THẢM YOGA TPE

THẢM YOGA TPE

1 Thảm yoga TPE là thảm yoga gì?

TPE Đây là một loại nhựa nhiệt dẻo. Chịu nhiệt cao (cao nhất tới 120 độ) chịu được nhiệt độ thấp (thấp nhất âm 50 độ) Ở nhiệt độ cao nhựa có thể chuyển hóa thành hình, không cần phối liệu và lưu hóa. Nhưng có những đặc điểm của cao su lưu hoá.

Thảm yoga TPE thay thế cho dòng thảm làm bằng chất liệu PVC, giúp thảm có độ mềm mại và độ bám dính tốt, không độc hại, không kích ứng da, thân thiện với môi trường.

2 Thảm yoga TPE và Thảm yoga PVC có gì khác biệt?

TPE (Nhựa nhiệt dẻo)

Ưu điểm:

Chất liệu này ít gây hại cho môi trường hơn chất liệu thảm yoga PVC. Nhẹ. Chống lại sự phát triển của vi khuẩn. Có thể giặt được

Nhược điểm:

Thảm yoga TPE với các tế bào mở có thể khô sau một thời gian. Phân hủy chậm trong bãi chôn lấp nhưng nó không gây ra các sản phẩm phụ nguy hại. Tốt hơn một chút so với PVC nhưng có lượng khí thải carbon lớn do được sản xuất bằng nhiên liệu hóa thạch.

PVC (Poly-Vinyl Clorua)     

Ưu điểm:

Giá cả phải chăng, Dễ giặt rửa, Chống lại sự phát triển của vi khuẩn, Bền. Chất liệu không thân thiện với môi trường.

Nhược điểm:

Loại thảm này thải ra các hóa chất độc hại khi sản xuất, hoặc khi đốt (có thể vô tình với máy sấy).

3 Top 3 Thảm yoga TPE giá rẻ được chọn nhiều nhất

3.1 Thảm Yoga Reebok RAYG-11030CG.

Đây là một loại thảm Yoga đang được rất nhiều chị em trên nhiều quốc gia đam mê Yoga lựa chọn. Loại thảm này là sản phẩm của thương hiệu đồ dùng, dụng cụ thể thao hàng đầu thế giới Reebok và là một loại thảm khá cao cấp hiện nay

Chất liệu chính làm nên thảm Yoga Reebok RAYG-11030CG đó chính là PTE chất lượng cao, đảm bảo độ mềm mại, êm ái, độ chống trơn trượt cao và đáp ứng nhu cầu luyện tập của hầu hết tất cả người tập Yoga, giúp bạn có thể luyện tập được những động tác khó mà không lo trơn trượt hay té ngã.

Tham-yoga-TPE

Hiện nay thảm Yoga này có kích thước chuẩn dài 173cm và ngang 61cm, độ dài 4,, vừa đủ lí tưởng để đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho người tập.

3.2 Thảm Yoga mỹ thuật Relax

Đây là một loại thảm Yoga vừa đảm bảo chất lượng, độ an toàn vừa có tính thẩm mỹ cao với nhiều hoa văn và màu sắc cá tính mang đến cho người dùng sự thích thú và thoải mái hơn khi luyện tập với chiếc thảm này.

Tham-yoga-TPE-relax

Thảm Yoga Relax được làm chủ yếu từ chất liệu TPE cao cấp với kích thước và độ dày lý tưởng nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng thảm để luyện tập các bài tập của mình. Kiểu dáng bắt mắt với những họa tiết, màu sắc nổi bật cũng là điểm nhấn của chiếc thảm, tạo cho người tập cảm hứng và niềm vui trong khi luyện tập. Đặc biệt đối với những bạn yêu cầu tính thẩm mỹ cao thì đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo khi mang thảm đến các phòng tập đấy.

3.3 Thảm Yoga Manduka-welcOMe

Đây là dòng thảm tập yoga cao cấp dành cho người mới tập đến từ thương hiệu của Nhật Bản với  chất lượng và giá thành thực sự tương xứng, đáp ứng nhu cầu luyện tập đa dạng của người tập Yoga.

Tham-yoga-TPE-Manduka-welcOMe

Thảm được làm từ chất liệu TPE cao cấp, an toàn, không có hóa chất nên đặc biệt an toàn cho sức khỏe. Bề dọc thảm với kích thước 172cm, bề ngang 61cm và độ dày 5mm đáp ứng nhu cầu tập luyện và chống trơn trượt, đảm bảo sự an toàn cho người tập khi sử dụng thảm.

4 Cách bảo quảnThảm yoga TPE như thế nào

Lau sạch thảm tập trước, sau khi sử dụng

Hãy vệ sinh thảm trước và sau khi sử dụng. Các bạn có thể sử dụng 1 chiếc khăn ướt/ giấy ướt để lau. Việc này không tốn quá nhiều công sức và thời gian. Nhưng đổi lại, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian giặt thảm sau này.

Rửa sạch chân tay trước khi tập

Trước khi tập yoga thì bạn nên rửa sạch tay chân. Bởi khi tập yoga thì bàn tay và chân sẽ liên tục đặt lên thảm và những vùng này sẽ nhanh bị bẩn. Việc rửa tay chân trước khi tập không chỉ giúp phòng chống vi khuẩn lây lan, kéo dài tuổi thọ cho thảm mà còn giúp tẩy sạch mồ hôi, kem dưỡng da giúp tránh trơn trượt khi thực hành.

Trong trường hợp không thể rửa tay chân trước khi tập thì hãy lấy khăn ướt lau cũng được bởi nó rất mềm và nhanh khô.

Sử dụng khăn trải thảm yoga chuyên dụng

Nếu muốn giữ cho thảm bền hơn, sạch hơn thì bạn hãy mua thêm 1 chiếc khăn trải thảm tập yoga chuyên dụng. Bởi trên bề mặt của loại khăn này được phủ lớp hạt cao su có tác dụng chống trượt khi luyện tập. Hơn thế, loại khăn này cũng có tác dụng thấm mồ hôi rất tốt.

Bảo quản nơi khô thoáng

Sau khi giặt thảm hoặc khi không sử dụng thì các bạn hãy bảo quản thảm ở những nơi khô thoáng và tránh ánh nắng trực tiếp. Điều này sẽ giúp cho thảm không bị ẩm, tránh được các loại vi khuẩn, nấm mốc gây hại, đồng thời cũng giúp thảm tập của bạn bền hơn.

5 Nên mua Thảm yoga TPE ở đâu?

Siêu thị thể thao Thái Hiền Sport là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thể thao chuyên nghiệp. Tại đây bạn có thể dễ dàng mua quần áo và dụng cụ thể thao chất lượng cao, chính hãng. Thái Hiền Sport là nơi bạn hoàn toàn yên tâm khi mua thảm tập Yoga, tại đây cam kết chỉ bán thảm thật sự chất lượng đi kèm mức giá rất hợp lý.

Nhân viên bán hàng có kiến thức - tư vấn nhiệt tình. Giá dao động từ 350.000 đồng đến 1.500.000 đồng. Bên cạnh đó, hiện shop đang có giảm giá đầy ưu đãi đối với các loại thảm và dịch vụ dùng thử thảm Yoga TPE cao cấp miễn phí 1 tháng. Nhằm mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao giúp tăng hiệu quả luyện tập, Thái Hiền Sport chuyên cung cấp: Thảm yoga TPE 2 lớp, thảm yoga hoa văn, thảm 360S ULTRA TPE dày 6mm và 8mm, Thảm HUMMAL, Thảm tập YOGA định tuyến,.…

Đặt biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm và sức khỏe khách hàng, Sporter cho ra mắt những tấm thảm thể dục được sản xuất theo quy trình ép khuôn bằng nhiệt, sử dụng chất liệu an toàn, thiên nhiên, thân thiện với môi trường (tái sử dụng được) và an toàn khi tiếp xúc với da…

 

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN 

XEM THÊM

Đang xem: THẢM YOGA TPE

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng