MUA GIÀY BÓNG ĐÁ KAMITO TA11-AS Ở ĐÂU?

MUA GIÀY  BÓNG ĐÁ KAMITO TA11-AS Ở ĐÂU?

Vào ngày 10-3-2021 vừa qua, giày bóng đá Kamito TA11-AS chính thức mở bán toàn quốc. Anh em hãy nhanh chóng đến các đại lý chính hãng gần nhất để sở hữu ngay chiếc giày siêu phẩm này nhé.

 

1/ Vài nét về giày bóng đá Kamito TA11-AS

 

Một vài thông số kĩ thuật của giày bóng đá Kamito TA11-AS:

 

  • Giày bóng đá Kamito TA11-AS với ba dòng sản phẩm cho tất cả các mặt sân: Sân cỏ nhân tạo (AS), sân sàn gỗ (IC) và đặc biệt có cả dòng sân lớn 11 người (AG).

 

giay-da-banh-kamito-gia-re

Giày bóng đá Kamito TA11-AS màu xanh

 

  • Giày bóng đá Kamito TA11-AS (sân cỏ nhân tạo) thiết kế năm màu sắc đặt trưng: Trắng – Đỏ – Đen – Xanh dương – Xanh lá.

 

  • Đế giày: áp dụng công nghệ Ka-Spin và những chiếc đinh dăm có phần cao hơn cũng là điểm nhỉnh hơn dòng giày Kamito QH19.

 

giay-bong-da-kamito-gia-tot

Đế đinh TF của Giày Bóng Đá Kamito TA11-AS

 

  • Uper: có độ mỏng, mềm, nhẹ, cực thoải mái, giúp cảm giác bóng chân thực.

 

  • Gót giày: thiết kế chất liệu thoáng khí và tích hợp bộ đệm gót giảm chấn.

 

2/ Tại sao nên mua giày bóng đá Kamito TA11- AS chuyên dụng cho sân cỏ nhân tạo ở Thái Hiền Sport?

 

Hiện nay, giày bóng đá Kamito TA11-AS đã có mặt ở hầu hết các đại lý phân phối chính hãng trên cả nước. Vì vậy, nếu anh em ở khu vực Bình Dương muốn sở hữu đôi giày siêu phẩm này thì hãy đến với Thái Hiền Sport - siêu thị dụng cụ thể thao - nhà phân phối giày bóng đá chính hãng TOP 1 Bình Dương.

 

 

Đặt ngay Giày Bóng Đá Kamito TA11-AS mới nhất!

 

 

thai-hien-sport-shop-giay-da-bong

Thái Hiền Sport với hơn 35 năm kinh nghiệm

 

Siêu thị thể thao Thái Hiền Sport được thành lập vào năm 1984. Với hơn 35 năm uy tín trong lĩnh vực thể thao, chúng tôi luôn mang trên mình sứ mệnh cao cả “ĐEM THỂ THAO ĐẾN VỚI MỌI NGƯỜI” và cam kết đem lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

 

Thái Hiền Sport luôn đứng TOP 1 Bình Dương về đại lý phân phối giày đá bóng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng: Kamito, Pan, Mitre, Zocker, Mira,… Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp những sản phẩm thể thao khác nhằm cung cấp cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

giay-chung-nhan

Thái Hiền Sport là đại lý phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu danh tiếng

 

Với hơn 10.000 sản phẩm thể thao ở các bộ môn bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, bơi lội, yoga, cầu lông… Mẫu mã phong phú, đa dạng, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của năm, nên quý khách hàng không lo về vấn đề sản phẩm lỗi thời. Và sản phẩm bên chúng tôi hoàn toàn là hàng chính hãng, có nơi xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, và có chính sách bảo hành.

 

shop-dung-cu-the-thao

Sản phẩm của chúng tôi luôn có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

 

Chúng tôi luôn sẵn sàng chăm sóc và tư vấn chuyên nghiệp, để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với cửa hàng Thái Hiền Sport. Bên cạnh đó, khách hàng mua sản phẩm bên chúng tôi sẽ được kết nối với trang web của shop để luôn được cập nhất những xu hướng sản phẩm mới nhất.

 

Và điều đặc biệt khi mua sản phẩm của bên chúng tôi, các bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành kép, đó chính là bảo hành của nhà sản xuất giày đá bóng và chính sách bảo hành riêng của shop (bảo hành keo trọn đời). Ngoài ra khi mua giày đá bóng bạn sẽ được tặng kèm vớ đá bóng, dây giày, cẩm nang hướng dẫn điều trị bong gân đầu gối.

------------------------------------------------------------------------------------------------------

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

Review giày đá bóng Pan Patriot thuộc bộ sưu tập Pan Collection

 

Hot : cầu thủ Tuấn Anh ra mắt giày đá bóng KAMITO TA11

 

TOP 3 ĐÔI GIÀY ĐÁ BÓNG CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT GIÁ DƯỚI 800K

Đang xem: MUA GIÀY BÓNG ĐÁ KAMITO TA11-AS Ở ĐÂU?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng