ĐẠI CHIẾN GIỮA GIÀY ĐÁ BÓNG PAN VÀ MITRE

ĐẠI CHIẾN GIỮA GIÀY ĐÁ BÓNG PAN VÀ MITRE

Mitre đã rất nổi tiếng trong cộng đồng dân phủi tuy nhiên đối thủ không hề kém cạnh của thương hiệu này đó chính là Pan Thái. Vì vậy, mời anh em cùng đồng hành cùng Thái Hiền Sport trong bài viết này tìm hiểu thêm đại chiến giữa giày đá bóng Pan và Mitre

 

1/ Thương hiệu giày đá bóng Mitre và Pan đến từ đâu?

 

Mitre là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu chuyên sản xuất dụng cụ, thời trang thể thao. Nhà sản xuất Mitre có lịch sử hơn 200 năm có nguồn gốc đến từ Anh Quốc. Và đến năm 2010 Mitre chính thức chuyển nhượng thương hiệu cho tập đoàn DongLucGroup tại Việt Nam. Cũng từ đó giày đá bóng Mitre trở nên phổ biến hơn trong cộng đồng dân phủi.

 

Đối thủ của thương hiệu Mitre là giày đá bóng Pan Thái. Thương hiệu này có nguồn gốc từ xứ sở Chùa Vàng (Thái Lan), được tập đoàn Pan Group sản xuất với dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại.

 

2/ Giày đá bóng Mitre có điểm gì khác biệt so với giày Pan Thái?

 

  • Form giày đá bóng

 

Giày bóng đá Pan Thái từ lúc ra mắt lần đầu tiên đến tận bây giờ vẫn giữ nguyên vẹn form bè, dày để có thể phù hợp với tất cả bàn chân của người Châu Á.

 

giay-bong-da-pan-moi-nhat

Giày đá bóng Pan với phù hợp với người chân bè

 

Bên giày futsal Mitre có thiết kế form đa dạng hơn một chút vì có cả những mẫu form thon gọn và những mẫu form bè ngang nhằm phục vụ cho tất cả các đối tượng dân chơi thể thao.

 

giay-da-bong-mitre-moi-nhat

Giày đá bóng Mitre 181045 TF

 

  • Thiết kế phần thân

 

Phần upper của giày Mitre được làm từ da PU mềm mại, dễ lau chùi, vệ sinh khi có những vết bám bẩn. Ngoài ra ở mẫu giày đá bóng Mitre 181229 cổ cao còn được phủ một lớp nano siêu mỏng chống thấm hiệu quả. Trên bề mặt thân giày được thiết kế rất phong phú, đa dạng ví dụ như mẫu giày Mitre 180204B được ví như những viên kim cương rải khắp bề mặt: mẫu giày Mitre 181045 TF được thiết kế với hình dáng chiến binh ong mạnh mẽ,...

 

giay-da-bong-mitre-gia-re

Giày đá bóng Mitre 180204B

 

Còn về phần giày Pan Thái thì phần da bên ngoài được làm từ cao su tổng hợp cao cấp, mềm, có độ bền cao, không gây mùi khó chịu. Tuy Pan Thái có những thay đôi chất liệu da giày linh hoạt, ngày càng cải tiến phù hợp với khí hậu Việt Nam và những mẫu giày mà thương hiệu này ra mắt vẫn giữ nguyên vẹn nét truyền thống với hai sọc nằm ở hai bên phần thân giày. Những nguồn cảm hứng để thiết kế cực kì độc đáo chẳng hạn như mẫu giày Pan Hades ra mắt cuối năm 2020 lấy cảm hứng từ ngọn lựa địa ngục và vị thần Hades hùng mạnh,...

 

giay-bong-da-pan-binh-duong

Giày đá bóng Pan Hades lấy cảm hứng từ vị thần cai quản địa ngục - Hades

 

Xem thêm: Giày đá bóng Pan Hades giá rẻ

 

  • Mũi giày + gót giày bóng đá

 

Mitre nhỉnh hơn Pan Thái ở điểm là có áp dụng công nghệ định hình gót cho tất cả các mẫu giày.

 

Riêng phần mũi thì cả hai thương hiệu đều khâu may chắc chắn, tỉ mỉ tuy nhiên thiết kế có phần khác đó chính là mũi giày của Pan bè hơn, đủ cứng nên có diện tích tiếp xúc bóng lơn hơn Mitre.

 

giay-da-banh-pan-moi-nhat

Mũi giày được khâu chắc chắn

 

  • Đế giày TF

 

Đế giày của Mitre đa số ở dạng đinh hình trụ tròn, còn Pan thì lại sử dụng hình lục giác. Với những thiết kế này nhằm bảo vệ các bạn tránh chấn thương, bong gân, trượt té trên sân cỏ, tạo độ bám an toàn.

 

3/ Địa chỉ nơi bán giày đá bóng Pan và Mitre chính hãng, giá tốt tại Bình Dương

 

Để nhận biết một cửa hàng có uy tín, chất lượng hay không thì bạn hãy nhìn vào lịch sử lâu đời, những bằng khen và giấy chứng nhận của shop, cách trang trí cửa hàng, đội ngũ nhân viên phục vụ, các sản phẩm luôn cập nhật những mẫu mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khác hàng…

 

Siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport được thành lập vào năm 1984. Với hơn 35 năm uy tín trong lĩnh vực thể thao, chúng tôi luôn mang trên mình sứ mệnh cao cả “ ĐEM THỂ THAO ĐẾN VỚI MỌI NGƯỜI ” và cam kết đem lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

 

Siêu thị thể thao Thái Hiền Sport luôn đứng TOP 1 Bình Dương về đại lý phân phối chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng: Pan, Mitre, Zocker, Mira,…

 

giay-chung-nhan

Thái Hiền Sport với hơn 35 năm kinh nghiệm.

 

Với hơn 10.000 sản phẩm thể thao ở các bộ môn bóng đá, bơi lội, bóng bàn, cầu lông… Mẫu mã đa dạng, phong phú, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của năm, nên quý khách hàng không lo về vấn đề sản phẩm lỗi thời. Và sản phẩm bên chúng tôi hoàn toàn là hàng chính hãng, có nguồn gốc, nơi xuất xứ rõ ràng.

 

thai-hien-sport-shop-quan-ao-tap-gym

Sản phẩm của Thái Hiền Sport luôn có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

 

Chúng tôi luôn sẵn sàng chăm sóc và tư vấn chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu để mang đến cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với cửa hàng Thái Hiền Sport.

 

Và điều đặc biệt khi mua sản phẩm của bên chúng tôi, các bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành kép, đó chính là bảo hành của nhà sản xuất giày đá bóng và chính sách bảo hành riêng của shop (bảo hành keo trọn đời). Ngoài ra khi mua giày đá bóng bạn sẽ được tặng kèm dây giày, vớ đá bóng, cẩm nang hướng dẫn điều trị bong gân đầu gối.

 

cam-ket

8 cam kết vàng Thái Hiền Sport dành cho mọi khách hàng

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

Giày đá bóng mitre tephra và pan hades - ai sẽ là chiến thần mạnh mẽ ?

 

Top 4 giày đá bóng Pan đẹp nhất năm 2021

 

Review giày đá bóng Pan Patriot thuộc bộ sưu tập Pan Collection

Đang xem: ĐẠI CHIẾN GIỮA GIÀY ĐÁ BÓNG PAN VÀ MITRE

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng