CÙNG CHUYÊN GIA TRỊ DỨT ĐIỂM THÓI LƯỜI BIẾNG, BỎ TẬP GIỮA CHỪNG

CÙNG CHUYÊN GIA TRỊ DỨT ĐIỂM THÓI LƯỜI BIẾNG, BỎ TẬP GIỮA CHỪNG

Để có được vóc dáng cân đối và săn chắc, nhiều người đã không ngần ngại đăng ký tập luyện tại các câu lạc bộ thể hình nhưng không phải ai cũng kiên nhẫn theo đuổi được đến cùng bởi vì không mang đủ dụng cụ tập luyện, những công việc tấp nập trong cuộc sống, việc đột xuất, hay chỉ là trời đổ cơn mưa,  và việc mà ai cũng phải trải qua đó là cơ bắp nhức mỏi sau tập luyện,… Bỏ hẳn tập luyện chỉ sau một vài tuần hay chán nản tập luyện dẫn đến trốn tập là một hiện tượng phổ biến ở những người mới. Với bài viết này Thái Hiền Sport đã chia sẻ một số lời khuyên hữu ích đến những người mới tập gym bí quyết rèn luyện vượt qua giai đoạn đầu của việc tập luyện.

 

1/ HÃY TÌM “ĐỒNG MINH” PHÒNG GYM CHO BẢN THÂN

 

Tập luyện một mình đòi hỏi  sự quyết tâm và nghị lực rất lớn từ phía người tập. Theo như nghiên cứu và kết quả cho thấy rằng nếu có một người bạn đồng hành cùng hành trình thay đổi cơ thể trong phòng gym của bạn một điều hết sức cần thiết. Người đó có thể là bạn thân hoặc chỉ là người bạn mới quen tại phòng tập.

 

tri-dut-diem-thoi-luoi-bieng-bo-tap

Bạn bè sẽ là động lực giúp bạn kiên trì

 

Nếu không thể sắp xếp để tập luyện được cùng gia đình, bạn bè, thì bạn hoàn toàn có thể tham gia tìm hiểu về võ thuật phối hợp MMA, Muay Thái, Nhu thuật cùng Brazilian Jiujitsu, tập thể lực tại khu vực Turf Area… nơi luôn có các hội viên cùng đồng hành và không thể thiếu HLV nên đương nhiên là bạn không bao giờ phải tập một mình.

 

2/ ĐẶT MỤC TIÊU RÕ RÀNG VÀ CỤ THỂ CHO BẢN THÂN

 

Nhiều người đến phòng gym mỗi ngày, có lịch đi tập đều đặn nhưng chỉ tập loanh quanh với máy chạy bộ, xe đạp,... rồi lại ra về. Chính vì vậy mà cơ thể sau vài tuần không có sự thay đổi tích cực như mong muốn, dần dần khiến bạn nản chí và cuối cùng bỏ tập. Hãy đề ra lý do đến phòng tập: tăng cân để có sức khỏe tốt hơn, giảm cân vùng eo để mặc vừa chiếc áo cưới trong ngày trọng đại, giảm được bao nhiêu kí, giảm cân để có một body đẹp,… Sau đó nghiêm túc lên một kế hoạch tập luyện cũng như chế độ ăn uống hợp lý, phải thực sự quyết tâm cao. kiên trì cùng khao khát cháy bỏng thực hiện nó,… Đó chính là công thức chung giúp những người thay đổi hình thể thành công hoàn thành ước mơ của mình.

 

kien-tri-luyen-tap

Muốn cơ thể thay đổi phải kiên trì đến cùng

 

3/ TẬP NHIỀU KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ ĂN GÌ CŨNG ĐƯỢC

 

Một số người suy nghĩ rằng tập nhiều ăn nhiều, tập ít ăn ít, nhưng đó là một sai lầm lớn trong cược đời vì chế độ dinh dưỡng hợp lý chiếm 70% tỉ lệ thành công trong công cuộc thay đổi hình thể của bạn. Đây là lời khuyên từ các chuyên gia dinh dưỡng và các HLV thể hình đó là chỉ cần loại bỏ đường và tinh bột ra khỏi bữa ăn tối trong hai tuần liên tục, cơ thể bạn sẽ có sự thay rõ rệt.

 

an-uong-dung-cach

Có 1 chế độ ăn uống tốt giúp cơ thể bạn tốt hơn

 

Hạn chế ăn muối, nêm nhiều gia vị trong các bữa ăn bởi thói quen ăn mặn có thể dẫn đến những tác hại vô cùng nghiêm trọng như tăng nguy cơ cao huyết áp, bị tăng cân do tích nước, suy thận…

 

THÁI HIỀN SPORT

Địa chỉ: 224 đường 30/4, Phường Phú Thọ, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, Vietnam

 

 

Điện thoại/ Zalo: 0898 497 191

 

Website: https://thaihiensport.com/

Facebook: https://www.facebook.com/ThaiHienSport/

Instagram: https://instagram.com/thai_hien_sport?igshid=17d91nj6ddxyl

 

Xem thêm:

 

10 loại trái cây giúp tăng cân hiệu quả

 

Lựa chọn thực phẩm khôn ngoan phục hồi cơ thể sau luyện tập

 

Tips đi bộ tập thể dục đúng cách và hiệu quả nhất

Đang xem: CÙNG CHUYÊN GIA TRỊ DỨT ĐIỂM THÓI LƯỜI BIẾNG, BỎ TẬP GIỮA CHỪNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng