HOT: DONGLUCGROUP RA MẮT GIÀY ĐÁ BÓNG JOGARBOLA KOHA 2103

HOT: DONGLUCGROUP RA MẮT GIÀY ĐÁ BÓNG JOGARBOLA KOHA 2103

Động Lực Group cho ra mắt mẫu giày đá bóng Jorgabola Koha 2103 mang phong cách hoàn toàn mới mẻ và tươi mát. Đây là một tin cực kì vui đối với anh em dân phủi, đam mê những mẫu giày đến từ thương hiệu này.

 

1/ Vì sao giày đá bóng Jogarbola Koha 2103 cực kì HOT khì vừa ra mắt?

 

Giày đá bóng Jogarbola Koha 2103 nằm trong bộ sưu tập mùa hè của thương hiệu Jogarbola đình đám. Với những thiết kế vượt trội, tăng thêm khả năng nhanh nhẹn, bức phá cho anh em dân phủi.

 

Đây là một thiết kế hoàn toàn mới được lấy cảm hứng từ những cơn sóng cuộn trào ngoài biển khơi, một nguồn sức mạnh dữ dội từ thiên nhiên mang đến những pha khuấy đảo sân cỏ và nâng tầm chiến đấu của bản thân cầu thủ.

 

 

giay-da-bong-jogarbola-2103-chinh-hang-gia-re

Jogarbola Koha được lấy cảm hứng từ những cơn sóng cuộn trào ngoài biển khơi

 

Đầu tiên, phải kể đến phần thân giày với những đường họa tiết lượn sóng vừa tinh tế vừa mang phong cách khoáng đạt, có khả năng chống thấm khá tốt, phù hợp với những anh em đi đá bóng trên sân cỏ vào mùa mưa.

 

Thiết kế này khá hiện đại bởi vì phần cổ giày Jogarbola 2103 có vài nét tương đồng với giày thể thao. Ngoài ra, phần cổ thun có độ đàn hồi cao, co giãn, thuận tiện khi sử dụng, bảo vệ và phòng tránh lật cổ chân. Mẫu giày này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê di chuyển linh hoạt trên sân.

 

Mũi giày có diện tích khá lớn, giúp chúng ta tăng tiết diện tiếp xúc bóng, thực hiện chững cú chích bóng hoành tráng trên sân cỏ.

 

giay-bong-da-dep-nhat-nam-2021

Mũi giày bóng đá Koha có diện tích khá lớn

 

Đế giày bóng đá Koha được thiết kế kết hợp nhiều dạng đinh dăm giúp  tăng độ giữ thăng bằng cực cao và độ ma sát cực đỉnh vì vậy cầu thủ có thể xoay chuyển hướng linh hoạt.

 

Gót giày có thiết kế phù hợp với toàn thể đôi giày, có độ cứng cao giúp hạn chế chấn thương gót chân.

got-giay-da-bong-jogarbola-2103

 

Gót giày bóng đá Jogarbola 2103 có độ cứng cao

 

Thật ấn tượng với những ưu điểm đột phá của Động Lực Group ra mắt giày đá bóng Jogarbola Koha 2103 với những nét đặc sắc, linh hoạt, uyển chuyển đúng như tên gọi của nó thì đây chính là một chiến hưu xuất sắc giúp các chàng trai áp đảo mọi thế trận.

>>> Tham khảo sản phẩm : giày đá bóng Jogarbola Koha 2103

 

2/ Những lưu ý mà bạn cần phải biết khi lựa chọn size giày đá bóng

 

Các bạn trẻ lần đầu tiên đi mua giày bóng đá thì cần chú ý tới những vấn đề sau đây nhé:

 

Thời gian tốt nhất để đo chiều dài chân là vào lúc cuối ngày vì khi chúng ta hoạt động cả một ngày dài thì đây là thời điểm đôi chân được nở rộng nhất.

 

Khi đo thử size giày nếu có sai số giữa hai bàn chân, bạn hãy chọn đôi giày có cỡ bằng với phía chân lớn nhất của bạn.

 

Nên chọn giày đá bóng vừa với chân hoặc dư thêm 1 size hạn chế đau chân khi thi đấu. Nếu hơi rộng, bạn có thể khắc phục bằng đi tất dày, cột chặt dây giày hơn, sử dụng miếng lót đế dày.

 

Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay siêu thị dụng cụ thể thao Thái Hiền Sport để mua giày đá bóng Jogarbola Koha 2103 chính hãng, giá tốt và hàng ngàn ưu đãi hớn đang chờ đón các bạn!

TRỊNH VŨ THÁI HIỀN

XEM THÊM

JOGARBOLA KOHA 2103 – ÔNG VUA TỐC ĐỘ TRÊN SÂN CỎ

 

MUA GIÀY ĐÁ BÓNG JORGABOLA KOHA 2103 Ở ĐÂU?

 

GIÀY ĐÁ BÓNG JOGARBOLA KOHA VỚI JOGARBOLA 9019- AI NHANH HƠN AI?

 

 

Đang xem: HOT: DONGLUCGROUP RA MẮT GIÀY ĐÁ BÓNG JOGARBOLA KOHA 2103

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng