CHẠY BỘ VỚI MÁY CHẠY BỘ HAY CHẠY BỘ NGOÀI TRỜI TỐT NHẤT?

CHẠY BỘ VỚI MÁY CHẠY BỘ HAY CHẠY BỘ NGOÀI TRỜI TỐT NHẤT?

lua-chon-thoi-gian-thich-hop-cho-viec-chay-bo_1

Vì vậy, so với đường chạy, chạy nhiều máy chạy bộ, sẽ có tốc độ nhưng để tăng tốc độ xu hướng là không đủ. Sự chênh lệch trong việc chạy bộ không lớn, nhưng trong thời gian chạy, nó sẽ có xu hướng đi chệch khỏi tư thế chạy tốt nhất. Vì vậy để điều chỉnh tư thế chạy để chạy nhanh hơn.

4. So sánh tốc độ
Cuối cùng, nói về tốc độ thứ mà ai cũng quan tâm nhất. Máy chạy bộ và đường chạy cuối cùng đâu nhanh hơn. Nếu trong vòng nửa giờ chạy bộ, khoảng thời gian 30-45 phút trên hai đường chạy gần như nhau, và sau 45 phút, đường chạy sẽ dần dần chạy dễ dàng hơn máy chạy bộ, chạy trên máy chạy bộ. vì nó sẽ gây cảm giác nhàm chán.

chay-bo-mang-lai-nhieu-ich-loi

Nói chung chúng tôi thiên về việc chạy trên máy chạy bộ hơn, chỉ cần khi chạy nếu bạn không tập trung bạn sẽ vô tình rơi xuống. Chạy bên ngoài đường bạn sẽ không lo lắng về vấn đề này, bời chạy trên đường lớn rất khó ngã, nhưng lại  rất khó để đạt được đường chạy tương ứng với tốc độ, do đó, tại thời điểm chạy đường chạy sẽ phát huy tác dụng kém với máy chạy

Nhìn chung, máy chạy bộ là lựa chọn phù hợp hơn cho việc đào tạo hàng ngày và người mới chạy sẽ được tập luyện đúng tư thế.

THÁI HIỀN SPORT

ĐC: 224 ĐƯỜNG 30/4, TP.TDM, BÌNH DƯƠNG

Khảo sát mới nhất về thị trường máy chạy bộ cho thấy, người chạy bộ với máy chạy ngày càng nhiều. Đa số những người chạy cơ bản sẽ sử dụng máy chạy bộ. Thế nhưng nhiều người lại đặt ra câu hỏi, chạy bộ trên máy với chạy bộ ngoài trời trên đường có gì khác biệt trong khi chúng có cùng tác dụng tương tự nhau.

Có thể bạn không tin là chạy bộ ngoài trời có nhiều tác động tồi tệ hơn vào lúc này, vậy hãy cùng nhau nhìn vào sự khác biệt giữa hoạt động ngoài trời và chạy trong nhà. Trong một quãng đường, chúng tôi khảo sát hai đội có thể lực ngang nhau, hãy xem xem ai sẽ chiến thắng?

1. So sánh về sức lực bỏ ra
Máy chạy bộ bỏ ra sức lực ít hơn

Khi bắt đầu, họ cảm thấy sự khác nhau trên đường chạy với trên máy chạy bộ, một số người nghĩ rằng dùng chiếc máy chạy bộ là sự đầu tư tốn kém. Nhưng về mặt lý thuyết, chạy trên máy chạy thực sự sẽ ít tốn sức nhiều hơn là chạy ngoài trời. Bởi vì trong phòng, người chạy không cần phải vượt qua được sức đề kháng không khí do không khí, bàn chân của vành đai đang chạy tự động quay trở lại. Đây là nơi mà máy chạy bộ thực sự tiết kiệm năng lượng và nỗ lực.

huong-dan-cach-chay-bo-tren-may-dung-cach

Hơn nữa, tính đàn hồi của dây đai máy chạy bộ cũng làm giảm lượng căng cơ thể bạn cần. Kết quả vấn đề là thế này: bạn sẽ sử dụng trong khi ít hơn một số trong những cuộc đua đường trên một cơ bắp chân tập thể dục chạy bộ, hoạt động cơ bắp sẽ lớn hơn khi máy chạy bộ, trong khi đùi trước, cơ xương đùi bên cạnh giảm. Đường chạy giống như một chiến trường đầy vũ trang, và sự hồi phục đàn hồi không tự nhiên này có thể dẫn đến nguy cơ đau đớn.

2. Độ tương phản hấp thụ sốc
Máy chạy bộ hấp thụ sốc hơn gấp 2 lần

Chạy trên máy chạy bộ có thể làm giảm áp lực lên đầu gối của bạn vì nó có đệm, đầu gối mang 3-5 lần trọng lượng cơ thể khi chạy. Trong cuộc đua đường phố ngoài trời không thể mang lại cú sốc cho hiệu ứng đầu gối, mà là vì đường không đều sẽ gây áp lực lên gối. Chạy trên đường dài không đều có thể dễ dẫn đến đau đầu gối, mắt cá chân và các thương tích khác.

thien-chay-bo

Ưu điểm lớn nhất của máy chạy bộ điện là nó tương đương với việc chạy trên một tấm ván gỗ dẻo, mềm dẻo hơn đường nhựa đường lớn và không làm hỏng đầu gối của bạn, và máy chạy bộ tốt hơn đường băng nhựa. Nếu mục tiêu của bạn là hoàn toàn hạn chế để chạy bộ thể dục mà không có bất kỳ yêu cầu cho hiệu suất thể thao, máy chạy bộ sẽ cung cấp cho bạn bảo vệ tốt hơn các khớp của bạn.

3. Chạy tư thế tương phản
Nhiều người nghĩ rằng chạy bộ với máy chạy bộ là không cần thiết, trên thực tế, thuyết vật lí đã chứng minh máy chạy bộ và chạy ngoài đường là như nhau. Trên máy chạy bộ, người chạy bộ tự nhiên sẽ đạp mạnh hơn bởi bàn chạy nhỏ. Chạy nhanh trên đường, cơ thể sẽ hơi hướng về phía trước, tăng tốc độ, và bạn không ở trên nền tảng chạy, tốc độ gần như chỉ tăng tần số bước.

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Đang xem: CHẠY BỘ VỚI MÁY CHẠY BỘ HAY CHẠY BỘ NGOÀI TRỜI TỐT NHẤT?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng