TIÊU CHÍ NÀO KHIẾN MIZUNO CHỌN THÁI HIỀN SPORT ĐỂ “GỬI VÀNG”?

TIÊU CHÍ NÀO KHIẾN MIZUNO CHỌN THÁI HIỀN SPORT ĐỂ “GỬI VÀNG”?

Để được vinh danh và công nhận thành quả xứng đáng thì Thái Hiền Sport đã trải qua rất nhiều gian nan, thử thách. Và cuối cùng Thái Hiền Sport cũng được làm đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Mizuno.

 

1/ Lịch sử hình thành và phát triển của siêu thị thể thao Thái Hiền Sport

 

Vào năm 1984, shop thể thao mang tên Thái Hiền Sport ra đời tại chợ Thủ Dầu Một. Và đến năm 1987, shop đã trở thành nơi bán đồ thể thao lớn nhất Bình Dương với hàng ngàn mẫu mã sản phẩm đa dạng, phong phú.

 

Để  tiện đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng nhất nên chúng tôi đã cho ra đời cửa hàng thứ hai. Qua đó càng khẳng định vị thế của Thái Hiền Sport trong giới thể thao.

 

Năm 2002, Thái Hiền Sport được làm đại lý phân phối của các hãng máy tập thể thao.

 

Năm 2004, mở rộng quy mô cửa hàng, nâng lên thành 3 cửa hàng. Tiếp đến vào năm 2005, lần đầu tiên tại Bình Dương có mô hình siêu thị thể thao quy mô lớn đó chính là siêu thị thể thao Thái Hiền Sport.

 

cau-chuyen-khoi-nghiep-thai-hien-sport

Thái Hiền Sport với lịch sử ra đời hơn 35 năm

 

Năm 2010, khai trương showroom thể thao đầu tiên tại Bình Dương.

 

Năm 2016, mở chi nhánh siêu thị thể thao Thái Hiền Sport gần sân vận động Gò Đậu tại Bình Dương.

 

Khoảng thời gian hơn 35 năm hình thành và phát triển, chúng tối luôn cố gắng tìm tòi, nghiên cứu, triển khai các kế hoạch nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

 

Để gây dựng được thương hiệu đến ngày nay, cảm ơn sự đóng góp của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, tận tâm với khách hàng.

 

Định hướng tương lai của chúng tôi là sẽ xây dựng chuỗi siêu thị thể thao Thái Hiền Sport trên toàn quốc với mong ước “ĐEM THỂ THAO ĐẾN CHO MỌI NGƯỜI”.

 

su-menh-thai-hien-sport

Thái Hiền Sport - siêu thị thể thao uy tín nhất Bình Dương

 

2/ Lý do thương hiệu Mizuno chọn Thái Hiền Sport làm đại lý phân phối chính hãng?

 

2.1/ Độ uy tín của cửa hàng

 

Để được một thương hiệu lớn là Mizuno “chọn mặt gửi vàng” thì Thái Hiền Sport đã trải qua rất nhiều cách tiêu chuẩn khắt khe. Đầu tiên, đó là khoảng thời gian gây dựng thương hiệu, lịch sử phát triển và quan trọng nhất là mức độ uy tín trong lòng khách hàng.

 

cam-ket

8 cam kết vàng mà Thái Hiền Sport dành cho mọi khách hàng

 

2.2/ Khả năng về tài chính của Thái Hiền Sport

 

Nhà phân phối phải có khả năng tài chính đủ để đáp ứng được công nợ cho nhân viên, nhu cầu đầu tư cho hàng hóa trên thị trường và các trang thiết bị phục vụ cho việc phương tiện vận tải, phân phối như kho bãi, máy móc quản lý…

 

2.3/ Siêu thị thể thao Thái Hiền Sport có kinh nghiệm phân phối như thế nào?

 

Muốn làm đại lý phân phối thì Thái Hiền Sport phải có kinh nghiệm kinh doanh hoặc phân phối hàng hoá trong cùng lĩnh vực với công ty muốn tuyển chọn. Các mối quan hệ và kiến thức với hệ thống quản lý của địa phương cũng như hệ thống phân phối hàng là thế mạnh của nhà phân phối mà nhà sản xuất phải dựa vào.

 

Theo lịch sử hình thành và phát triển của Thái Hiền Sport thì chúng tôi đã là đại lý phân phối chính hãng của nhiều sản phẩm thể thao như máy chạy bộ, các thương hiệu giày đá bóng danh tiếng như Kamito, Mitre, Pan...

 

2.4/ Khả năng quản lý của Thái Hiền Sport

 

Là đại lý phân phối chính hãng thì cần phải quản lý, điều hành được các bộ phận hỗ trợ cho phân phối như: hậu cần, kế toán, tin học… một cách đồng bộ và nhịp nhàng. Nhà phân phối cũng cần phải có hệ thống quản lý đủ mạnh để đáp ứng được yêu cầu của nhà sản xuất về các loại số liệu báo cáo bán hàng, phương thức đặt hàng và tồn kho.

 

2.5/ Tinh thần hợp tác và sự nhiệt tình của Thái Hiền Sport trong việc triển khai kế hoạch và thực hiện.

 

Để thực hiện các kế hoạch kinh doanh một cách trôi chảy, chúng tôi luôn đề cao sự nhiệt tình, và tinh thần hợp tác nhằm tạo cảm giác thoải mái nhất cho cả hai bên.

 

Sau khi đáp ứng đủ các tiêu chí mà nhà sản xuất đưa ra, cuối cùng chúng tôi đã được vinh danh làm đại lý phân phối chính hãng giày đá bóng Mizuno tại Bình Dương. Điều đó khẳng định vị trí của Thái Hiền Sport trong ngành thể thao.

 

chung-nhan-sieu-thi-the-thao-thai-hien

Giấy chứng nhận đại lý phân phối chính hãng của Midomax

 

Để mua các sản phẩm thể thao chính hãng, uy tín, giá tốt, được nhận bảo hành thì các bạn hãy đến với siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport - đại lý phân phối chính hãng các mặt hàng thể thao TOP 1 Bình Dương.

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

Nên mua giày đá bóng Pan Patriot ở đâu?

 

Đập hộp giày đá bóng Kamito TA11 - Đế AS mới nhất năm 2021

 

Top công nghệ đế giày hiện đại bậc nhất thế giới

 

Đang xem: TIÊU CHÍ NÀO KHIẾN MIZUNO CHỌN THÁI HIỀN SPORT ĐỂ “GỬI VÀNG”?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng