REVIEW GIÀY BÓNG ĐÁ PAN HADES TF - ĐẲNG CẤP CỦA VỊ CHÚA TỂ

REVIEW GIÀY BÓNG ĐÁ PAN HADES TF - ĐẲNG CẤP CỦA VỊ CHÚA TỂ

Thương hiệu Pan không còn quá xa lạ đối với toàn thể cộng đồng dân phủi vì mẫu giày đến từ thương hiệu này có thiết kế phải nói là cực kì phù hợp với người Châu Á và luôn có những điểm nhấn sáng tạo cho mỗi mẫu giày. Và sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu vài nét về đôi giày bóng đá Pan Hades TF

 

1/ Giày bóng đá Pan Hades TF có gì HOT?

 

PAN - giày đá bóng đến từ xứ sở chùa Vàng, nên có thiết kế cực kỳ phù hợp với kiểu bàn chân bè dày của người dân Châu Á.

 

Đôi giày bóng đá Pan Hades TF là mẫu giày mới nhất được ra mắt vào nửa cuối năm 2020. Và một điều đặc biệt rằng, nhà sản xuất cho ra mẫu giày trong thời buổi dịch bệnh nhưng lượng tiêu thụ của mẫu giày này là rất cao. Điều đó chứng tỏ, người chơi thể thao rất yêu thích Pan Hades.

 

giay-bong-da-pan-chinh-hang

Giày bóng đá Pan Hades tf mới ra mắt đã rất được săn đón

 

Lấy cảm hứng từ ngọn lửa địa ngục và vị thần Hades, giày bóng đá Pan Hades tf ra đời mang sự mạnh mẽ, gai góc cho chủ nhân sở hữu nó.

 

Phần thân giày làm từ chất liệu PVC sần, cao cấp, khá mỏng tạo cảm giác thoải mái khi mang.

 

Ngọn lửa 3D độc đáo bùng cháy trên hai sọc truyền thống của đôi giày. Hai chữ “Touch Skill” được in nổi trên đường rãnh của đôi giày. Và dòng chữ đó cũng đã nói lên ưu điểm nổi bật là cảm giác bóng tốt hơn nhiều so với những người anh em tiền nhiệm. Đặc biệt với lớp da mỏng, khá mềm thì Pan Hades mang lại những cú sút có  mạnh mẽ, uy lực hơn nhiều so với các mẫu cũ.

 

giay-da-banh-pan-chinh-hang

Giày bóng đá Pan hades tf với thân làm từ chất liệu PVC sần

 

Phần lưỡi gà truyền thống quen thuộc với lỗ xỏ dây cố định tránh bị xê dịch sang hai bên. Đối với phần mũi giày thì vẫn là mũi giày bè được khâu tỉ mỉ, chắc chắn nhằm hỗ trợ những tình huống chích mũi hiệu quả.

 

Một điểm trừ đáng buồn trong hầu hết những đôi giày Pan đó chính là phần gót giày chưa có công nghệ định hình gót (giúp cố định đế giày chắc chắn hơn). Chỉ duy nhất mẫu Pan Bravo Agilis là được áp dụng công nghệ này.

 

Phần đế giày bóng đá Pan Hades TF được tạo nên bằng những chiếc đinh lục giác có kích thước lớn nhỏ khác nhau tạo độ bám sân hiệu quả.

 

giay-da-bong-pan-binh-duong

Đinh TF hình lục giác của giày bóng đá pan hades tf

 

Đặt ngay giày bóng đá Pan Hades TF TẠI ĐÂY

 

2/ Mua giày bóng đá Pan Hades TF ở Bình Dương

 

Siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport luôn đứng TOP 1 về đại lý phân phối chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng: Mitre, Zocker, Mira, Pan, …

 

giay-chung-nhan

Thái Hiền Sport với hơn 35 năm kinh nghiệm

 

Với hơn 35 năm uy tín trong lĩnh vực thể thao, luôn mang trên mình sứ mệnh cao cả “ ĐEM THỂ THAO ĐẾN VỚI MỌI NGƯỜI “, chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

 

Với hơn 10.000 sản phẩm thể thao ở các bộ môn bóng đá, bóng bàn, bơi lội, cầu lông… Mẫu mã đa dạng, phong phú, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của năm, nên quý khách hàng không lo về vấn đề sản phẩm lỗi thời. Và sản phẩm bên chúng tôi hoàn toàn là hàng chính hãng, có nguồn gốc, nơi xuất xứ rõ ràng.

 

thai-hien-sport-giay-da-bong

Thái Hiền Sport tự hào là nhà phân phối chính hãng giày thể thao cùng nhiều mặt hàng khác

 

Chúng tôi luôn sẵn sàng chăm sóc và tư vấn chuyên nghiệp, để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với cửa hàng Thái Hiền Sport.

 

Và điều đặc biệt khi mua sản phẩm của bên chúng tôi, các bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành kép, đó chính là bảo hành của nhà sản xuất giày đá bóng và chính sách bảo hành riêng của shop (bảo hành keo trọn đời). Ngoài ra khi mua giày đá bóng bạn sẽ được tặng kèm dây giày, vớ đá bóng, cẩm nang hướng dẫn điều trị bong gân đầu gối.

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

8 lợi ích của việc chơi bóng đá mà bạn không thể nào ngờ tới

 

Review già đá bóng Pan Patriot thuộc bộ sưu tập Pan collection 

 

Bí kíp đo và chọn size giày đá bóng phù hợp với đôi chân "vàng" của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam 

 

Đang xem: REVIEW GIÀY BÓNG ĐÁ PAN HADES TF - ĐẲNG CẤP CỦA VỊ CHÚA TỂ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng