lượng tốt.

 

Kiểu dáng đẹp, hiện đại.

 

Xem chi tiết Tạ Tay Sắt Tháo Lắp tại đây

 

Top 5: Tạ tay cao su Vinyl

 

ta-tap-tay-tai-nha-1kg

Tạ tay cao su vinyl

 

Được nhận xét là một trong những dụng cụ tập thể dục hiệu quả cho phần cơ cổ tay, cánh tay. Đây có thể coi là mẫu tạ thông dụng nhất được rất nhiều các phòng gym lựa chọn sử dụng và phù hợp để sử dụng tại nhà.

 

Xuất xứ: Đài Loan

 

Trọng lượng: 1-2-3-4-5-6-7-8-10 kg

 

Màu sắc: Đen

 

Đặc điểm của Tạ tay Vinyl:

 

  • Chất liệu cao cấp được đúc bằng thép đặc ở bên trong, bên ngoài bọc cao su non.
 
  • Phù hợp với từng kích cỡ tay cầm khác nhau nhờ có thiết kế tay cầm vừa vặn.
 
  • Chống va đập, chống trượt và dễ lau chùi.
 
  • Ở hai đầu tạ có ghi trọng lượng từng quả, giúp người tập có thể dễ dàng lựa chọn và nhận biết thông tin số kí để sở hữu cho mình quả tạ có trọng lượng phù hợp.
 
 

Top 6: Tạ tay gang sắt

 

ta-tap-tay-thai-hien-sport

Tạ gang sắt

 

Đây cũng là loại tạ được rất nhiều người có mức thu nhập chưa được cao lựa chọn sử dụng hoặc các bạn sinh viên. Sản phẩm được sản xuất ngay trong nước bởi vậy mà giá thành là vô cùng hợp lý. Đáp ứng được nhu cầu tập luyện của nhiều người.

 

 Ưu điểm khi sử dụng tạ gang sắt: Đa dạng về cân nặng cho mọi người sử dụng,  chất liệu bền chắc, thiết kế kiểu dáng hiện đại, dễ tập luyện.

 

Chắc hẳn với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, bạn không chỉ hiểu hơn về các loại tạ tay phổ biến nhất hiện nay mà còn biết cách phân biệt được các loại tạ để phù hợp với nhu cầu sử dụng và phục vụ tốt nhất cho quá trình tập luyện.

 

Mua ngay các sản phẩm Giàn Tạ-Ghế Tập Tạ

 

Mời các bạn đến với siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport để mua sắm tạ tay uy tín, giá cả phù hợp. Chúng tôi cam kết luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

Chế độ dinh dưỡng cho người tập tạ

 

Khám phá bí mật về lợi ích của tạ tập tay

 

Cách chọn mua tạ tay phù hợp

Đang xem: TOP 6 LOẠI TẠ TAY ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng