4 ĐIỀU CHA MẸ CẦN LƯU Ý KHI CHO TRẺ CON HỌC ĐÁ BÓNG

4 ĐIỀU CHA MẸ CẦN LƯU Ý KHI CHO TRẺ CON HỌC ĐÁ BÓNG

Để các con yêu phát triển khỏe mạnh thì các bậc cha mẹ sẽ cho các bé tham gia một vài bộ môn thể thao. Bóng đá chính là sự lựa chọn ưu việt đối với các bé trai. Khi tiếp cận với bóng đá các bé thường rất thích thú cũng như muốn tìm tòi học hỏi ở bộ môn này rất nhiều. Vậy các bậc phụ huynh cần lưu ý 4 điều cha mẹ cầu lưu ý khi cho trẻ con học đá bóng


>>>Xem thêm : Áo bóng đá theo màu sắc

 

1/ Các bé cần được trang bị đầy đủ thức ăn và nước uống

 

hoc-da-bong-o-dau

Cần bổ sung đầy đủ đồ ăn và thức uống cho trẻ có năng lượng học tập


Đa số các trung tâm đào tạo bóng đá trẻ em thưởng tổ chức lớp học bóng đá vào chiều tối hay là cả ngày chủ nhật vì thời gian còn lại các bé phải học kiến thức ở trường lớp.

 

Vì vậy, mỗi khi đến lớp học bóng đá các bậc phụ huynh nên chuẩn bị đồ ăn và nước uống thêm cho con mình, để phòng khi bé đói cũng như bổ sung lại nước và năng lượng cho trẻ sau một buổi tập luyện mệt mỏi. Nếu bé bị thiếu nước trong quá trình tập luyện sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và chất lượng luyện tập.

 

>>>Xem thêm : Quần áo bóng đá


2/ Vào bữa ăn hàng ngày cần thường xuyên bổ sung chất dinh dưỡng

 

hoc-da-bong-o-binh-duong

Khẩu phần ăn cần đầy đủ các chất dinh dưỡng

 

Việc trẻ bị tiêu hao sức lực là điều không tránh khỏi khi tham gia các lớp học bóng đá bởi vì trẻ sẽ hoạt động hết sức mình, dành hết năng lượng cho các buổi luyện tập . Do vậy để đảm bảo sức khỏe cũng như đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ đòi hỏi các bậc phụ huynh phải bổ sung chất dinh dưỡng đều đặn cho trẻ sau mỗi buổi tập luyện để bù lại năng lượng mà trẻ đã mất.

 

>>>Xem thêm : Áo bóng đá câu lạc bộ

 

3/ Động viên và an ủi trẻ sau những buổi tập

 

Luyên tập và thi đấu bóng đá chắc chắn sẽ tạo nên những cung bậc cảm xúc buồn vui lẫn lộn. Những lúc thất bại bé thường hay buồn tủi và nản chí, việc quan trọng lúc này là các bậc phụ huynh phải động viên và ở bên bé con cũng như khích lệ tinh thần cho trẻ để trẻ lấy lại tinh thần thi đấu và tập luyện tốt hơn ở những trận sau. Việc này rất qua trọng, vì nó còn giúp trẻ tránh xa được các chứng bệnh tâm lý tiềm ẩn như trầm cảm,...

 

hoc-da-bong-co-ban

Cần chăm sóc sức khỏe tâm lý của trẻ thường xuyên

 

4/ Trang bị đầy đủ trang phục và phụ kiện bảo vệ cho bé

 

Trang phục rất quan trọng đối với các bé khi chơi bóng đá, một bộ quần áo bóng đá trẻ em phù hợp sẽ giúp trẻ thoải má, nổi bật, tự tin thể hiện hết mình trên sân bóng. Đồng thời, chất lượng  đạt tiêu chuẩn của bộ trang phục giúp bảo vệ sức khỏe của trẻ hiệu quả và cũng là "người bạn đồng hành thân thiết".

 

bang-goi

Băng gối Thái Hiền Sport

 

Với mong muốn nuôi dưỡng đam mê bóng tròn, tiếp thêm năng lượng cho của thế hệ trẻ Việt Nam, Thái Hiền Sport luôn nỗ lực phát triển và nghiên cứu những bộ áo bóng đá chất lượng an toàn với giá thành hợp lý nhất dành.

 

>>>Xem thêm : Áo bóng đá không logo - thiết kế

 

Mời quý bậc phụ huynh đến với siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport để mua quần áo đá bóng, giày đá banh chính hãng cho các con.

 

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

Tiêu chí nào khiến Mizuno chọn Thái Hiền Sport để "gửi vàng"?

 

Đánh giá chi tiết về giày đá bóng Pan Hades TF

 

Nên chọn giày đá bóng có dây hay không dây

Đang xem: 4 ĐIỀU CHA MẸ CẦN LƯU Ý KHI CHO TRẺ CON HỌC ĐÁ BÓNG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng