THẦN DƯỢC CHỐNG MẤT NƯỚC KHI CHƠI THỂ THAO

THẦN DƯỢC CHỐNG MẤT NƯỚC KHI CHƠI THỂ THAO

Những loại trái cây sau sẽ giúp cơ thể giữ nước hiệu quả.

 

1. Lựu

 

Không chỉ là nguồn phong phú chất chống ô xy hóa mà còn giúp cung cấp nước cho cơ thể. Lựu cũng chứa nhiều chất tăng khả năng bảo vệ của kem chống nắng, polyphenol, giúp ngăn ngừa các tổn hại do ánh nắng mặt trời gây ra.

 

trai-luu

Lựu là loại trái cây chứa nhiều chất chống oxy hóa, cung cấp nước cho cơ thể

 

2. Xoài

 

Hãy ăn xoài nếu làn da bạn trông có vẻ khô. Theo trang tin healthmeup.com dẫn nguồn từ các chuyên gia sức khỏe Ấn Độ thì xoài chứa nhiều khoáng chất và vitamin. Đặc biệt là vitamin A có tác dụng chuẩn hóa quá trình sản xuất và chu kỳ sống của các tế bào da, qua đó giúp cải thiện làn da. Bạn có thể ăn 3-4 lát xoài trong mỗi bữa ăn vì đây có thể là liệu pháp giữ nước tự nhiên.

 

xoai

Xoài chứa nhiều đường cũng giúp tăng cân

 

3. Quả bơ

 

Trông có vẻ không giống loại thực phẩm cung cấp nước cho cơ thể, nhưng ăn quả bơ lại bổ sung chất béo khỏe mạnh, kali, chất xơ, giúp cơ thể giữ nước. Chất béo đơn trong quả bơ có chứa acid oleic, giúp kiểm soát cholesterol, bệnh tiểu đường và giúp cải thiện hàm lượng chất béo trong cơ thể.

 

qua-bo

Bơ chứa nhiều calo, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể

 

4. Dưa leo

 

Chứa nhiều nước, có hàm lượng calo thấp, ăn dưa leo giúp kéo dài thời gian giữ nước của cơ thể. Ngoài ra, dưa leo là nguồn phong phú silica, một loại khoáng chất góp phần tăng sức mạnh cho mô. Nên ăn dưa leo để nguyên vỏ vì nó chứa  một nguồn dồi dào vitamin C, vitamin A và A-xít Folic.

 

dua-leo

Dưa leo là thực phẩm chứa nhiều nước

 

5. Bông cải xanh

 

Cùng với các loại thực phẩm xanh khác như bông cải xanh, cải bó xôi là nguồn phong phú a-xít alpha lipoic. Đây là chất kháng viêm mạnh và chống oxy hóa. Những loại rau này cũng giúp bổ sung nước cho cơ thể.

 

bong-cai-xanh

Bông cải xanh vừa ngon vừa giàu dinh dưỡng

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

10 loại trái cây giúp tăng cân hiệu quả!

 

Vì sao ăn ít, tập nhiều vẫn không giảm cân?

 

Làm sao để tạo thói quen kiên trì tập luyện

Đang xem: THẦN DƯỢC CHỐNG MẤT NƯỚC KHI CHƠI THỂ THAO

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng