TOP 3 ĐÔI GIÀY ĐÁ BÓNG CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT GIÁ DƯỚI 800K

TOP 3 ĐÔI GIÀY ĐÁ BÓNG CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT GIÁ DƯỚI 800K

Có phải anh em đang khó khăn trong việc tìm kiếm những đôi giày chất lượng tốt lại vừa giá rẻ. Vì vậy, bài viết này Thái Hiền Sport xin giới thiệu với các bạn 3 đôi giày bóng đá giá dưới 800k.

 

1/ Giày đá bóng Kamito TA11-AS

 

Sau hai năm tìm tòi ý tưởng và nghiên cứu thì cuối cùng vào ngày 10/3, đôi giày đá bóng mang tên cầu thủ Nguyễn Tuấn Anh ra mắt người hâm mộ. Đây là mẫu giày mang đến rất nhiều tiện ích cho anh em dân phủi như phần upper mềm, êm chân, cảm giác bóng rất tốt hay form giày áp dụng công nghệ hiện đại nhằm phù hợp với bàn chân của người Việt.

 

giay-da-bong-kamito-chinh-hang

Giày đá bóng Kamito TA11 mới ra mắt 2021!

 

Năng động, linh hoạt chính là điểm nhấn mới trong đôi giày đá bóng Kamito TA11 này với bộ ba đế giày AS (sân cỏ nhân tạo), AG (sân cỏ lớn, sân 11 người), IC (sàn gỗ, sân trong nhà).

 

Nhà sản xuất đã đưa công nghệ mới vào miếng lót giày nhằm tạo độ êm, thoáng khí giúp đôi chân của dân phủi thoải mái suốt trận đấu. Và đây cũng là lần đâu tiên trong các sản phẩm giày đá bóng phân khúc giá tầm trung lại áp dụng công nghệ tân tiến như vậy.

 

  • Giá thành: 690k.

 

  • Màu sắc: Đen - Cam - Trắng - Xanh biển - Xanh lá.

 

 

Xem ngay Giày đá bóng KAMITO TA11 mới nhất 2021

 

 

2/ Giày đá bóng Pan Hades

 

Một thiết độc đáo, sáng tạo, lấy ý tưởng từ ngọn lửa địa ngục luôn bùng cháy vĩnh cửu, tượng trưng cho sức mạnh của vị thần Hades huyền bí.

 

Vừa hiện đại vừa truyền thống đó chính là nét tượng trưng cho đôi giày Pan Hades. Hiện đại bởi các ý tưởng mới lạ, độc đáo, phần upper được làm từ da PU có độ bền cao, êm chân, cảm giác bóng tốt.

 

giay-da-banh-pan-chinh-hang

Giày đá bóng Pan Hades màu vàng đen

 

Mang đậm nét truyền thống luôn giữ vững thiết kế form chân bè giúp mọi người Việt đều có thể sử dụng đôi giày này một cách thoải mái và phù hợp nhất. Thiết kế hai sọc cổ điển kết hợp cùng cac họa tiết đốm lửa dọc hai bên má ngoài nhằm tôn lên vẻ đẹp riêng biệt cũng như sức mạnh huyền bí của đôi giày.

 

  • Giá cả: 595.000.

 

  • Giày đá bóng Pan Hades có size từ 38 tới 43.

 

 

Xem thêm Giày đá bóng Pan Hades chính hãng

 

 

3/ Giày đá bóng Pan Patriot

 

Mẫu giày này là sự kết hợp giữa Pan Vigor 9 và Pan Vigor X. Đồng thời, ở mẫu giày này có thiết kế mũi giáo nhằm tăng sức nổi bật của đôi giày và mang hy vọng luôn hướng về phía trước.

 

Mũi giày được khâu may tỉ mỉ, dán keo chắc chắn, giúp cầu thủ thực hiện các pha chích mũi mà không lo bung mũi.

 

  • Giá thành: 585.000đ.

 

  • Size giày từ 38 đến 43.

 

 

Chi tiết Giày đá bóng Pan Patriot thuộc BST Pan Collection

 

 

giay-da-bong-pan-patriot-gia-tot

Giày đá bóng Pan Patriot với thiết kế mũi giáo đầy ấn tượng

 

4/ Mua giày đá bóng chính hãng, giá tốt ở đâu?


Thái Hiền Sport luôn đứng TOP 1 Bình Dương về đại lý phân phối giày đá bóng chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng: Kamito, Pan, Zocker, Mitre, Mira,… Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp những sản phẩm thể thao khác nhằm cung cấp cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 

giay-chung-nhan

Thái Hiền Sport với hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành thể thao

 

Với hơn 10.000 sản phẩm thể thao ở các bộ môn bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, bơi lội, yoga, cầu lông… Mẫu mã phong phú, đa dạng, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của năm, nên quý khách hàng không lo về vấn đề sản phẩm lỗi thời. Và sản phẩm bên chúng tôi hoàn toàn là hàng chính hãng, có nơi xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, và có chính sách bảo hành tốt nhất khu vực.

 

shop-quan-ao-tap-gym

Siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport với đa dạng các sản phẩm từ quần áo tập gym, đồ thể thao, giày đá bóng, dụng cụ tập bơi, yoga...

 

Và điều đặc biệt khi mua sản phẩm của bên chúng tôi, các bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành kép, đó chính là bảo hành của nhà sản xuất giày đá bóng và chính sách bảo hành riêng của shop (bảo hành keo trọn đời). Ngoài ra khi mua giày đá bóng bạn sẽ được tặng kèm vớ đá bóng, dây giày, cẩm nang hướng dẫn điều trị bong gân đầu gối.

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

Chất liệu da PU có tốt không?

 

Những loại giày đá bóng chuyên dành cho nam giới

 

Ưu nhược điểm của giày đá bóng Adidas và Pan

Đang xem: TOP 3 ĐÔI GIÀY ĐÁ BÓNG CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT GIÁ DƯỚI 800K

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng