MÊ CHƠI CẦU LÔNG NHẤT ĐỊNH BẠN PHẢI DẮT TÚI 5 VẬT DỤNG NÀY

MÊ CHƠI CẦU LÔNG NHẤT ĐỊNH BẠN PHẢI DẮT TÚI 5 VẬT DỤNG NÀY

me-choi-cau-long

Nếu bạn là một người mê chơi cầu lông thì nhất định bạn không bao giờ có thể quên được 5 vật dùng này. Nếu thiếu thì trận cầu coi như mất đi 5 phần thú vị rồi.

Giày cầu lông, vợt cầu lông là cần thiết, vật dụng tối quan trọng và còn những vật dụng nào mà người chơi cầu lông luôn phải dắt túi nữa nào. Chúng ta cùng nhau đi giải đáp thôi ạ. Đặc biệt là những người mới chơi thì nhất định không thể bỏ qua đâu ạ.

5 vật dụng không thể thiếu khi chơi cầu lông

1/ Vợt cầu lông

Bạn nghĩ sao nếu đi chơi cầu mà lại không có vợt, chẳng phải chỉ là chuyến đi dạo thôi sao. Chơi cầu lông mà không có vợt sao đánh cầu cho được.

Chính vì thế, vật dụng quan trọng nhất, cần thiết nhất chính là vợt. Bạn có thể quên gì nhưng trong 1 trận cầu mà bạn quên vợt là đã nắm trong tay “thất bại” hay nếu không quá quan trọng việc phân định thắng thua thì không vợt có nghĩa là bạn đã bị mất đi nhiều cảm hứng hay thú vị của trận cầu rồi.

Vì thế, nếu bắt đầu chơi cầu hãy chắc chắn bạn đã chọn được cho mình một cây vợt tốt, phù hợp với bạn, chắc chắn và đặc biệt là bạn yêu thích nó.

vot-cau-long-thai-hien-sport

2/ Giày cầu lông
Cũng là một môn thể thao nhưng theo đặc thù của môn này thì việc bạn chọn được một đôi giày cầu lông chuyên dụng sẽ giúp cho việc di chuyển, đi lại trong trận cầu tốt nhất, uyển chuyển và thoải mái.

Vì thế, có lẽ bạn cũng biết không ai ép buộc bạn phải chọn nhất định là giày cầu lông cho những buổi luyện tập hay trận đấu mà bạn có thể chọn 1 đôi giày thể thao. Tuy vậy, nếu khi chơi bạn cảm thấy không thoải mái thì chính là lý do thuyết phục nhất khiến bạn cảm thấy cần có một đôi giày chuyên dụng chưa ạ.

Hơn thế, những người mê chơi cầu lông đôi khi không chỉ có 1 đôi giày thôi đâu, 2 hay nhiều đôi hay cả đam mê sưu tập giày của những người mê cầu lông nữa cơ ạ. Nhưng dù mới chơi thì bạn hãy luôn nhớ rằng, một đôi giày tốt sẽ là bàn đạp giúp bạn có những trận cầu đỉnh cao, thú vị và thoái mái nhất.

Điều đặc biệt, là một đôi giày tốt, chuyên dụng sẽ giúp bảo vệ đôi chân của bạn tốt nhất, êm chân, thoáng và không bao giờ gây đau chân.

giay-cau-long-thai-hien-sport

3/ Quần áo chuyên cho dân chơi cầu
Một bộ đồ thể thao dành riêng cho những người chơi cầu lông có lẽ cũng là một điều cần thiết phải không nào. Chắc bạn sẽ không muốn mình lạc long trong trận cầu khi mà tất cả mọi người đều mặc trang phục này còn bạn lại là một bộ quần áo bình thường.

Hơn thế, dù không giống nhau cũng chẳng sao nhưng quan trọng là những bước di chuyển nhận cầu của bạn không được thoải mái với bộ trang phục không phù hợp.

Chính vì thế, nhất định bạn nên có có mình ít nhất 1 bộ quần áo cầu lông khi bắt đầu với sở thích, đam mê này nha.

ao_cau_long_yonex_xanh_thai-hien-sport

4/ Ba lô cầu lông
Giống bất cứ môn thể thao nào thì khi đi thi đấu hay luyện tập bạn cũng khó có thể không có những phụ kiện, đồ dùng đi kèm. Vì thế, bạn không thể xách theo 1 chiếc túi nilon có phần lôi thôi thì thay vào đó một chiếc balo cầu lông chuyên dụng phù hợp sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin và thêm yêu thích bộ môn mình theo đuổi hơn.

Dù bạn chơi cầu lông với mục đích thi đấu hay rèn luyên sức khỏe thì đây cũng là một yếu tố rất quan trọng để cuộc chơi được trọn vẹn hơn.

balo-cau-long-thai-hien-sport

5/ Bao vợt cầu lông
Chắc chắn rồi, bao vợt cầu lông là một vật dụng luôn cần đi kèm với chiếc vợt quan trọng của bạn. Không chỉ là chiếc bao bảo vệ vợt mà nó còn giúp bạn mang đi mang lại tiện dụng hơn.

Vì chẳng ai mang theo mỗi chiếc vợt “trần truồng” đến sân cả vì nó không có quai xách cũng không có dây đeo và việc này thật bất tiện. Và đây cũng chính là lý do mà bạn luôn cần có một chiếc bao vợt ngay từ khi mới bắt đầu chơi đấy ạ.

tui-vot-cau-long-mizuno-thai-hien-sport

Dù bạn mới chơi cầu lông hay đã là người có thâm niên trong môn thể thao này thì chắc chắn bạn cũng đồng ý với tôi rằng đây là những vật dụng rất cần thiết phải không nào.

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Đang xem: MÊ CHƠI CẦU LÔNG NHẤT ĐỊNH BẠN PHẢI DẮT TÚI 5 VẬT DỤNG NÀY

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng