VÌ SAO GIÀY ĐÁ BÓNG KAMITO CÓ RẤT NHIỀU FAN HÂM MỘ?

VÌ SAO GIÀY ĐÁ BÓNG  KAMITO CÓ RẤT NHIỀU FAN HÂM MỘ?

Nếu bạn chưa biết giày đá bóng Kamito là thương hiệu nào thì sau bài viết này có lẽ bạn sẽ trở thành một fan cuồng cũa những đôi giày đá bóng này đấy.

 

1/ Nguồn gốc và lịch sử thương hiệu giày đá bóng Kamito 

 

Kamito là một trong những thương hiệu rất nổi tiếng trong làng thể thao.

 

Đây là thương hiệu giày đá bóng của Việt Nam nhưng lại sở hữu dây chuyền sản xuất, công nghệ tân tiến của Nhật Bản.

 

Từ đó, đã cho ra các sản phẩm giày bóng đá đỉnh cao, thu hút hàng trăm, hàng triệu các bạn giới trẻ thích chơi đá bóng.

 

Với thiết kế theo phong cách mới, sử dụng những công nghệ hiện đại nhất giày đá bóng Kamito là mẫu giày luôn hướng tới những bạn trẻ có niềm say mê với trái bóng tròn.

 

2/ Vài nét đặc trưng của mẫu giày Kamito TA11 mới ra mắt

 

Những mẫu giày này vẫn toát lên được nhiều yếu tố hiện đại và thời trang với thiết kế chuyên dụng cho sân cỏ. Mẫu giày “Tuấn Anh” có rất nhiều ưu điểm nên chúng ta cùng khám phá nào.

 

giay-bong-da-kamito-ta-11-gia-re-binh-duong

Mẫu giày đá bóng Kamito "Tuấn Anh" mới nhất năm 2021

 

Kamito đã áp dụng những công nghệ làm giày chuyên dụng cao cấp của Nhật Bản với phương châm hoạt động là “mang tinh thần Nhật Bản” để tạo ra mẫu giày thể thao năng động, hiện đại và đầy năng lượng.

 

Tùy vào sở thích của mỗi người có thể lựa chọn một trong năm phiên bản màu sắc của giày đá bóng Kamito TA11: màu xanh lá, màu xanh dương, màu đỏ, màu đen, màu trắng.

 

Về phần form dáng chính là một trong những ưu điểm của giày bóng đá Kamito nói chung và giày TA11 nói riêng. Được áp dụng công nghệ Ka-Fit phù hợp với đôi chân của người Việt Nam.

 

giay-da-bong-kamito-ta11-mau-den

Giày đá bóng Kamito TA11 màu đen

 

Có các đường may tỉ mỉ, sử dụng chất liệu da cao cấp, đặc biệt nhất phải kể đến phần đế giày có sức bật tốt và cực êm phù hợp với hoạt động và vận động nhiều. Giày thể thao Kamito rất bền vừa  dễ lau chùi sau mỗi trận đấu vừa mang đến cảm giác thoải mái cho người đi.

 

Đây là dòng giày thiết kế dành riêng cho các hoạt động thể thao và bóng đá trên sân cỏ nên đinh giày được thiết kế chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc tế và có 3 phiên bản đế giày (AS-AG-IC), giúp chống trơn trượt tốt và tăng khả năng bám dính.

 

giay-bong-da-kamito-chinh-hang

Thái Hiền Sport với sản phẩm mới nhất - Mẫu giày đá banh Kamito TA11 - đế TF

 

Hãy nhanh tay đến Thái Hiền Sport để sắm ngay cho mình một đôi giày Kamito TA11 tuyệt đẹp này để thỏa niềm đam mê trên sân cỏ nào.

 

 

Sắm ngay Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo TA11 mới nhất!

 

 

Thái Hiền Sport luôn đứng TOP 1 Bình Dương về đại lý phân phối giày đá bóng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng: Kamito, Pan, Zocker, Mitre, Mira,… Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp những sản phẩm thể thao khác nhằm cung cấp cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

giay-chung-nhan

Thái Hiền Sport với hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao

 

Với hơn 10.000 sản phẩm thể thao ở các bộ môn bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, bơi lội, yoga, cầu lông… Mẫu mã phong phú, đa dạng, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của năm, nên quý khách hàng không lo về vấn đề sản phẩm lỗi thời. Và sản phẩm bên chúng tôi hoàn toàn là hàng chính hãng, có nơi xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, và có chính sách bảo hành tốt nhất khu vực.

 

shop-quan-ao-tap-gym

Siêu thị thể thao Thái Hiền Sport với đa dạng các sản phẩm từ quần áo tập gym, đồ thể thao, giày đá bóng, dụng cụ tập bơi, yoga...

 

Và điều đặc biệt khi mua sản phẩm của bên chúng tôi, các bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành kép, đó chính là bảo hành của nhà sản xuất giày đá bóng và chính sách bảo hành riêng của shop (bảo hành keo trọn đời). Ngoài ra khi mua giày đá bóng bạn sẽ được tặng kèm vớ đá bóng, dây giày, cẩm nang hướng dẫn điều trị bong gân đầu gối.

 

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

Tiêu chí nào khiến Mizuno chọn Thái Hiền Sport để "gửi vàng"

 

"Đập hộp" giày đá bóng Kamito TA11 - đế AS

 

Đại chiến giữa giày đá bóng Pan và Mitre

Đang xem: VÌ SAO GIÀY ĐÁ BÓNG KAMITO CÓ RẤT NHIỀU FAN HÂM MỘ?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng