ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA GIÀY ĐÁ BÓNG ADIDAS VÀ PAN

ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA GIÀY ĐÁ BÓNG ADIDAS VÀ PAN

Khi bạn muốn mua một đôi giày đá bóng giá tốt, chất lượng cao nhưng lại quá khó khăn trong việc lựa chọn thương hiệu. Vậy thì bài viết này, Thái Hiền Sport sẽ đưa ra thông tin về ưu nhược điểm của giày đá bóng Adidas và Pan.

 

1/ Giày đá bóng Adidas có ưu nhược điểm nào?

 

Nhắc đến giày đá bóng chắc có lẽ bạn sẽ nghĩ đến Adidas - “ông trùm” của giới thời trang thể thao với hàng loạt các mẫu mã thiết kế đa dạng, chất liệu chuyên dụng, chất lượng cực tốt đã mang lại tiếng vang lớn cho chính thương hiệu này.

 

giay-bong-da-de-tf-em-chan

Giày Adidas

 

1.1/ Ưu điểm của giày đá bóng Adidas

 

Thiết kế kiểu dáng thời thượng, năng động

 

Các mẫu giày  Adidas luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các “siêu sao” bóng đá bởi vì thiết kế sáng tạo với mẫu giày đá bóng không dây mang đến trải nghiệm mới lạ, tuyệt vời nhất cho cầu thủ. Kiểu dáng vô cùng thời thượng với màu sắc vô cùng bắt mắt và đa dạng.

 

giay-da-bong-de-tf

Đế giày  Adidas

 

Có khả năng chống trơn trượt, với độ bền cao

 

Giày Adidas được cấu tạo đặc biệt với phần đế giày bằng đinh cao cấp. Cung cấp đến cho người dùng sự tiện ích hiệu quả. Bạn có thể mang chúng trong bất kỳ hoạt động như đi chơi, đi học,… hay bất kì điều kiện thời tiết nào, mà không hề lo sẽ tác động tới độ bền của giày.

 

Giày  Adidas chắc chắc, mạnh mẽ và bền bỉ

 

Nếu bạn sở hữu những đôi giày Adidas thì chắc chắn bạn sẽ có được những pha sút từ mu bàn chân, pha dứt điểm bằng má ngoài chính xác hơn rất nhiều.

 

giay-da-bong-adidas-gia-re

Thân giày  Adidas

 

Sự mạnh mẽ, bền bỉ của những đôi giày được tạo nên từ những chất liệu tạo thành, với dạng vải da cao cấp siêu bền, đảm bảo chất lượng tốt giúp bạn tiến gần đến bàn thắng một cách nhanh chóng.

 

Bộ đôi đế, đinh cực đỉnh của giày Adidas

 

Giày  Adidas với thiết kế đế thấp, đinh ngắn đã trở thành dạng đế phổ biến trên sân nhằm phục vụ cho các hoạt động thể dục thể thao của con người. Phần đế giày được thiết kế với hình dạng tam giác gồm nhửng chiếc đinh dăm trải khắp bề mặt đế giúp cho người mang giày di chuyển linh hoạt hơn trên sân.

 

giay-da-bong-adidas-moi-nhat

Đế TF của giày  Adidas

 

Bên cạnh đó, đế giày Adidas còn có khả năng giữ thăng bằng và ma sát khá tốt đồng thời nó cũng làm sạch cát sỏi khi chúng bám vào đế giày giúp tiết kiệm phần lớn công sức khi vệ sinh giày cho bạn.

 

1.2/ Nhược điểm của giày  Adidas

 

  • Giá thành khá cao.

 

  • Thiết kế cổ thun ôm chân nên bạn sẽ gặp khó khăn khi luồn chân vào.

 

2/ Ưu và nhược điểm của giày đá bóng Pan

 

So với giày  Adidas thì giày Pan có vẻ kém cạnh hơn,  song đây cũng không hẳn là một điều đáng quan ngại vì mỗi thương hiệu có đặc điểm riêng của chính mình.

 

giay-bong-da-pan-moi-nhat

Giày đá bóng Pan TF Patriot

 

2.1/ Ưa điểm của giày đá bóng Pan TF 

 

Giá cả hợp lý

 

Với mức giá tầm trung, bạn đã có thể sở hữu 1 đôi giày Pan bóng đá TF chính hãng vừa túi tiền với tất cả mọi người

 

 

Phân phối rộng rãi

 

Không cần phải đi đâu xa xôi hay phải săn đón hàng cao cấp chính hãng thì bạn có thể mua đôi giày Pan ở bất cứ mọi nơi trên cả nước. Bạn chỉ cần tìm một địa chỉ shop bán giày đá banh uy tín là có thể sở hữu ngay một đôi giày bóng đá Pan TF xịn.

 

Thiết kế theo form truyền thống

 

giay-da-banh-pan-binh-duong

Form giày đá bóng Pan tf phù hợp với người chân bè

 

Nơi xuất xứ của đôi giày này chính là ở Thái Lan nên việc thiết kế form giày phù hợp với người chân bè ngang cũng là một chuyện dễ hiểu vì hầu hết người dân châu Á đa phần có kiểu dáng chân như vậy.

 

Mẫu mã đa dạng, phong phú

 

Nói đến kiểu dáng và mẫu mã thì bạn không thể nào bỏ qua các sản phẩm trong bộ sưu tập của Pan. Từng mẫu giày, từng chi tiết được cải tiến và chăm chút tỉ mỉ nhưng vẫn giữ nguyên vẹn nét truyền thống của thương hiệu Pan ví dụ như hai bên thân giày là hai sọc truyền thống.

 

giay-bong-da-pan-thai-chinh-hang

Mẫu mã sản phẩm đa dạng

 

Đế đinh và mũi giày của giày đá bóng Pan TF khá chắc chắn

 

Mũi giày được khâu full mũi, tỉ mỉ từng mũi chỉ giúp bạn thỏa sức sút bóng vào khung thành mà không lo bung mũi.

 

Đế đinh tăng độ bám, độ ma sát và giữ thăng bằng khá tốt.

 

giay-da-bong-pan-moi-nhat

Khâu mũi chắc chắn

 

2.2/ Giày đá bóng Pan TF có nhược điểm nào?

 

Điểm trừ cho hầu hết các đôi giày đá bóng của Pan TF đó chính là chưa được áp dụng công nghệ định hình gót.

 

Độ bền sẽ giảm nếu bạn thường xuyên sử dụng trong mùa mưa, sân cỏ ẩm ướt.

 

3/ Mua giày đá bóng chính hãng, giá tốt, uy tín ở đâu?


Siêu thị thể thao Thái Hiền Sport luôn đứng TOP 1 Bình Dương về đại lý phân phối chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng: Pan, Mitre, Zocker, Mira, …

 

giay-chung-nhan

Thái Hiền Sport với hơn 35 năm kinh nghiệm

 

Với hơn 35 năm uy tín trong lĩnh vực thể thao, luôn mang trên mình sứ mệnh cao cả “ ĐEM THỂ THAO ĐẾN VỚI MỌI NGƯỜI “, chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

 

Với hơn 10.000 sản phẩm thể thao ở các bộ môn bóng đá, bơi lội, , bóng bàn, cầu lông… Mẫu mã đa dạng, phong phú, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của năm, nên quý khách hàng không lo về vấn đề sản phẩm lỗi thời. Và sản phẩm bên chúng tôi hoàn toàn là hàng chính hãng, có nguồn gốc, nơi xuất xứ rõ ràng.

 

thai-hien-sport-shop-quan-ao-tap-gym

Thái Hiền Sport tự hào là nhà phân phối chính hãng giày thể thao cùng nhiều mặt hàng khác

 

Chúng tôi luôn sẵn sàng chăm sóc và tư vấn chuyên nghiệp, để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với cửa hàng Thái Hiền Sport.

 

Để tiện lợi trong việc luyện tập thể dục thể thao của mọi người, bền chúng tôi có chương trình vận chuyển hàng toàn quốc qua Giao Hàng Nhanh, Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm.

 

Và điều đặc biệt khi mua sản phẩm của bên chúng tôi, các bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành kép, đó chính là bảo hành của nhà sản xuất giày đá bóng và chính sách bảo hành riêng của shop (bảo hành keo trọn đời). Ngoài ra khi mua giày đá bóng bạn sẽ được tặng kèm dây giày, vớ đá bóng, cẩm nang hướng dẫn điều trị bong gân đầu gối.

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

Xem thêm:

 

Review giày đá bóng Pan Patriot thuộc bộ sưu tập Pan Collection

 

Top giày bóng đá dành cho chân bè

 

10 loại trái cây giúp tăng cân hiệu quả

Đang xem: ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA GIÀY ĐÁ BÓNG ADIDAS VÀ PAN

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng