GIÀY ĐÁ BÓNG SÂN CỎ NHÂN TẠO KAMITO TA11-AS ĐÃ “CẬP BẾN” THÁI HIỀN SPORT

GIÀY ĐÁ BÓNG SÂN CỎ NHÂN TẠO KAMITO TA11-AS ĐÃ “CẬP BẾN” THÁI HIỀN SPORT

Vào đầu năm 2021 thương hiệu Kamito đã cho ra mắt mắt giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Kamito TA11-AS hứa hẹn một sự bùng nổ đỉnh cao trong giới thể thao.

 

1/ Cảm nhận khi cầm giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Kamito TA11-AS

 

Để ghi nhận những đóng góp cũng như vinh danh tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, thương hiệu Kamito đã cho ra mắt “TA11” – mẫu giày bóng đá được đặt theo số áo và tên của cầu thủ.

 

giay-bong-da-kamito-chinh-hang

Kamito TA11 mới với đa màu sắc tùy bạn lựa chọn

 

Lấy nguồn cảm hứng từ cầu thủ Tuấn Anh, sau hai năm nghiên cứu, tìm tòi và phát triển thì mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo  Kamito TA11 đã ra mắt nhằm mang lại hiệu suất thi đấu cao nhất.

 

Không chỉ có thiết kế thu hút và bắt mắt mà mẫu giày này cũng có rất nhiều phiên bản màu sắc giúp anh em tha hồ chọn lựa: vàng, đen, xanh lá, trắng, đỏ. Điểm chung của các mẫu giày này là đều được phối với màu vàng đồng tinh tế, đẹp mắt.

 

giay-da-bong-kamito-chinh-hang

Form giày dành cho người chân bè

 

Form phù hợp với bàn chân người Việt bởi áp dụng chuẩn KA-FIT, các anh em có chân bè đến dày bè thì đây quả là sự lựa chọn hợp lý.

 

Điểm cộng lớn cho giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Kamito TA11 là lớp da KA-FIBER ULTRA siêu mềm, tạo cảm giác bóng chân thực hơn và với lớp da mới này, độ bền cũng đã được nâng cấp lên một tầm cao mới.

 

giay-bong-da-kamito-binh-duong

Lớp da KA-FIBER ULTRA đặc biệt của Kamito

 

Thiết kế đặc biệt với những vân kim cương nổi trên thân giày, vừa hỗ trợ kiểm soát bóng tối ưu vừa tạo tính thẩm mỹ.

 

Đế giày được áp dụng công nghệ KA-SPIN kết hợp với sự sắp xếp khoa hợp giúp bám sân hiệu quả ngay cả khi trời mưa sân trơn bóng ướt.

 

giay-bong-da-kamito-moi-nhat

Kamito TA11 có lớp đệm giảm chấn

 

Lần đầu tiên ở một đôi giày phân khúc tầm trung có lớp đệm giảm chấn cực êm ái KA-COMFORT sẽ mang lại một trải nghiệm tuyệt vời giúp các cầu thủ luôn cảm thấy êm ái và thoải mái trong suốt quá trình thi đấu.

 

2/ Bảng quy đổi size giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Kamito TA11-AS cực chuẩn

 

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Kamito TA11-AS có size từ 38 đến 43.

 

bang-size-giay-da-bong-kamito

Bảng size chính xác giày đá bóng Kamito

 

3/ Mua giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Kamito TA11-AS ở đâu?

 

Hiện nay, giày đá bóng sân cỏ nhân tạo  Kamito TA11 đã có mặt ở hầu hết các đại lý phân phối chính hãng trên cả nước. Vì vậy, nếu anh em ở khu vực Bình Dương muốn sở hữu đôi giày siêu phẩm này thì hãy đến với siêu thị thể thao Thái Hiền Sport - nhà phân phối giày đá bóng chính hãng TOP 1 Bình Dương.

 

Đặt mua GIÀY ĐÁ BÓNG KAMITO TA11 tại Thái Hiền Sport

 

mua-giay-da-bong-mitre-o-binh-duong

Thái Hiền Sport - hơn 35 năm kinh nghiệm

 

Siêu thị thể thao Thái Hiền Sport được thành lập vào năm 1984. Với hơn 35 năm uy tín trong lĩnh vực thể thao, chúng tôi luôn mang trên mình sứ mệnh cao cả “ ĐEM THỂ THAO ĐẾN VỚI MỌI NGƯỜI” và cam kết đem lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

 

Thái Hiền Sport luôn đứng TOP 1 Bình Dương về đại lý phân phối giày đá bóng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng: Kamito, Pan, Mitre, Zocker, Mira,… Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp những sản phẩm thể thao khác nhằm cung cấp cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

giay-chung-nhan

Thái Hiền Sport là đơn vị phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu danh tiếng

 

Với hơn 10.000 sản phẩm thể thao ở các bộ môn bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, bơi lội, yoga, cầu lông… Mẫu mã phong phú, đa dạng, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của năm, nên quý khách hàng không lo về vấn đề sản phẩm lỗi thời. Và sản phẩm bên chúng tôi hoàn toàn là hàng chính hãng, có nơi xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, và có chính sách bảo hành.

 

thai-hien-sport-shop-dung-cu-the-thao

Sản phẩm của Thái Hiền Sport luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

 

Chúng tôi luôn sẵn sàng chăm sóc và tư vấn chuyên nghiệp, để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với cửa hàng Thái Hiền Sport. Bên cạnh đó, khách hàng mua sản phẩm bên chúng tôi sẽ được kết nối với trang web của shop để luôn được cập nhất những xu hướng sản phẩm mới nhất.

 

Và điều đặc biệt khi mua sản phẩm của bên chúng tôi, các bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành kép, đó chính là bảo hành của nhà sản xuất giày đá bóng và chính sách bảo hành riêng của shop (bảo hành keo trọn đời). Ngoài ra khi mua giày đá bóng bạn sẽ được tặng kèm vớ đá bóng, dây giày, cẩm nang hướng dẫn điều trị bong gân đầu gối.

 

cam-ket

8 cam kết vàng mà Thái Hiền Sport dành cho mọi khách hàng

 

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

" Đập hộp " giày bóng đá KAMITO Tuấn Anh 11 - Đế AS

 

Vì sao giày đá bóng  KAMITO có rất nhiều Fan hâm mộ ?

 

Đại chiến giữa giày đá bóng Pan và Mitre

Đang xem: GIÀY ĐÁ BÓNG SÂN CỎ NHÂN TẠO KAMITO TA11-AS ĐÃ “CẬP BẾN” THÁI HIỀN SPORT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng