LỢI ÍCH KHI MUA GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG

LỢI ÍCH KHI MUA GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG

Có thể nói bóng đá là môn thể thao vua. Niềm đam mê với bộ môn bóng đá cũng chính là lý do khiến dân phủi quan tâm về đôi giày đá bóng của mình. Đây được coi là trợ thủ đắc lực giúp cầu thủ ghi được những bàn thắng và tận hưởng trận đấu. Chất lượng một đôi giày chính là nhân tố lớn quyết định đến kết quả chung cũng như hiệu suất ghi bàn của mỗi cầu thủ. Hãy cùng Thái Hiền Sport tìm hiểu thêm về những lợi ích khi sở hữu đôi giày đá bóng chính hãng nhé!

 

1/ Nguồn gốc xuất xứ thương hiệu giày đá bóng

 

Nhãn mác của các thương hiệu lúc nào cũng được người mua tin dùng. Mỗi khi mua một sản phẩm nào đó, hầu hết ai cũng sẽ để ý đến nhãn mạc bởi vì nó cung cấp đầy đủ thông tin về nguồn gốc xuất xứ, thông tin sản phẩm và những lưu ý để có được thời gian sử dụng bền lâu nhất, nhất là đối với những đôi giày đá bóng có chất liệu da, anh em cần phải tuân thủ theo nhưng quy định mà nhà sản xuất đề ra để có thể bảo quản “chiến hữu” một cách tốt nhất nhé!

 

giay-da-banh-mitre-binh-duong

Giày đá bóng Mitre 181045

 

2/ Những chính sách bảo hành chất lượng

 

Đây có nói là quyền lợi của người tiêu dùng khi mua hàng khi mua bất kì sản phẩm nào. Nếu bạn mua một đôi giày đá bóng chính hãng thì chắc chắc rằng bạn sẽ được nhận các chính sách bảo hành về đế giày, da giày và keo dán. Việc đề ra các chính sách bảo hành cũng giúp tạo nên uy tín và tiếng vang lớn cho các thương hiệu.

 

shop-quan-ao-tap-gym-thai-hien-sport

Mua hàng chính hãng tại Thái Hiền Sport nhận nhiều bảo hành cùng ưu đãi lớn

 

3/ Giày đá bóng chính hãng có những trải nghiệm tốt như thế nào?

 

3.1/ Giày đá bóng chính hãng giúp bảo vệ đôi chân của bạn

 

Các thương hiệu giày đá bóng chính hãng từ các “ông lớn” sẽ được đầu tư trong khâu thiết kế, nâng tầm chất lượng. Họ sẽ dựa vào các khảo sát, nghiên cứu để tạo ra một sản phẩm phù hợp với nhiều đặc điểm và kích thước bàn chân. Mỗi một chi tiết đều phải đảm bảo sự an toàn và tiện lợi cho người dùng. Ví dụ như mũi giày, đế giày hay các góc cạnh trên giày,… Mang giày đá bóng chính hãng sẽ giúp bạn hạn chế tối đa những tổn thương, chấn thương trong quá trình luyện tập cũng như thi đấu.

 

3.2/ Giày đá bóng chính hãng có tác dụng giúp kiểm soát bóng tốt hơn

 

Chắc chắn rằng khả năng kiểm soát bóng của bạn sẽ giảm nếu bạn thi đấu mà sử dụng một đôi giày thể thao bình thường. Các mẫu giày đá bóng chính hãng chuyên dụng cho thi đấu bóng đá có thiết kế đặc thù với rất nhiều hệ thống đường vân nổi tại vị trí trên thân giày hoặc hai bên má. Yếu tố này quyết định khả năng kiểm soát bóng tốt hơn trên sân của các cầu thủ. Và đây cũng là nhân tố tạo nên những pha xử lý “thần sầu” trong mỗi trận đấu.

 

3.3/ Giày đá bóng liệu có tăng khả năng ghi bàn?

 

Những đôi giày đá bóng chính hãng giúp bạn kiểm soát bóng tốt hơn thì nó cũng sẽ giúp tăng hiệu quả ghi bàn. Giày đem lại cho người chơi cảm giác chắc chắn, thoải mái. Giúp các cầu thủ có được những những bàn thắng giòn giã và giây phút thăng hoa.

 

giay-bong-da-mitre-binh-duong

Giày đá bóng chính hãng êm chân

 

4/ Giày đá bóng chính hãng có thiết kế, thẩm mĩ cực đẹp

 

Những mẫu giày thể thao từ những thương hiệu lớn có thiết kế và mẫu mã rất đẹp. Chúng toát lên sự khỏe khoắn, năng động và mạnh mẽ. Giúp cho các cầu thủ tự tin thỏa sức tỏa sáng trên sân cỏ.

 

5/ Mua giày đá bóng chính hãng ở đâu?

 

  • Với hơn 35 năm uy tín trong lĩnh vực thể thao, luôn mang trên mình sứ mệnh cao cả "ĐEM THỂ THAO ĐẾN VỚI MỌI NGƯỜI", chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

 

mua-giay-da-bong-mitre-o-binh-duong

Thái Hiền Sport - hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành

 

  • Là đại lý phân phối chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng: Mitre, Zocker, Mira, Pan, …

 

giay-chung-nhan

Giấy chứng nhận đại lý phân phối chính hãng của Thái Hiền Sport

 

  • Chúng tôi luôn sẵn sàng chăm sóc và tư vấn chuyên nghiệp, để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với cửa hàng Thái Hiền Sport

 

  • Và điều đặc biệt khi mua sản phẩm của bên chúng tôi, các bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành kép, đó chính là bảo hành của nhà sản xuất giày đá bóng và chính sách bảo hành riêng của shop (bảo hành keo trọn đời). Ngoài ra khi mua giày đá bóng bạn sẽ được tặng kèm dây giày, vớ đá bóng, cẩm nang hướng dẫn điều trị bong gân đầu gối.

 

cam-ket

Thái Hiền Sport luôn chú trọng chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

So sánh giày đá bóng đế đinh TF và IC

 

Đánh giá tổng quan giày đá bóng Mitre 181045 TF

 

Top 3 giày đá bóng sân cỏ nhân tạo HOT nhất của Mitre

Đang xem: LỢI ÍCH KHI MUA GIÀY ĐÁ BÓNG CHÍNH HÃNG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng