CÁCH CHỌN MUA TẠ TAY PHÙ HỢP

CÁCH CHỌN MUA TẠ TAY PHÙ HỢP

Để chọn mua được loại tạ tay đạt tiêu chuẩn và phù hợp với mức độ tập luyện của bản thân, thì không thể nào bỏ qua bài viết này của chúng tôi. Siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport đã tổng hợp tất cả những kinh nghiệm hữu ích về cách chọn mua tạ tay phù hợp.

 

1/ Làm thế nào để chọn mua tạ tay phù hợp?

 

Để chọn mua được tạ tay phù hợp với cường độ tập luyện và nhu cầu sử dụng của bản thân, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

 

– Chọn tạ tay có màu sắc đậm, dày dặn, sờ vào chắc chắn.

 

ta-tap-tai-nha

Nên chọn tạ tay dày dặn, chắc chắn

 

– Chọn trọng lượng tạ tay phù hợp với sức khỏe, bài tập và khả năng của mình. Lời khuyên dành cho những người mới tập nên chọn mua tạ có trọng lượng nhẹ, sau khi đã quen thì hãy tăng dần trọng lượng lên.

 

– Chọn tay cầm tạ có thiết kế thoải mái, vừa vặn, không quá to gây khó khăn cho việc cầm nắm nhưng cũng không quá nhỏ dễ bị trơn trượt, tạo cảm giác không chắc chắn. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn cho quá trình tập luyện nên chọn tay cầm tạ có thiết kế với độ ma sát cao chống trơn trượt tốt.

 

– Nên chọn mua tạ tay nhựa của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng được nhiều người tin dùng như tạ tay Brosman, tạ tay Jordan, tạ tay Ziva, tạ tay Carpo, tạ tay Bowflex, tạ tay Iron Bull…

 

mua-ta-tay-o-binh-duong

Chọn mua tạ tay nhựa của các thương hiệu nổi tiếng như Brosman để có chất lượng tốt nhất

 

Một điều lưu ý cho bạn là nên mua loại tạ có thiết kế cố định trọng lượng nếu mua tạ tay có trọng lượng thấp từ 1 đến 5kg. Ngược lại nếu bạn cần mua tạ có trọng lượng lớn hơn, bạn nên mua loại tạ có thể điều chỉnh cân nặng hoặc tháo lắp theo nhu cầu để dễ dàng sử dụng hơn.

 

Mua Tạ Tập Tại Nhà ở ĐÂY

 

2/ Tại sao bạn nên mua tạ tay ở Thái Hiền Sport?

 

- Thái Hiền Sport được hình thành năm 1984, với hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp thể thao.

 

- Sứ mệnh của Thái Hiền Sport là " ĐEM THỂ THAO ĐẾN VỚI MỌI NGƯỜI ", chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

 

- Chúng tôi là đại lý phân phối chính hãng nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Mizuno, Kamito, Mitre, Ebete, Prospeed, Zocker, Pan, Proace, Bigpro, Apacs, Vifa, Tenway, Mofit, Sport 1, Double Fish, Động Lực, Wika, Mira,...

 

thai-hien-sport-nha-phan-phoi-chinh-hang

Thái Hiền Sport là đại lý phân phối dụng cụ thể thao uy tín nhất Bình Dương

 

- Chế độ hậu mãi, bảo hành tốt.

 

- Quy mô cửa hàng lớn với hơn 10.000 sản phẩm thể thao: vợt cầu lông, bóng chuyền, giày đá bóng, tạ tay, quần áo bóng đá, kính bơi,…

 

Chúng tôi xin cam kết bảo đảm THÁI HIỀN SPORT là sự lựa chọn tốt nhất dành cho Quý Khách.

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

Bí quyết chăm sóc bàn chân cho dân chơi bóng rổ

 

Động Lực GROUP hé lộ siêu phẩm giày đá bóng Jogarbola 9019 TF

 

7 loại thực phẩm cực tốt cho người luyện võ

Đang xem: CÁCH CHỌN MUA TẠ TAY PHÙ HỢP

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng